Điều hòa âm trần 2 chiều Casper dùng có tốt và bền không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều hòa âm trần 2 chiều Casper dùng dùng có tốt không, có bền không và giá bao nhiêu để có sự lựa chọn sáng suốt khi mua điều hòa.

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về điều hòa âm trần 2 chiều Casper. Đừng bỏ qua bạn nhé!

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper của nước nào?

Casper là thương hiệu điều hòa uy tín đến từ đất nước Thái Lan, được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng vì có giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Điều hòa của hãng Casper được phân phối tại Việt Nam có khá nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, trong đó có điều hòa âm trần. Điều hòa âm trần Casper gồm có 2 dòng là 1 chiều và 2 chiều. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập và đánh giá chất lượng của điều hòa âm trần 2 chiều Casper.

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper của Thái Lan.

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper dùng có tốt và bền không?

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được giải đáp cho câu hỏi điều hòa âm trần 2 chiều Casper dùng có tốt và bền không:

1. Về công nghệ

  • Các sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều Casper được tích hợp rất nhiều công nghệ làm mát tiên tiến và hiện đại.
  • Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, làm mát/sưởi ấm nhanh chóng hiệu quả.

2. Về tính năng

  • Đan phầm các dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều Casper đều được trang bị có 4 cửa thổi gió, giúp phân bổ luồng gió theo 4 hướng khác nhau, giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh và sâu. Người dùng không mất thời gian chờ đợi lâu để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như mong muốn.
  • Một số dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều Casper còn được trang bị tính năng lọc khí, lọc bụi bẩn, diệt khuẩn ưu việt mang đến luồng gió chất lượng và trong lành nhất.
  • Điều hòa âm trần 2 chiều Casper còn có khả năng chống cháy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3. Về thiết kế

  • Điều hòa âm trần 2 chiều Casper sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, các đường nét được chăm chút đến từng chi tiết. Từng sản phẩm lại có điểm nhấn riêng biệt và độc đáo thu hút người dùng và tạo vẻ khác biệt cho không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Gam màu trắng trung tính và trang nhã, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất và không gian khác nhau. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc kết hợp điều hòa với các đồ dùng nội thất khác trong phòng.
  • Thiết kế khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp luồng gió lạnh/ấm tỏa ra khắp phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.
Điều hòa âm trần 2 chiều Casper có thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội.

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper giá bao nhiêu?

Tùy theo từng dòng máy, công suất, công nghệ, tính năng  thiết kế mà điều hòa âm trần 2 chiều Casper có mức giá bán khác nhau. Nhưng giá bán trung bình là từ khoảng 15 triệu đồng trở lên. Những dòng máy càng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại thì có giá càng cao nhưng bù lại chất lượng thực sự làm bạn hài lòng.

Mức giá bán của điều hòa âm trần 2 chiều Casper khá phải chăng, bạn có thể căn cứ theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Một số dòng máy điều hòa âm trần được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay phải kể đến như: Casper CH-18TL11 2 chiều 18000Btu;  Casper CH-28TL11 2 chiều 28000BTU;  Casper CH-36TL11 2 chiều 36000Btu; Casper CH-50TL11 2 Chiều 50000Btu…

Casper CH-18TL11 2 chiều 28000Btu

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết điều hòa âm trần 2 chiều Casper dùng có tốt không và giá bao nhiêu rồi. Nhìn chung, điều hòa âm trần 2 chiều Casper được người dùng đánh giá cao về thiết kế hiện đại, làm mát/sưởi ấm hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay 1 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều Casper cho mình?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!