Điều hòa Panasonic có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó sản phẩm điều hòa Panasonic rất được mọi người quan tâm. Vậy điều hòa Panasonic có tốt không? Cùng giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

1. Về thương hiệu Panasonic

Panasonic là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng,… và đặc biệt là điều hòa. Là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, được thành lập từ năm 1918 và có trụ sở đặt tại tỉnh Osaka của Nhật Bản. Với hơn 100 năm hoạt động, Panasonic đã khẳng định được vị trí cũng như chất lượng các sản phẩm của mình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

điều hòa panasonic có tốt không

 

Tại Việt Nam, Panasonic bắt đầu kinh doanh, phân phối và bán các mặt hàng của mình từ những năm 1950. 

2. Panasonic kinh doanh các dòng điều hòa nào?

Panasonic kinh doanh nhiều loại điều hòa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và  tùy vào cách phân biệt mà có thể chia điều hòa thành các loại sau.

– Theo kiểu dáng thì có: Điều hòa Panasonic treo tường , tủ đứng, âm trần, điều hòa Panasonic multi và điều hòa trung tâm

– Theo động cơ thì có loại Inverter và Non-Inverter

– Theo loại thì có điều hòa Panasonic 1 chiều và Panasonic 2 chiều

– Theo công suất có nhiều loại từ 9000BTU, 1200BTU, 18000BTU,… hay các dòng cao hơn là 36000BTU, 48000BTU, 50000BTU,..

Hiện tại thì ta có thể tham khảo một vài tên các dòng điều hòa được bán trên thị thường sau đây:

– Điều hòa tiêu chuẩn 1 chiều: N9WKH-8, N12WKH-8, N18WKH-8, N24WKH-8.

Điều hòa Inverter 1 chiều dòng XKH (dòng mới nhất 2021): XPU9XKH-8, XPU12XKH-8, XPU18XKH-8, XPU24XKH-8.

– Điều hòa Inverter 1 chiều dòng U: U9VKH-8, U12VKH-8, U18VKH-8, U24VKH-8

– Điều hòa Inverter 1 chiều dòng XU: XU9UKH-8, XU12UKH-8, XU18UKH-8, XU24UKH-8

– Điều hòa Inverter 2 chiều dòng YZ: YZ9UKH-8, YZ12UKH-8, YZ18UKH-8.

– Điều hòa Inverter 2 chiều dòng Z: Z9VKH-8, Z12VKH-8, Z18VKH-8, Z24VKH-8

3. Đánh giá các dòng điều hòa Panasonic có tốt không?

Điều hòa Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Dưới đây là các đánh giá tổng quan về điều hòa Panasonic.

Mẫu mã và thiết kế của điều hòa Panasonic 

Những chiếc điều hòa Panasonic sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu trắng ngọc mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Panasonic cũng rất chú trọng vào khâu thiết kế khi ra nhiều mẫu sản phẩm với những đổi mới  và bổ sung thêm nhiều tính năng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. 

điều hòa panasonic có tốt không

Chất lượng điều hòa Panasonic

Các dòng máy điều hòa Panasonic hoạt động khá ổn định với nhiều công nghệ đi kèm tùy vào từng loại điều hòa, mang đến sự hài lòng cho người dùng. Đặc biệt Panasonic rất quan tâm đến sức khỏe người dùng khi trang bị các công nghệ khử khuẩn, khử mùi, nổi bật có công nghệ Nanoe-G do hãng sáng chế. Cụ thể về các công nghệ được trang bị trên các dòng điều hòa Panasonic và:

Công nghệ làm lạnh nhanh:

– Công nghệ iAuto-X: Đây là sự kết hợp giữa tính năng P-Tech và Aerowing của điều hòa Panasonic cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% và giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng. 

– Công nghệ Powerful Cool: làm mát nhanh hơn gấp 1,5 lần

– Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này giúp luồng khí mát lan tỏa khắp căn phòng, kẻ cả trần nhà và tường nhà cũng được làm mát cho cảm giác mát dịu.

điều hòa panasonic có tốt không

Công nghệ tiết kiệm điện:

–  Công nghệ Inverter: một trong những công nghệ tiết kiệm điện chất lượng an toàn, được nhiều hãng điều hòa tích hợp vào sản phẩm điều hòa của mình.

– Công nghệ AutoComfort: Tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng dựa vào mức độ hoạt động của người sử dụng. 

– Cảm biến Econavi có hiệu quả tiết kiệm điện đến 30%.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn

– Công nghệ Nanoe-G: Sử dụng 3 nghìn tỷ tinh thể nano siêu nhỏ vây quanh các loại vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ chúng với hiệu quả 99%, cho bầu không khí trong sạch.

– Công nghệ Nanoe-X: Là bản nâng cấp của Nanoe-G khử được 5 loại mùi hôi khó chịu.

điều hòa panasonic có tốt không

 

– Cảm biến Dust Sensor: Kiểm soát lượng bụi trong không khí, hỗ trợ kích hoạt công nghệ Nanoe-G khi hàm lượng bụi quá cao.

Các tiện ích trên điều hòa Panasonic

Một số tiện ích thông minh có trên điều hòa Panasonic như duy trì độ ẩm, chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, tự khởi động khi lại khi có điện sau bị tắt do ngắt điện, dàn tản nhiệt bền bỉ.

4. Nhược điểm của các dòng điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cũng có những nhược điểm nhất định bên cạnh các ưu điểm về thiết kế và công nghệ của nó.

Đầu tiên về giá cả, điều hòa Panasonic có giá thành khá cao so với các loại điều hòa thông thường khác cùng phân khúc đó nhưng đi kèm lại là chất lượng sản phẩm điều hòa tốt nhất nhì trên thị trường. 

Tuy nhiên điều hòa Panasonic chỉ dừng ở lại mức điều hòa cao cấp bình dân, còn với các nhu cầu cao hơn về các chức năng, chế độ và thiết kế hiện đại thì bạn cần tìm các sản phẩm điều hòa ở phân khúc cao cấp hơn. 

5. Tổng Kết

Chốt lại, để nhận xét về các dòng điều hòa Panasonic có tốt không thì có thể khẳng định là điều hòa Panasonic thuộc top những chiếc điều hòa tốt trên thị trường hiện nay. Và để xem xét có nên mua điều hòa Panasonic hay không thì câu trả lời là có nhưng bạn cũng nên cân nhắc về điều kiện tài chính của mình trước khi chọn mua bởi giá thành điều hòa Panasonic khá cao, trên thị trường vẫn có những chiếc điều hòa khác với giá mềm hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!