Điều hòa cây Xiaomi có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Xiaomi của Trung Quốc rất nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên với những người chưa sử dụng máy điều hòa cây của hãng Xiaomi sẽ đặt ra nhiều câu hỏi, chẳng hạn như: điều hòa cây Xiaomi có gì đặc biệt và tại sao nên mua?

Điều hòa cây Xiaomi sở hữu nhiều ưu điểm về kích thước, khả năng làm mát, lọc không khí, hút ẩm cùng với tính năng điều khiển bằng giọng nói và kết nối wifi.  Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về các ưu điểm nổi bật này của dòng máy điều hòa cây Xiaomi trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

1. Tích hợp 3 tính năng: Làm mát, hút ẩm và lọc không khí

Điều hòa cây Xiaomi có xuất xứ từ Trung Quốc, sản phẩm được tích hợp 3 tính năng trong cùng 1 sản phẩm, gồm: làm mát, hút ẩm và lọc không khí. Cụ thể:

+ Về tính năng làm mát: Nguyên lý làm mát của điều hòa cây Xiaomi như sau: Đầu tiên, động cơ DC điện một chiều sẽ bơm nước vào hệ thống ống nước trên dàn trao đổi nhiệt. Sau đó, máy lạnh sử dụng quạt để làm lạnh hơi nước rồi thổi luồng khí mát này ra môi trường bên ngoài.

+ Với khả năng lọc không khí: Điều hòa cây Xiaomi sử dụng bộ lọc ion bạc để loại bỏ bụi bẩn, virus (bao gồm cả vi khuẩn E. coli), vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại khác cho cơ thể người.

+ Về chức năng hút ẩm: Vào những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm có độ ẩm không khí cao, bạn có thể sử dụng chức năng hút ẩm để làm giảm độ ẩm trong phòng, cho không gian khô thoáng và dễ chịu.

Điều hòa cây Xiaomin
Điều hòa cây Xiaomin tích hợp 3 tính năng: Làm mát, hút ẩm và lọc không khí

2. Điều hòa cây Xiaomi có khả năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi

Thông qua ứng dụng Mijia bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa Xiaomi từ xa bằng các thiết bị di động thông minh. Bạn có thể tải ứng dụng Mijia miễn phí trên Google Play hoặc App Store.

Đặc biệt hơn, với “trợ lý thông minh” Xiao AI, người dùng còn có thể ra lệnh điều khiển cho điều hòa cây Xiaomi bằng giọng nói với các thao tác đơn giản như bật/tắt thiết bị, hẹn giờ mở máy, chuyển đổi chức năng,…

Điều hòa cây Xiaomin
Điều hòa cây Xiaomi có khả năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối wifi

3. Điều hòa cây Xiaomi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Điều hòa cây Xiaomi có kiểu dáng đơn giản với kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian/diện tích phòng. Cùng với đó, phía dưới chân máy còn được trang bị 4 bánh xe giúp việc di chuyển máy lạnh rất đơn giản và linh hoạt với bất kỳ địa điểm nào.

điều hòa cây Xiaomin
Điều hòa cây Xiaomi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

4. Điều hòa cây Xiaomi sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Thiết kế điều hòa cây Xiaomi đẹp mắt và hiện đại với vỏ màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Kích thước nhỏ gọn nên điều hòa cây Xiaomi không chỉ có tác dụng làm mát mà còn trở thành vật trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng và tiện nghi.

điều hòa cây Xiaomin
Điều hòa cây Xiaomi sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại

5. Điều hòa cây Xiaomi có giá thành phải chăng

Điều hòa cây hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng  1.599 Nhân dân tệ, tương đương với khoảng 5,3 triệu VNĐ. Mức giá bán này được đánh giá là rẻ nên phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt.

Để mua được điều hòa cây Xiaomi với mức giá rẻ nhất nhưng đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các đơn vị/cửa hàng phân phối sản phẩm uy tín và tin cậy. Đặc biệt, đơn vị đó phải được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc điều hòa cây Xiaomi có gì đặc biệt và tại sao nên mua? Hy vọng các bạn sẽ hài lòng và có thể nhanh chóng tìm mua được dòng máy điều hòa cây Xiaomi phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!