Điều hòa không khí Casper có những ưu điểm gì nổi bật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hoà Casper là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây, tuy nhin lý do gì mà người tiêu dùng luôn tin chọn các dòng sản phẩm điều hoà Casper như vậy, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu điều đó.

Khởi nguồn từ một thương hiệu Thái Lan, dù mới chỉ gia nhập thị trường Việt được 3 năm, thế nhưng hãng điều hoà Casper đã có nhiều định hướng đúng đắn, từ đó dần dần đưa thương hiệu điều hoà Casper ăn sâu vào tâm thức và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Vậy ngay sau đâu chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của nhãn hàng này nhé.

Điều hòa không khí Casper có những ưu điểm gì nổi bật ?
Điều hoà không khí Casper nổi bật với thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại, cùng với đó là những tính năm mới đem lại khả năng làm lạnh hiệu quả cũng như tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng

1 . Điều hoà Casper mang đến một giá thành phù hợp nhất

Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về một sản phẩm nào đó, trước tiên ta phải đánh giá về giá thành và phân khúc của các dòng sản phẩm thương hiệu đó. Với thương hiệu điều hoà không khí Casper ngay từ khi quyết định tiếp cận thị trường Việt Nam, hãng đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hoá, công nghiệp hoá không ngừng tăng nhanh. Do vậy, Casper Việt Nam đã xác định tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng như: Các hộ gia đình, khu chungcư, các công trình thương mại: Trườnghọc, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Chất lượng trong từng dòng sản phẩm là chìa khoá của sự phát triển không ngừng của thương hiệu điều hoà không khí Casper.

Các dòng điều hoà không khí Casper rẻ nhất trên thị trường cũng chỉ từ 4 triệu đồng trở nên, có những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thường có một giá thành rất tốt so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, nên chính vì thế người dùng có thể thoả thích mua sắm và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

2. Điều hoà không khí Casper được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Điều hòa không khí Casper có thiết kế sang trọng, tinh tế mang hơi hướng hiện đại, bên cạnh đó Casper còn thu hút người tiêu dùng nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nhất được tích hợp qua từng dòng sản phẩm. Với thế mạnh về công nghệ một số dòng điều hòa thông minh Casper có thể điều khiển ở bất kỳ đâu, thông qua thiết bị Smartphone.Thiết kế PCB cải tiến, khi đã cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chuyển về chế độ Standby và chỉ tiêu thụ 0.5W, giúp gia đình bạn cắt giảm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

Tính nắng tự làm sạch thông minh iClean: Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của điều hoà không khí Casper. Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch iClean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng tan băng, giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt giàn. Nhờ đó tăng tuổi thọ của máy tăng hiệu quả.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel: Điều khiển từ xa điều hoà không khí Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

Một số điểm nổi bật tiếp theo của điều hoà không khí Casper như:

  • Quạt gió thổi xa: Dòng điều hòa Casper có thể thổi xa tới 15m. Trong khi mức cao nhất của các dòng thông thường khác là 12m.
  • Ngoài ra, điều hòa Casper sử dụng ga R410 cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, hạn chế tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dàn ngưng như mưa, nước muối.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Chế độ tự động báo lỗi thông minh

3. Điều hoà không khí Casper đem đến chế độ bảo hành vô cùng tốt

Thương hiệu điều hòa đến từ đất nước Thái Lan  gây ấn tượng mạnh bởi chế độ bảo hành vô cùng tốt (1 đổi 1 trong vòng 2 năm). Bên cạnh đó, điều hoà không khí Casper bảo hành 3 năm cho toàn bộ thân máy và 5 năm cho máy nén. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm thương hiệu điều hoà không khí Casper ngay hôm nay.

Dưới đây là bảng giác các dòng sản phẩm thương hiệu điều hoà Casper giá rẻ, cho chất lượng tốt nhất, được websosanh cập nhập thông tin giá của các cửa hàng uy tín hiện đang bày bán sản phẩm này trên thị trường, bạn có thể tham khảo.

Báo giá điều hoà Casper cập nhập tháng 5/2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!