Điều hoà Daikin FTKM Series mạnh mẽ hơn với tính năng tiết kiệm điện Coanda

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Daikin vừa phát triển một công nghệ làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả với tên gọi FTKM Series. Công nghệ này có sức mạnh đặc biệt nhờ 2 tính năng Hybrid Cooling và luồng gió Coanda.

Đến thời điểm hiện tại dù chưa chính thức bán sản phẩm ra thị trường nhưng dòng điều hòa Daikin FTKM Series đang nhận rất  nhiều sự  quan tâm và mong đợi của khách hàng bởi dòng điều hòa  FTKM Series nổi tiếng với khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác , không những thế dòng điều hoà mới này còn đem đến hiệu suất vượt trội cùng với 2 tính năng mới là Hybrid Cooling và hiệu ứng Coanda giúp cho dòng sản phẩm này là lựa sự chọn tối ưu nhất trong vấn đề tiết kiệm điện và mang lại bầu không khí thoải mái nhất. Vậy ngay sau đây hãy cùng websosanh đánh giá nhanh về dòng sản phẩm điều hoà mới nhất của thương hiệu Daikin các bạn nhé.

Điều hoà Daikin mạnh mẽ hơn với công nghệ mới FTKM Series siêu tiết kiệm điện
Dòng sản phẩm điều hoà mới nhất này của Daikin hứa hẹn sẽ đem về sự bùng nổ doanh số trong những tháng tiếp theo

1 . Điều hoà Daikin FTKM thu hút người dùng nhờ công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2018 này, nhưng dòng điều hoà Daikin FTKM này hầu như đã chiếm được cảm tính của người tiêu dùng trong nước. Dù là một dòng sản phẩm mới nhất nhưng hãng điều hoà này vẫn biết cách thu hút người tiêu dùng trong nước nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện inverter, cụ thể hơn, điều hoà Daikin inverter FTKM sẽ giúp máy nén hoạt động hiệu quả hơn với công suất tuyệt đối ngay khi khởi động rồi sau đó hạ dần mức công suất sao cho phù hợp nhất và giữ nhiệt độ căn phòng gia đình bạn ở mức cài đặt ban đầu, chính vì thế nó đe lại hiệu quả tiết kiệm điện cao cho người dùng.

2. Điều hoà Daikin FTKM có những tính năng nào nổi bật nhất ?

Ngay khi mới bắt đầu được tung ra thị trường, dòng điều hoà Daikin FTKM đã cho thấy thực lực của mình với 2 tính năng ưu Việt đó là tính năng Hybrid Cooling và hiệu ứng Coanda.

Điều hoà Daikin mạnh mẽ hơn với công nghệ mới FTKM Series siêu tiết kiệm điệnTính năng Hybrid Cooling và hiệu ứng Coanda những điều thú vị chưa được nhắc tới:

  • Tính năng Hybrid Cooling: Giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay cả khi tải làm lạnh thấp bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào, điều này hạn chế được một trong những điểm yếu làm khô da của những chiếc điều hoà giá rẻ thông thường có trên thị trường.
  • Hiệu ứng Coanda: Đưa luồng gió đi xa dọc theo trần nhà, tuần hoàn để làm mát gian phòng lớn trong thời gian ngắn.Với tính năng tuần hoàn gió và ngăn chặn chênh lệch nhiệt độ trong không gian lớn, hiệu ứng Coanda với 2 đường gió hồi sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng đến từng góc ngách căn phòng tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng điều hoà thông thường trước đây.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được tích hợp một số tính năng nổi bật khác như: 

  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

  • Mắt thần thông minh: Ngăn  ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Môi chất làm lạnh R32: thân thiện với môi trường xung quang  

Hơn nữa, dòng điều hoà này là dòng điều hoà Daikin 1 chiều, rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2, như phòng ngủ, phòng làm việc và phòng ăn nhỏ…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt các model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện nay

Phân biệt các model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện nay

Điều hoà Daikin inverter là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng làm lạnh lớn, độ bền rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện đang có mặt trên thị trường.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!