Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đọc ngay bài viết này của chúng tôi nếu bạn muốn biết điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều giá bao nhiêu, dùng có tốt không và mua ở đâu chính hãng.

Điều hòa Nagakawa là thương hiều điều hòa có xuất xứ từ Việt Nam. Ngoài dòng điều hòa treo tường truyền thống thì hãng cũng sản xuất dòng máy điều hòa âm trần 1 chiều và 2 chiều.Tuy nhiên, trong giới hạn bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập tới dòng điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều.

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều giá bao nhiêu?

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều là dòng máy của thương hiệu điều hòa của Việt Nam – Nagakawa nên mức giá bán phải chăng hơn so với các thương hiệu điều hòa khác như LG, Samsung, Toshiba, Panasonic…

Tùy thuộc vào từng thiết kế, công suất, tính năng và công nghệ khác nhau mà mỗi sản phẩm điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều sẽ có mức giá bán khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá điều hòa âm trần Nagakawa  2 chiều thường có giá bán dao động từ khoảng 20-50 triệu đồng. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp.

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều của Việt Nam có giá bán phải chăng

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều dùng có tốt không?

Muốn biết điều hòa âm trần Nagakawa dùng có tốt không, mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm:

– Về thiết kế:

  • Điều hòa âm trần Nagakawa sở hữu thiết kế khá gọn gàng với hình dáng vuông với các cạnh bo tròn. Gam màu trắng tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng.
  • Thiết kế tháo ra và lắp vào dễ dàng, thuận tiện cho quá trình sử dụng và vệ sinh máy.
  • Đa phần các dòng máy điều hòa âm trần của hãng Nagakawa đều có thiết kế thêm các cửa chia gió phụ, giúp làm tăng hiệu quả làm mát nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và chi phí tối ưu.

Điều hòa âm trần Nagakawa sở hữu thiết kế khá gọn gàng với hình dáng vuông với các cạnh bo tròn.

– Về công nghệ và tính năng: Các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh được trang bị trên điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều gồm:

  • Bộ điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh điều hòa tiện lợi và dễ dàng
  • Chế độ đảo gió 360° giúp luồng gió lạnh/ấm nhanh chóng lan tỏa đều ra khắp căn phòng.
  • Công nghệ Fresh Air mang đến luồng không khí tinh khiết và trong lành.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt tự động tiện lợi, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.
  • Tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp khắc phục kịp thời, tiết kiệm chi phí sửa chữa hiệu quả.
  • Lớp mạ chống ăn mòn được trang bị ở dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như muối biển, mưa acid. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều ở cả vùng biển hoặc có khí hậu khắc nghiệt.
  • Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp duy trì hiệu quả làm mát/sưởi ấm đồng thời giảm thiểu chi phí vệ sinh, bảo dưỡng máy.
  • Công suất điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều thường lớn, nhỏ nhất là 18000BTU, ngoài ra còn có công suất 28000 BTU và 50000 BTU, phù hợp với các không gian rộng lớn và có đông người.
Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Mua điều hòa âm trần ở đâu chính hãng và rẻ nhất?

Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều đang được bày bán tại nhiều cửa hàng, đơn vị điện máy trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất, bạn nên ưu tiên tìm đến các đơn vị trung tâm điện máy có quy mô lớn và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Một số dòng máy lạnh âm trần Nagakawa 2 chiều nổi bật và được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như: Điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều 50000BTU NT-A50R1M03; điều hòa âm trần Nagakawa 36000BTU 2 chiều NT-A36R1M03; điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều 28000BTU NT-A28R1M03…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!