Điều hòa cây của hãng nào đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài dòng điều hòa treo tường, trên thị trường còn có dòng điều hòa cây. Vậy điều hòa cây của thương hiệu nào đáng mua và đáng sử dụng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Không chỉ giải đáp và tư vấn hãng điều hòa cây nên mua, bài viết này của chúng tôi còn cung cấp các thông tin giúp bạn hiểu rõ điều hòa cây là sản phẩm như thế nào, phù hợp với những đối tượng sử dụng nào và giá bán ra sao, có đắt không. 

điều hòa cây
Hình ảnh điều hòa cây.

Điều hòa cây là gì?

Điều hòa cây còn có tên gọi khác là điều hòa tủ đừng, máy lạnh không khí dạng tủ.  Do có công suất lớn nên điều hòa cây phù hợp hơn cả với những căn hộ gia đình có diện tích lớn, văn phòng, nhà hàng.

Công suất của điều hòa cây thường dao động từ khoảng 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h. Cấu tạo và thiết kế bao gồm dàn nóng, dàn lạnh, dây nối giữa hai dàn và hệ thống ống đồng. 

Trong đó, dàn lạnh với cửa thả gió được đặt ở trên, các cửa hút gió nằm ở dưới phía trước và 2 bên hông máy. Còn dàn nóng của điều hòa cây được lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. 

điều hòa cây
Điều hòa cây còn có tên gọi khác là điều hòa tủ đừng, máy lạnh không khí dạng tủ.

Điều hòa cây của hãng nào đáng mua nhất?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết điều hòa cây của hãng nào đáng mua nhất trên thị trường hiện nay thì có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây:

– Điều hòa cây LG:

  • Điều hòa cây LG là thương hiệu của đất nước Hàn Quốc, đây cũng là một trong những hãng điều hòa có chất lượng tốt và bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.
  • Thiết kế điều hòa cây LG thường có dáng hình chữ nhật cứng cáp, chắc chắn với màu sắc trung tính, sang trọng, giúp không gian nội thất thêm đẳng cấp.
  • Điều hòa cây của hãng LG được trang bị và ứng dụng nhiều tính năng hiện đại như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và giúp máy chạy êm, bền bỉ; công nghệ làm lạnh nhanh; cánh đảo gió 3D cho hơi lạnh bay xa; chế độ Jet Cool có khả năng làm lạnh chỉ trong 3 phút; tấm lọc bụi giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng trong không khí; chế độ ngủ đêm…
điều hòa cây
Điều hòa cây LG.

– Điều hòa cây Gree:

  • Điều hòa cây Gree là thương hiệu của Trung Quốc. Đây là thương hiệu lớn trong lĩnh vực chế độ máy lạnh, các sản phẩm điều hòa không chỉ đa dạng mà còn có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với mức thu nhập khác nhau.
  • Thiết kế điều hòa Gree sang trọng, hiện đại và tiết kiệm không gian tối ưu. Máy vận hành êm ái, chế độ sưởi ấm và làm lạnh nhanh giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
  • Các ưu điểm và tính năng nổi bật của điều hòa cây Gree: Máy lạnh 2 trong 1, vừa làm lạnh vừa sưởi ấm; công nghệ G10 Inverter giúp tiết kiệm đến 60% điện năng; công nghệ Turbo giúp làm mát phòng ngay tức thì; chế độ gió 3D giúp luồng gió mát lưu chuyển tới các ngóc ngách; đảo gió 4 chiều tự động; tiêu diệt 99% vi khuẩn với công nghệ Cold Plasma; với chức năng tự làm sạch X-Fan…
điều hòa cây
Điều hòa cây Gree

– Điều hòa cây Midea

  • Midea là thương hiệu điện tử điện lạnh lớn có trụ sở đặt tại Hồng Kông (Trung Quốc). Thế mạnh của Media là lò vi sóng và điều hòa.
  • Thiết kế điều hòa cây của hãng Midea sang trọng và mới lạ, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam. 
  • Các ưu điểm và tính năng nổi bật của điều hòa cây Midea: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ; công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng; chế độ ngủ đêm…
điều hòa cây
Điều hòa cây Midea.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu điều hòa cây uy tín khác như: Panasonic, Daikin, Nagakawa, Reetech, Funiki, Sumikura, LG…

Điều hòa cây bao nhiêu tiền? 

Giá tham khảo của dòng điều hòa cây từng hãng như sau:

  • Điều hòa cây LG giá dao động từ 22 đến 70 triệu đồng, công suất khá đa dạng dao động từ 24.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h.
  • Điều hòa cây Midea giá dao động từ 17 đến 60 triệu đồng.
  • Điều hòa cây Gree giá dao động từ 16 đến 50 triệu đồng.
  • Điều hòa cây Panasonic giá từ 18 triệu đồng trở lên.
  • Điều hòa cây Casper Thái Lan giá từ 14 triệu đồng trở lên.
  • Điều hòa cây Nagakawa giá dao động từ 17 đến 58 triệu đồng.
  • Điều hòa cây Funiki giá dao động từ 16 đến 59 triệu đồng.
Tùy công suất và thương hiệu mà điều hòa cây có các mức giá bán khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về dòng điều hòa cây và gợi ý một số thương hiệu điều hòa cây có chất lượng tốt đáng sử dụng. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm điều hòa cây phù hợp với gia đình mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!