Điều hoà Sharp linh hoạt trong cơ chế tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu điều hoà gây ấn tượng không nhỏ với người tiêu dùng nước ta. Điều hoà Sharp mang đến những công nghệ và tính năng hiện đại giúp bảo vệ sức khoẻ con người tốt "hơn".

Thương hiệu điều hoà Sharp với câu slogan “mát lạnh nhẹ nhàng – an toàn cho sức khoẻ”, đang ngày một chứng minh chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường nước ta. Không những đem đến những công nghệ và tính năng hiện đại nhằm bảo vệ sức khoẻ con người tốt hơn, mà trong số đó hãng còn trang bị thêm trên các dòng điều hoà Sharp  2 tính năng giúp máy linh hoạt hơn trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Vậy đó là những tính năng gì thì trước tiên ta hãy cùng nhau tìm hiểu nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu điều hoà này.

1 . Nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu điều hoà Sharp

Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng của đất nước hoa anh đào, được thành lập vào năm 1912, trụ sở chính đặt tài thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Tập đoàn Sharp chủ yếu sản xuất và kinh doanh thiết bị viễn thông, thiết bị ứng dụng điện tử và linh kiện điện tử. Với triết lý kinh doanh lấy “Văn hóa và cuộc sống con người” làm gốc, cùng phương châm kinh doanh “Chân thành và sáng tạo”, Sharp đã có hơn 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Điều hoà Sharp linh hoạt trong cơ chế tiết kiệm điện năng
Điều hoà Sharp thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản

Với việc, không ngừng sáng tạo và cải tiến công nghệ trên các dòng sản phẩm mà hãng sản xuất, Sharp đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhấ năm 2011” do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng.

Chính thức bước vào thị trường nước ta vào năm 2009. Sau một thời gian hoạt động một số sản phẩm chủ lực như điều hoà và tủ lạnh. Thương hiệu điều hoà Sharp đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, đây là một nỗ lực đáng khen ngợi trong suốt quá trình phát triển của hãng.

2. Điều hoà Sharp linh hoạt hơn với tính năng tiết kiệm điện

Chí phí điện hàng tháng là một trong những điểm khiến người sử dụng điều hoà đau đầu hàng tháng, nhận thấy được tâm lý này, hãng điều hoà Sharp đã trang bị trên các dòng điều hoà của mình công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco.

Nguyên lý hoạt động của hai công nghệ này như sau: Khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm điện, nhờ đó tiết kiệm đến 65% điện năng tiu thụ trong quá trình sử dụng với công nghệ J-Tech Inverter. Điều hoà inverter cũng cho độ bền rất cao và khẻ năng hoạt động rất ổn định.

Còn đối với chế độ Eco giảm thiểu sức cản tối đa, giúp luồng khí lạnh được lan tỏa khắp phòng rộng hơn và đồng đều hơn, góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Điều hoà Sharp linh hoạt trong cơ chế tiết kiệm điện
Với công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco bạn sẽ không còn lo về số tiền điện hàng tháng nhà mình nữa

=> Đây là 2 công nghệ rất linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện tiêu thụ hiệu quả khi sử dụng điều hoà. Ngoài ra, điều hoà Sharp còn được hãng trang bị một số tính năng nổi bật như sau:

  • Chế độ Super đem đến khả năng làm nhiệt độ trong phòng giảm 5°C chỉ trong 5 phút, mát lạnh tức thì, nhanh hơn so với chức năng Powerful Jet.
  • Công nghệ tiên tiến Plasmacluster Ion mang đến không khí trong lành và sạch sẽ. Không vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Bảo vệ an toàn cho sứ khỏe hô hấp của gia đình.
  • Tính năng cảm biến giúp máy lạnh có khả năng phát hiện vị trí của chiếc remote từ xa, từ đó tự động tỏa luồng khí mát lạnh đến đúng vị trí bạn mong muốn.
  • 7 tính năng đặc biệt: Chiếc điều hoà Sharp giá rẻ của bạn sẽ luôn hoạt động bền bỉ và trông như mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.