Điều hoà Multi Daikin tiết kiệm hơn - Khả năng làm lạnh tối ưu nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa multi Daikin ngày nay đã và đang là loại điều hòa khẳng định được vị trí của mình bằng sự tiện dụng mà nó mang lại, nhất là đối với các căn hộ chung cư có ban công hẹp thì loại điều hòa multi lại phát huy tối đa công dụng của nó.

Điều hoà Multi Daikin từ lâu đã được biết đến như một loại điều hoà đem đến chất lượng bật nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài việc tiết kiệm diện tích lắp đặp, loại điều hoà Daikin này còn đêm đến khả năng vận hành cao, công suất lớn phù hợp với hầu hết không gian phòng ốc lớn như chung cư, văn phòng, nhà hàng và ngay cả khách sạn… Vậy bạn đã thực sự biết gì về nó ? Công dụng của nó thế nào ? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm điều hoà multi Daikin này.

1 . Giới thiệu về dòng điều hoà multi Daikin

Điều hòa Daikin multi thực chất là loại điều hoà gồm 1 dàn nóng và từ 2 đến 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống dàn lạnh điều hoà multi hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hoà ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau.

Loại máy điều hòa dạng tổ hợp này có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn so với các loại điều hoà giá rẻ thông thường. Hơn nữa, điều hòa multi Daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa multi daikin này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình mình đó nhé.

Điều hoà Multi Daikin tiết kiệm hơn - Khả năng làm lạnh tối ưu nhất

Hiện nay, Dòng điều hòa multi Daikin này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

2. Điều hoà multi Daikin có những ưu điểm gì nổi bật ?

Với sức mạnh, khả năng làm lạnh lớn, không những thế dòng điều hoà này còn có thể tiết kiệm được điện tích, đây quả thực là những ưu điểm vượt trội của điều hoà multi Daikin đối với người dùng.

Điều hoà Multi Daikin tiết kiệm hơn - Khả năng làm lạnh tối ưu nhất
Chỉ cần lắp hệ thống điều hoà multi Daikin bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc dàn nóng của điều hoà chiếm quá nhiều diện tích nữa.

Một số công nghệ nổi bật nhất trên dòng điều hoà Daikin này:

  • Công nghệ tiết kiệm inverter: Những loại điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thích hợp các máy này đều hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt máy nén. Dòng điều hoà Daikin inverter này làm việc hoàn toàn khác. Máy làm viêc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Multi Daikin đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định. Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn.
  • Chức năng ưu tiên Inverter Powerful: Sau khi chọn chế độ ưu tiên, phòng sẽ nhận được ưu tiên về công suất điều hòa với 3 chức năng:

+ Ưu tiên đối với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful: Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của dàn lạnh của phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ phòng khác sang, do vậy công suất của các phòng không được ưu tiên sẽ giảm nhẹ. Sau 20 phút tất cả các dàn lạnh sẽ tự động trở về hoạt động ban đầu.

+ Ưu tiên trong chế độ vận hành: Chế độ vận hành (làm mát/sưởi) của dàn lạnh hoặc dàn nóng ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh (nóng) ở phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh (nóng) ở các phòng khác buộc phải chuyển sang chế độ chờ.

+ Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóng: Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh một nút lệnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh ưu nhược điểm điều hoà hệ thống multi Daikin và trung tâm Daikin

So sánh ưu nhược điểm điều hoà hệ thống multi Daikin và trung tâm Daikin

Điều hoà multi Daikin và trung tâm Daikin được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam, cũng như là ở trên thế giới. Sự tiện lợi của 2 dòng điều hoà hệ thống này trong việc làm lạnh không khí là không thể phủ nhận. Hãy cùng websosanh tìm hiểu ưu nhược điểm của 2 dòng sản phẩm kể trên nhé.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!