Điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V có phải là sự lựa chọn tốt cho phòng dưới 30m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất khi lựa chọn điều hòa cần phải chọn lựa công suất phù hợp với diện tích căn phòng để nâng cao hiệu quả làm sạch? Vì vậy, chiếc điều hòa 2hp Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng dưới 30m2.

Bạn cần tìm kiếm chiếc điều hòa cho không gian phòng có diện tích dưới 30m2 nhưng chưa tìm được phiên bản nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V.  Dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được đánh giá cao về chất lượng. Liệu rằng có phù hợp cho không gian dưới 30m2?

Phạm vi sử dụng điều hòa inverter Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V được nhà sản xuất khuyến cáo

Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ hơn 30m2
Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ hơn 30m2

Chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H18J2KCVRG-V 2hp được nhà sản xuất đưa ra thị trường từ năm 2019 và được hãng khuyên dùng cho những căn phòng có diện tích 20-30m2. Khi sử dụng điều hòa trong căn phòng có diện tích phù hợp thì hơi mát sẽ phân bố đều khắp không gian trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả của sản phẩm.

Nếu chọn lựa chọn điều hòa 2hp này cho diện tích phòng lớn hơn 30m2 sẽ khiến điều hòa phải hoạt động liên tục để làm lạnh gây ra tình trạng máy tiêu hao nhiều điện năng và giảm tuổi thọ của  máy. Nếu sử dụng máy lạnh Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V cho phòng nhỏ hơn khoảng 20-30m2 sẽ gây ra lãng phí.

Vì vậy chiếc điều hòa 18000btu inverter này phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 30m2. Hãng cũng đưa ra bảo hành máy là 24 tháng giúp người dùng an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V inverter được đánh giá cao về chất lượng

Là một phiên bản điều hòa cao cấp nền model Toshiba 18000btu RAS-H18J2KCVRG-V được người dùng đánh giá cao về chất lượng thể hiện rõ trong những yếu tố như sau:

Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian

Chiếc điều hòa 18000btu gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong căn phòng. Lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi cần thiết. Cánh đảo gió cũng được thiết kế lớn hơn giúp phân bổ điều hơi lạnh ra không gian.

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Tiết kiệm điện năng ấn tượng nhờ công nghệ hybrid inverter
Tiết kiệm điện năng ấn tượng nhờ công nghệ hybrid inverter

Máy lạnh 2hp Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V được hãng trang bị đầy đủ công nghệ hybrid inverter kết hợp với chế độ Eco Mode đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng được tối ưu nhất. Cụ thể chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) của điều hòa là 6.24 và công suất tiêu thụ 1570W. Đây đều là những chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện của điều hòa là rất tốt số với những điều hòa thông thường.

Giả sử nếu bạn dùng điều hòa làm lạnh liên tục trong 5h đồng hồ thì sẽ mất khoảng gần 8 số điện. Tính giá tiền điện 2.5k/ số thì mất gần 20k tiền điện. Đây là mức tiết kiệm điện tốt. Thực tế điều hòa cũng ít khi chạy hết công suất và việc sử dụng điều hòa đúng cách giúp bạn tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba nói chung luôn được  đánh giá cao  và với Toshiba 2hp RAS-H18J2KCVRG-V inverter cũng vậy. Hãng trang bị nhiều công nghệ, tính năng giúp lọc không khí đem lại môi trường sống trong lành cho con người.

  • Công nghệ lọc không khí Plasma ion giúp sản sinh ra những ion Plasma có điện tích âm để thu thập và phân hủy vi khuẩn, mùi hôi trả lại không khí mát lành nhất cho căn phòng. Cơ chế này còn giúp duy trì độ ẩm phù hợp cho làn da.
  • Hệ thống lọc không khí cao cấp IAQ Pro với các phân tử bạc, màng Leuconostoc enzyme và mọc lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tiêu diệt những virus gây hại. Đem lại không khí trong phòng an toàn, trong lành nhất.
  • Công nghệ độc quyền Magic coil được phủ trên lá nhôm ở dàn lạnh điều hòa để ngăn ngừa tình trạng chống nấm mốc, vi khuẩn tấn công  trên dàn lạnh. Chúng sẽ cùng hơi nước đi ra ngoài.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa inverter 2hp RAS-H18J2KCVRG-V làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power.  Điều hòa sẽ tự động hạ xuống 3 độ C với mức nhiệt được thiết lập giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng, tức thì. Người dùng có thể điều khiển với 3 mức điện năng 100%, 75%, 50% giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. 

Ngoài ra, máy lạnh 18000btu này cũng sử dụng môi chất làm lạnh tiên tiến, hiện đại gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn những môi chất cũ.

Kết Luận

Có thể thấy chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18J2KCVRG-V inverter này phù hợp sử dụng với căn phòng có diện tích dưới 30m2. Với mức giá bán hiện nay chỉ 17 triệu đồng chiếc điều hòa đáng để chọn mua nếu như bạn đang cần điều hòa hiện đại, nhiều tiện ích và tiết kiệm điện trong năm 2023 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.