Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách - Vô cùng đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất liệu làm nên Địu Premium Breezing 4 cách là chất liệu vải cao cấp, xứng tầm đẳng cấp với giá tiền. Với chất liệu này cả mẹ và bé đều thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

1. Thương hiệu

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách là sản phẩm của hãng Combi. Combi luôn được biết đến như là một trong những hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em tốt nhất hiện nay. Với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, Combi luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất để bé có thể phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh. Combi là thương hiệu của Nhật Bản, vì vậy mà các sản phẩm của Combi trên thị trường Việt Nam có những sản phẩm giá rất cao, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.

Một trong những sản phẩm cao cấp của Combi đó là Địu Premium Breezing 4 cách. Như các mẹ đã biết, địu không phải là một khái niệm xa lạ đối với các ông bố bà mẹ trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam thì chúng ta thường gắn liền “địu” với hình ảnh bà mẹ dân tộc địu con lên rẫy và hát những khúc hát ru “ngủ ngoan akay ơi, ngủ ngoan akay hỡi.”

Xu thế hiện đại khiến cho càng ngày các bà mẹ Việt càng cần đến một chiếc địu trẻ em giúp các mẹ rảnh tay hơn trong việc chăm sóc bé. Mẹ hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa trông bé, vừa đi ra ngoài vừa mang theo bé mà không hề bị mỏi tay… Nói chung, một chiếc địu sẽ giúp mẹ giải quyết được rất nhiều việc.

Địu Combi Premium breezing 4 cách Đỏ Trắng

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Trong loạt bài so sánh đánh giá các sản phẩm địu, bài viết này xin được giới thiệu đến các mẹ sản phẩm cao cấp trong dòng địu – Địu Premium Breezing 4 cách của hãng Combi đã được nhắc đến ở trên.

2. Thiết kế, kiểu dáng của Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Nhìn vào thiết kế của Địu Premium Breezing 4 cách, ngay lập tức chúng ta đã có thể thấm thía câu nói “Đắt xắt ra miếng”. Thiết kế vô cùng đẹp đẽ, trang nhã, sang trọng mà lại rất chắc chắn và an toàn. Địu được phối hai màu xanh trắng và đỏ trắng mang lại cảm giác bình yên và sạch sẽ.

Chất liệu làm nên Địu Premium Breezing 4 cách là chất liệu vải cao cấp, xứng tầm đẳng cấp với giá tiền. Với chất liệu này cả mẹ và bé đều thực sự cảm thấy thoải mái khi sử dụng bởi nó rất mềm mại, thông thoáng vào mùa hè mà lại ấm áp vào mùa đông. Từng đường kim mũi chỉ cũng rất được Combi chăm chút cho sản phẩm này, vì thế khi ngắm các mẹ chỉ có thể “mê mẩn”, “không mua thì tiếc”.

Địu Combi 4 cách Premium breezing màu xanh

Địu trẻ em Combi Premium Breezing 4 cách

Địu Premium Breezing 4 cách giúp mẹ có thể địu bé vớ 4 cách: mặt bé hướng ra ngoài ngắm nhìn thế giớ, mặt bé úp vào lòng mẹ để cảm nhận được hơi ấm và sự liên kết từ người mẹ, mẹ cũng có thể cõng bé trên lưng hoặc địu theo dáng đang cho bé bú. Bốn tư thế này là bốn tư thế phổ biến khi các mẹ chăm sóc bé.

Với thiết kế đẹp như thế, chất lượng tốt và tính năng tiện lợi như thế nên giá của Địu Premium Breezing 4 cách rất cao. Tại nơi bán rẻ nhất cập nhật trên websosanh.vn ngày 9.12.2014 giá của Địu Premium Breezing 4 cách là 2.799.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn đai địu em bé tốt nhất

Kinh nghiệm chọn đai địu em bé tốt nhất

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về đai địu em bé. Đồng thời gợi ý một số loại đai địu em bé tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!