Điều hòa inverter giá rẻ nhất bao nhiêu tiền? Top điều hòa đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter được nhiều người dùng quan tâm chọn mua nhờ khả năng tiết kiệm điện tốt. Tuy nhiên, điều hòa inverter giá rẻ nhất bao nhiêu tiền? Nên chọn mua model nào?

Công nghệ inverter được xem là xu hướng công nghệ hiện nay được áp dụng trong nhiều các thiết bị điện tử trong đó có điều hòa, công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất. Tuy nhiên giá điều hòa inverter lại cao hơn so với các model điều hòa thường non-inverter.

Vậy, điều hòa inverter giá rẻ nhất bao nhiêu? Nên chọn mua loại nào? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa inverter là gì?

Điều hòa inverter sử dụng công nghệ biến tần (inverter) để điều chỉnh tốc độ quạt và công suất nén khí liên tục. Thay vì bật/tắt máy nén như máy lạnh thông thường thì dòng điều hòa inverter điều chỉnh tốc độ nén khí và quạt để duy trì nhiệt độ ổn định một cách liên tục và hiệu quả. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến mức mong muốn, công suất hoạt động của máy lạnh sẽ được giảm, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn.

Lợi ích của máy lạnh inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, làm lạnh ổn định và thoải mái, vận hành êm ái hơn và tuổi thọ máy lạnh được kéo dài. Máy lạnh inverter cũng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn so với máy lạnh không inverter.

Điều hòa inverter giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Giá bán điều hòa inverter luôn  cao hơn so với điều hòa thông thường (cùng hãng, cùng công suất và các tính năng khác). Hiện theo thống kê của chúng tôi thì mức giá rẻ nhất của điều hòa inverter thay đổi theo công suất là lạnh, cụ thể:

  • Giá điều hòa 9000 BTU inverter thường dao động từ 5,5 triệu đồng
  • Giá điều hòa 12000 BTU inverter thường từ 7 triệu đồng trở lên
  • Giá điều hòa 18000 BTU inverter thường từ 9 triệu đồng trở lên

Mức giá bán trên đây là chưa bao gồm chi phí lắp đặt bao gồm cả công lắp đặt và các vật tư lắp đặt điều hòa. Thông thường phần chi phí này sẽ rơi vào khoảng 700.000 – 1.500.000 đồng.

Top 3 điều hòa inverter giá rẻ dưới 6 triệu đồng đáng chọn mua

Bạn có nhu cầu chọn mua điều hòa inverter giá rẻ nhất, thì dưới đây là một số model điều hòa inverter có giá rẻ dưới 6 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc chọn mua. 

Điều hòa inverter 1hp Casper TC-09IS35

Điều hòa inverter 1hp Casper TC-09IS35
Điều hòa inverter 1hp Casper TC-09IS35

Điều hòa 9000 BTU inverter đầu tiên bạn có thể chọn mua đó chính là Casper. Đây cũng là phiên bản mới ra mắt đầu năm 2023 với mức giá bán rẻ gần 6 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. TC-09IS35 được trang bị máy nén biến tần inverter và công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Cụ thể điều hòa đạt tiêu chuẩn hãng năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 4.31 và  mức tiêu thụ điện là 980W nên người dùng không phải lo lắng về tiền điện khi dùng điều hòa.

Không chỉ tiết kiệm điện mà điều hòa với khả năng làm mát nhanh chóng với máy nén cao cấp cùng gas lạnh R32. Thêm vào đó là hệ thống lưới lọc 3 cấp giúp loại bỏ những chất độc hại, khử mùi và tạo ra sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Với mức công suất 1hp bạn  nên sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa inverter Aqua 1hp AQA-RUV10RB

Điều hòa inverter Aqua 1hp AQA-RUV10RB
Điều hòa inverter Aqua 1hp AQA-RUV10RB

Với mức giá hơn 6 triệu đồng Aqua 1hp AQA-RUV10RB rất đáng chọn mua với một hệ thống máy nén khí cao cấp cùng gas R32 giúp làm lạnh nhanh chóng. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện còn rất ấn tượng với công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm với chỉ số CSPF 4.76 và mức tiêu thụ điện là 0.76 kW/h.

Đặc biệt, Hãng Aqua còn trang bị công nghệ UVC Pro giúp diệt khuẩn lên tới 99% có thể tiêu diệt Covid -19 trên phiên bản điều hòa này. Bên cạnh bộ lọc thường còn có bộ lọc PM2.5 loại bỏ những hạt bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet giúp không gian luôn thoáng mát, sạch sẽ nhất. Kết hợp với chế độ tự làm sạch với 3 bước cơ bản chống vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh.

Máy lạnh Aqua inverter này cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: Tính năng tự chuẩn đoán lỗi, tính năng hút ẩm…. Đem đến một không gian thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng.

Điều hòa inverter Asanzo 9000BTU K09N66

Điều hòa Asanzo 9000BTU K09N66
Điều hòa Asanzo 9000BTU K09N66

Với mức giá rẻ bạn cũng có thể chọn mua điều hòa Asanzo 9000 BTU K09N66. Máy có khả năng làm lạnh tốt với máy nén chất lượng cùng gas R410A. Cùng với đó là công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí dùng điều hòa.

Với phiên bản này máy còn có khả năng tự động diệt khuẩn với công nghệ Nano Silver đem lại không khí sạch sẽ trong lành cho con người. Người dùng có thể lựa chọn rất nhiều các chế độ khác nhau như chế độ turbo, chế độ hút ẩm, chế độ ngủ… đem lại sự thoải mái nhất.

Kết Luận

Có thể thấy điều hòa inverter là dòng điều hòa rất đáng để chọn mua sử dụng trong gia đình với mức giá thành không hề cao. Bạn nên cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!