Điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP có đắt không? Cách lắp đặt ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP mà chưa biết giá bán cũng như tính năng của sản phẩm, cách lắp đặt ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về vấn đề này:

Toshiba là thương hiệu luôn đi đầu trong việc ra mắt các sản phẩm điều hòa thông minh, công nghệ tiên tiến nhất. Một trong số đó không thể không kể tới sản phẩm điều hòa âm trần Toshiba inverter 1 chiều 32000BTU RAV-GE3001UP/ RAV-GE3001AP. Vậy sản phẩm này có giá bán ra sao, cách lắp đặt thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu lần lượt nhé!

1. Điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP có đắt không? 

Trên thị trường giá bán cho một chiếc điều hòa âm trần Toshiba inverter RAV-GE3001UP/ RAV-GE3001AP dao động trên dưới khoảng 35 triệu đồng. Có thể thấy với công suất 32000btu thì mức giá bán trên khá cao và không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để mua. Tuy nhiên để đánh giá một cách khách quan nhất thì cùng đi tìm hiểu về những ưu điểm có ở thiết bị này. 

  • Về thiết kế: với độ dày dàn lạnh siêu mỏng chỉ 256mm có thể dễ dàng lắp đặt ở những nơi trần thấp, tổng thể thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại. Công suất của thiết bị là 32000btu thích hợp với không gian diện tích dưới 60m2. 
Điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP có đắt không? Cách lắp đặt ra sao?
Công suất 32000btu thích hợp với không gian diện tích dưới 60m2
  • Về khả năng làm lạnh: với 4 cửa gió rộng giúp cho luồng khí mát khuếch tán tới mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Không chỉ tiết kiệm thời gian chờ đợi, mang đến cảm giác sảng khoái tức thì mà còn giảm lượng điện năng tiêu thụ. 
  • Về độ an toàn và thân thiện với môi trường: điều hòa âm trần Toshiba 32000BTU RAV-GE3001UP/ RAV-GE3001AP tích hợp công nghệ lọc không khí hiện đại với nhiều loại màng lọc có các chức năng khác nhau để đem lại bầu không khí chất lượng. Bên cạnh đó sử dụng gas R32 tiên tiến vừa đẩy nhanh quá trình làm lạnh vừa là chất không gây ô nhiễm môi trường, an toàn khi sử dụng. 
  • Về khả năng tiết kiệm điện: model RAV-GE3001UP/ RAV-GE3001AP được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định đồng thời giảm đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 
Điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP có đắt không? Cách lắp đặt ra sao?
Trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng

Do sở hữu nhiều tính năng ưu việt, cùng linh kiện cao cấp, phù hợp với những không gian rộng lớn nên giá thành của điều hòa âm trần này cao là điều dễ hiểu. Nếu tài chính có hạn thì có thể chuyển qua các dòng máy điều hòa treo tường. 

2. Hướng dẫn lắp đặt điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP đúng cách 

Việc lắp đặt điều hòa âm trần rất quan trọng, bởi nếu lắp sai cách sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của thiết bị. Dưới đây là 6 bước lắp đặt điều hòa Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP đúng cách, mời bạn tham khảo: 

Bước 1: Chọn vị trí lắp dàn lạnh 

Vị trí lắp cần chịu trọng tải gấp 4 lần trọng lượng model điều hòa Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP. Đồng thời yêu cầu lắp xa nguồn điện hay các thiết bị gây nhiễu , chất dễ cháy. 

Bước 2: Lắp dàn lạnh và đường ống gas 

Về dàn lạnh, bạn cần dùng thước thăng bằng để lắp theo phương ngang. Còn đường ống gas thì cần hàn đường ống trước khi siết và làm sạch đường ống bằng khí nitơ. Sau đó uốn đường ống theo hướng di chuyển và siết chặt bằng cờ lê và nối đường ống với van phụ trợ. Kết thúc là thực hiện sấy chân không cho đường ống. 

Điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP có đắt không? Cách lắp đặt ra sao?
Về dàn lạnh, bạn cần dùng thước thăng bằng để lắp theo phương ngang

Bước 3: Nối ống xả trong nhà và thêm lớp cách nhiệt 

Ống xả cần chú ý cần phải độ dốc xuống và cách nhiệt cho ống xả. Nên xả thử nước xem đường ống có bị rò rỉ không. Về lớp cách nhiệt thì chuẩn bị bông thủy tinh dày 10-20mm. Để nước không bị thấm vào tường thì hãy lắp đặt thêm xi phông tiêu nước. 

Bước 4: Cài đặt và lắp đặt mặt nạ 

Thực hiện mở nắp phía sau của bộ điều khiển từ xa có dây để cài đặt chế độ. Tiếp đó di chuyển công tắc trượt đến vị trí đặt. Cuối cùng đóng nắp và kiểm tra hoạt động có ổn định không. 

Về panel thì chỉ cần tháo cửa hút khí và nắp rồi gắn chốt khung trang trí. Sau đó là mở nắp hộp ra và lắp đầu nối cánh đảo gió vào là xong. 

Bước 5: Vận hành thử điều hòa

Trước hết cần đảm bảo nguồn điện ổn định, sau đó vận hành ở chế độ lạnh trong vòng ít nhất 5 phút để kiểm tra. 

Như vậy Websosanh.vn đã cung cấp thông tin chi tiết về đặc điểm cũng như chia sẻ cách lắp đặt điều hòa âm trần Toshiba RAV-GE3001UP/RAV-GE3001AP đúng cách. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên lưu lại để áp dụng nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!