District M - Thương hiệu bán lẻ đồ lifestyle ấn tượng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là địa chỉ mua sắm thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng, District M còn là nơi để những người có tâm hồn đồng điệu, yêu thích sự mộc mạc, cổ điển của Marshall tìm đến để giao lưu và chia sẻ tâm đắc khi chơi hai dòng loa này.

Dù là người không rành về âm thanh thì có lẽ bạn cũng đã từng nghe qua cái tên Marshall, bởi lẽ các đề xuất loa bluetooth tốt nhất luôn có sự hiện diện của thương hiệu này. Còn với những ai đã yêu và tìm hiểu sâu về Marshall, thì chỉ có hai từ ‘huyền thoại’ để hình dung về thương hiệu này.

District M

Khởi đầu từ việc thiết kế, chế tác nên những bộ ampli để guitar điện tạo ra âm thanh to và rõ hơn khi chơi ở các sân khấu lớn, và thế là những ‘bức tường Marshall’ thường xuyên xuất hiện trong các đêm công diễn nhạc Rock, gắn liền với những cái tên huyền thoại như The Who, Cream, The Jimi Hendrix Experience, Led Zeppelin, Deep Purple và rất nhiều ban nhạc khác. Không phải nói ngoa, chất crunch khác biệt từ ampli Marshall đã góp công rất lớn trong việc định hình nhạc Rock ngày nay.

District M

Sau nhiều năm thành công rực rỡ, Marshall vẫn duy trì phong độ với rất nhiều sản phẩm amp được các guitarist nổi tiếng thế giới tin dùng. Đồng thời hãng cũng nghĩ đến chuyện tiến công sang một thị trường khác, rộng mở hơn, đa dạng hơn và cũng vô cùng khó tính, loa bluetooth và tai nghe.

Tai nghe và loa bluetooth mang thương hiệu Marshall xuất hiện trên thị trường vào những năm đầu của thập kỷ trước và được các rockfan hết sức yêu thích. Với thiết kế hoài cổ, style bụi bặm có chút phóng túng những vẫn đậm chất vintage, chất lượng âm thanh xuất sắc mang tinh thần rock đậm đặc, những chiếc loa và tai nghe Marshall giúp người sở hữu tạo được nét cá tính riêng biệt, không thể trộn lẫn ở bất kỳ đâu.

Đôi nét về District M

Năm 2019, District M đã đặt những dấu chân đầu tiên bằng việc kinh doanh loa Marshall. Với cơ duyên ban đầu xuất phát từ việc yêu thích âm nhạc, trải nghiệm và “phải lòng” thiết kế, chất âm cùng tinh thần Rock and Roll của loa Marshall – thương hiệu âm thanh huyền thoại của làng nhạc Rock đến từ nước Anh.

District M

Là một chuỗi cửa hàng bán đồ lifestyle, District M tập trung vào việc chọn lọc kỹ các sản phẩm về tính thẩm mỹ và chất lượng đồng thời lan tỏa tinh thần yêu nghệ thuật và âm nhạc tới với mỗi khách hàng ghé thăm. Ngoài sản phẩm và trải nghiệm, District M còn mong muốn tạo cảm hứng cho chính mình và khách hàng bằng cách kết nối “Nghe. Nhìn. Chạm”, cùng khách hàng kể nên những câu chuyện, tạo khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.

District M

Đến năm 2022, District M đã có 3 cửa hàng, bao gồm 2 cửa hàng tại Sài Gòn và 1 cửa hàng tại Hà Nội. Ngoài Marshall, District M còn mở rộng dải sản phẩm bao gồm loa Fender, mâm than Project, mâm than Fennessy và máy pha cafe. Đồng thời, District M cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu phụ kiện Marshall (bao gồm túi xách, balo, nón, ly, bình giữ nhiệt…) tại Việt Nam.

Với định hướng tăng sự trải nghiệm và chỉ đưa sản phẩm chất lượng nhất đến với người dùng. Được người dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn vì vậy District M đã 3 năm liền đạt top 1 thương hiệu Marshall tại thị trường Việt Nam.

District M

Tại sao nên mua loa Marshall tại District M?

Cũng bởi danh tiếng của Marshall là quá lớn nên trên thị trường có không ít sản phẩm nhái, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng cũng như nhận định về thương hiệu này. Do đó, một địa chỉ mua loa Marshall uy tín là vô cùng cần thiết. Và dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn District M.

  • District M là Store được ủy quyền chính thức và đầu tiên của Marshall tại Việt Nam.
  • Tại District M luôn có đủ các dòng loa Marshall để người mua có thể thoải mái trải nghiệm, so sánh chất lượng âm thanh trước khi quyết định mua cho mình một chiếc loa Marshall phù hợp.
  • Tất cả sản phẩm Marshall được bán ra tại District M đều là hàng chính hãng, được bảo hành theo chế độ của hãng là 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất.

Bạn đọc quan tâm có thể ghé thăm showroom của District M tại:

  • Store/Office: 52 đường số 5, KDC CityLand Center Hill, P.7, Q. Gò Vấp
  • Store: Tầng 1 Biker Shield, 158/10 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1
  • Hà Nội Store: 70 HTT1 Lacasta, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông
  • Website: districtm.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!