Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 - Bộ bát và thìa cho bé tập ăn dễ dàng hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời kỳ bé ăn dặm, dù bạn vẫn có thể cho bé ăn bằng thìa và bát nhựa bình thường nhưng một bộ bát và thìa chuyên dụng chắc chắn sẽ tốt hơn cho bé.

Về thương hiệu Canpol Babies. Mặc dù mới ra đời từ năm 1990, tức là ra đời sau rất nhiều những hãng sản xuất đồ dùng cho trẻ em khác những hãng Canpol Babies đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành nhãn hiệu đồ chơi, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em uy tín hàng đầu tại Ba Lan. Hiện nay các sản phẩm của Canpol Babies đã có mặt trên 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn châu Ân, các bà mẹ Việt Nam có thể yên tâm tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm từ hãng này.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 - Bộ bát và thìa

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 – Bộ bát và thìa

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 – Bộ bát và thìa hiện có mặt trên thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Thái Lan, sau đó nhập về Việt Nam. Về chất lượng hàng Thái Lan có lẽ chúng ta đều biết, khá an toàn và chất lượng.

Chất liệu được sử dụng khi làm bộ bát và thìa này là nhựa cao cấp, đạt chuẩn chât Âu nên sẽ rất bền, an toàn khi bạn muốn tiệt trùng bát và thìa cho bé bằng nước nóng và khi dùng đựng đồ nóng cũng sẽ không có mùi nhụa, gây ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn cũng như không an toàn cho sức khỏe của bé.

Thiết kế của bát gồm có 1 vòng mút dưới đáy, nắp đậy. Những đặc điểm này rất hữu ích bởi khi ăn bé thường sẽ cầm bát lên, nghiêng bát và như thế thức ăn sẽ bị đổ ra ngoài. Với vòng mút cố định, bé sẽ không thể cầm bát lên dễ dàng và như thế bát sẽ được cố định tại chố, không bị nghiêng và làm thức ăn tràn ra ngoài. Nắp đậy giúp bảo quản thức ăn vệ sinh hơn. Thêm vào đó, màu sắc của bát rất bắt mắt nên sẽ kích thích bé ăn dặm ngon hơn.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 - Bộ bát và thìa

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 – Bộ bát và thìa

Thìa của bộ ăn dặm này được thiết kế rất nhỏ gọn và vừa với miệng của bé. Đầu thìa được bo tròn nên sẽ không làm tổn thương đến lưỡi và miệng bé khi ăn. Chuôi thìa cũng được thiết kế để bé có thể dễ dàng cầm nắm chứ không bị trơn truột và dễ rơi. Việc cất giữ hay mang theo bộ bát thìa này khá tiện lợi và gọn gàng bởi thìa được thiết kế để trên ngăn giữ thìa của nắp bát.

Giá của Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 56/299 – Bộ bát và thìa là 110 nghìn đến 130 nghìn, cũng không quá đắt so với những thương hiệu khác trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang định mua cho bé một bộ đồ dùng ăn dặm thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn khá tốt của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!