Điều hòa Panasonic âm trần 1 chiều inverter S-3448PU3H/U-34PR1H5 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S-3448PU3H/U-34PR1H5 là model điều hòa âm trần mới 2022 được sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm nổi bật với thiết kế ưu việt, cùng việc ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp mang lại hiệu quả tối ưu về làm lạnh, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.

Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp vô cùng nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, nhờ ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Nhiều người cho rằng Panasonic tập trung nhiều hơn cho dòng điều hòa treo tường và không quá trú trọng đến điều hòa âm trần. Điều này không sai, nhưng dù không được trú trọng bằng dòng điều hòa treo tường nhưng điều hòa âm trần vẫn được Panasonic nghiên cứu và sản xuất đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Trong năm 2022 vừa rồi Panasonic cũng đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm điều hòa âm trần với nhiều công suất khác nhau cùng nhiều công nghệ và tính năng vượt trội nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó điều hòa Panasonic S-3448PU3H/U-34PR1H5 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích lựa chọn. Cùng xem đánh giá chi tiết về sản phẩm này để biết đây có phải là một sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng mà bạn đang tìm kiếm không nhé!

Đánh giá điều hòa Panasonic S-3448PU3H/U-34PR1H5 có tốt không?

1. Thiết kế

Đâu tiên nói về thiết kế thì chiếc điều hòa âm trần này được thiết kế không có gì khác lạ so với nhiều mẫu điều hòa âm trần hiện nay được thiết kế vuông với kích thước mặt nạ 950x950mm và 4 cửa thổi gió. Phần mặt nạ được sử dụng gam mau trắng trung tính giúp người dùng dễ phối kế hợp với nhiều không gian nội thất mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế cho không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 34100 BTU 1 chiều Inverter S-3448PU3H/U-34PR1H5 gas R-32

Cửa thổi khí lạnh được thiết kế thêm cánh phụ và cánh chính có thể mở rộng để làm giảm đi sự nhiễu loại không khí đảm bảo làm tăng lưu lượng gió. Đặc biệt là cửa thoát gió với góc rộng hơn nhằm giúp khi lạnh được thổi xa lên đến 5m. Nhờ vậy mà phòng sử dụng sẽ nhanh chóng được làm mát đến mọi vị trí một cách nhanh nhất.

Ngoài ra để lắp đặt dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc chọn vị trí lắp đặt thì phần ống thoát nước được thiết kế có thể nâng cao 850mm so với đáy.

2. Công nghệ ứng dụng

Công nghệ đầu tiên là công nghệ inverter một công nghệ đang được ứng dụng khá phổ biến hiện nay mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%. Ngoài ra cơ chế hoạt động của công nghệ này chính là kiểm soát công suất, chiếc điều hòa sẽ được hoạt động liên tục ở công suất thấp giúp giữ nhiệt độ phòng ổn định ở mức người dùng cài đặt. Nhờ vậy mà máy chạy êm và bên bỉ hơn.

Tiếp đến là công nghệ nanoe-x một công nghệ lọc không khí, khử khuẩn hiệu quả độc quyền chỉ có ở các sản phẩm của Panasonic. Công nghệ này đã được nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra chứng nhận có hiệu quả tối ưu trong việc ức chế vi khuẩn và vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng.

Điều hòa Panasonic 34100 BTU 1 chiều Inverter S-3448PU3H/U-34PR1H5 gas R-32

3. Khả năng làm lạnh

Công công suất làm lạnh 34100 BTU thích hợp lắp đặt cho diện tích phòng từ 55 – 60 m². Phù hợp dành cho những phòng khách lớn, cửa hàng nhỏ, quán ăn, văn phòng công ty… Để đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả thì bạn nên lựa chọn lắp đặt cho phòng có diện tích phù hợp.

Ngoài ra còn có chế độ thổi gió 4 cửa kết hợp với luồng giá 360 độ giúp cho khí lạnh thổi xa và đều khắp phòng nhanh hơn.

Điều hòa Panasonic 34100 BTU 1 chiều Inverter S-3448PU3H/U-34PR1H5 gas R-32

Giá điều hòa Panasonic S-3448PU3H/U-34PR1H5 là bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện chiếc điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều S-3448PU3H/U-34PR1H5 có giá bán khoảng 38 – 39 triệu đồng. Mức giá khá tốt cho một chiếc điều hòa âm trần có công suất lớn sử dụng cho những phòng rộng.

Kết lại đây là một chiếc điều hòa âm trần có chất lượng tốt, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng, giá hợp lý nên sẽ là lựa chọn tốt dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm điều hòa âm trần 1 chiều inverter lắp đặt cho phòng dưới 65m5.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!