Điều hòa Gree 2 chiều GWC12QB-K3NNA1H - sự lựa chọn tốt cho phòng diện tích từ 15-20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai cần một chiếc điều hòa đa năng, sử dụng được cả trong mùa hè và mùa đông tại miền Bắc và các vùng miền núi thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Là một trong những thương hiệu Máy lạnh 2 chiều giá rẻ được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây nhờ chất lượng làm mát tốt, đồng thời mức giá rẻ phù hợp với túi tiền người dùng Việt Nam, các dòng Máy lạnh 2 chiều Gree mang tới một sự lựa chọn tốt cho mùa hè năm 2018.

Trong đó, các dòng Máy lạnh 2 chiều Gree GWC12QB-K3NNA1H là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là những người dùng trong mùa hè năm 2018.

Điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Gree giá rẻ

1. Máy lạnh 2 chiều Gree GWC12QB-K3NNA1H phù hợp với các phòng diện tích nhỏ

Với công suất làm mát 12000btu, Máy lạnh 2 chiều Gree này rất phù hợp cho việc làm lạnh các phòng nhỏ, các phòng có diện tích từ dưới 15m2.

Thiết kế phá cách với các đường cong giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Đồng thời, thiết kế treo tường cũng giúp máy có thể tận dụng các không gian trống để vừa làm mát, vừa có thể giúp căn phòng được gọn gàng, ngăn nắp.

2. Máy lạnh 2 chiều Gree 9000btu GWC12QB-K3NNA1H có khả năng làm mát tốt

Có được điều này là do Máy lạnh 2 chiều Gree được áp dụng công nghệ làm mát thế hệ mới, kết hợp với gas làm lạnh R410A, vừa giúp tăng hiệu quả làm mát tốt, vừa giúp tiết kiệm điện hơn.

Bên cạnh đó, Máy lạnh 2 chiều Gree GWC12QB-K3NNA1H còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhan Turbo giúp phòng có thể nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt, làm hài lòng nhu cầu từ người dùng.

Cùng với đó, dòng điều hòa Gree 12000btu này cũng rất chú ý tới sức khỏe của người sử dụng với việc mang tới cho người dùng một không gian sống lành mạnh với khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, mấm mốc, mùi hôi…

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng Máy lạnh 2 chiều giá rẻ này là không được tích năng tính năng hiện đại như điều khiển bằng wifi mà hiện nhiều dòng Máy lạnh 2 chiều Gree hiện đại đã áp dụng. Nhưng với mức giá của Máy lạnh 2 chiều GWC12QB-K3NNA1H thì chúng ta cũng không thể nào đòi hỏi nhiều hơn.

3. Giá Máy lạnh 2 chiều Gree 12000BTU GWC12QB-K3NNA1H

Hiện, theo thống kê từ Websosanh, giá Máy lạnh 2 chiều Gree GWC12QB-K3NNA1H được bán với mức giá rẻ nhất là 7,690,000 đồng, đây có thể nói là số tiền khá là rẻ để có thể sở hữu một chiếc Máy lạnh 2 chiều có chất lượng tốt như Máy lạnh 2 chiều Gree GWC12QB-K3NNA1H.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!