Điều hòa Beko có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Beko là điều hòa có chất lượng đạt chuẩn Châu Âu được sản xuất tại Thái Lan phân phối tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu sâu hơn về các loại và giá của điều hòa Beko thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Điều hòa máy lạnh Beko có mấy loại ?

Beko là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện trên thị trường điều hòa máy lạnh, điều hòa Beko chủ yếu có 3 loại là điều hòa beko 1 chiều 1HP cho phòng dưới 15m2, điều hòa beko 1 chiều 1.5 HP cho phòng từ 15 – 20m2 và điều hòa beko 1 chiều 2HP cho phòng từ 20 – 30m2.

Điều hòa máy lạnh Beko có mấy loại ?
Điều hòa máy lạnh Beko có mấy loại ?

Điều hòa Beko có tốt không ?

đánh giá máy lạnh điều hòa Beko
đánh giá máy lạnh điều hòa Beko

Với thiết kế cứng cáp, góc cạnh đầy mạnh mẽ và sang trọng, điều hòa Beko mang trên mình những công nghệ tiên tiến hiện đại sau:

  • Công nghệ ProSmart Inverter giúp điều hòa máy lạnh Beko làm lạnh nhanh hơn, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, vận hành bền bỉ và cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%.
  • Màng lọc 4 lớp Actifour (màng lọc quang xúc tác – màng lọc Hepa – màng lọc Ion bạc – màng lọc catechin) giúp ngăn chặn virut, vi khuẩn có hại trong không khí trả lại bầu không khí trong lành, thoải mái
  • 4 tùy chỉnh Dream Mode (common mode, the elderly mode, children mode, the youngsters mode) cho giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình được thoải mái và không có hiện tượng bị sốc nhiệt
4 tùy chỉnh Dream Mode trên điều hòa beko
4 tùy chỉnh Dream Mode trên điều hòa beko
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh RealSet hoạt động dựa trên sự tương tác của dàn lạnh và remote, thông qua cảm biến nhiệt độ được gắn trên remote. Điều hòa Beko sẽ tập trung làm mát quanh khu vực đặt remote, sao cho nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất so với nhiệt độ cài đặt. Bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh sẽ cảm nhận được hơi lạnh thoải mái tức thì.

Giá điều hòa Beko bao nhiêu tiền ?

Giá điều hòa Beko trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 6 – 18 triệu đồng.

Tạm kết: Với mức giá khá cạnh tranh với các ông lớn có tiếng trong ngành điều hòa cũng như chất lượng đạt chuẩn Châu Âu đã được khẳng định thì điều hòa beko là một sự lựa chọn mới mẻ và đáng để trải nghiệm dành cho bạn!

Giá điều hòa Beko cập nhật mới nhất thị trường hiện nay

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!