Đồng hồ trẻ em nam Ferrari xuất xứ nước nào có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em nam Ferrari sở hữu kiểu dáng thể thao vô cùng ấn tượng, phù hợp với độ tuổi của bé mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về đồng hồ này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Đồng hồ trẻ em nam Ferrari là dòng đồng hồ quá nổi tiếng với kiểu dáng thể thao năng động phù hợp với các bé trai. Sản phẩm không những có thiết kế đẹp mắt mà chất lượng còn vô cùng bền bỉ. Vậy thương hiệu đồng hồ này của nước nào, giá bán ra sao. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin về dòng đồng hồ này nhé. 

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ trẻ em nam Ferrari

Đồng hồ trẻ em nam Ferrari
Đồng hồ trẻ em nam Ferrari

Đồng hồ trẻ em nam Ferrari là thương hiệu cao cấp có xuất xứ từ Ý. Nếu như là một người đam mê siêu xe nói riêng và các dòng xe ô tô thể thao nói chung thì thương hiệu Ferrari chắc hẳn là quá quen thuộc đối với bạn.

Với những định luật vật lý, vận tốc thường đi kèm với thời gian, chính vì vậy, khi đã trở thành bá vương tốc độ ở đường đua, Ferrari cũng muốn lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ để kiểm soát thời gian. Một phần, khi chất thể thao đã ăn vào máu, vào đam mê của người hâm mộ thì một chiếc đồng hồ mang hơi hướng thể thao cùng logo thương hiệu mình yêu thích sẽ càng tô điểm thêm cá tính của người sử dụng. Đó là lý do thương hiệu đồng hồ Ferrari ra đời.

Đánh giá chất lượng của đồng hồ trẻ em Ferrari

Chất lượng bền bỉ của đồng hồ trẻ em Ferrari nam
Chất lượng bền bỉ của đồng hồ trẻ em Ferrari nam

Là một thương hiệu lừng danh bởi những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới thì chắc hẳn chất lượng của những chiếc đồng hồ Ferrari là không cần phải kiểm chứng. Phần chung, những chiếc đồng hồ trẻ em Ferrari có thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại mang đậm chất thể thao.

Ưu điểm của đồng hồ trẻ em Ferrari

Hầu hết những chiếc đồng hồ đều có vỏ là thép không gỉ, kết hợp cùng dây cao su mang đậm tính thể thao cho các bé khi sử dụng. Bên cạnh đó phần mặt kính bóng Mineral, có khả năng chống xước và chống nước theo chuẩn 3ATM, có thể chống nước nhẹ như rửa tay hay đi dưới trời mưa nên các bé có thể thỏa sức chơi đùa khi mang đồng hồ mà không lo bị hỏng.

Giá bán của đồng hồ trẻ em Ferrari là bao nhiêu?

Giá bán của đồng hồ trẻ em Ferrari nam
Giá bán của đồng hồ trẻ em Ferrari nam

Vì là thương hiệu cao cấp nên dù là trang sức cho trẻ em, nhưng những chiếc đồng hồ này lại có giá bán tương đối cao, ngang ngửa giá những chiếc đồng hồ tầm trung cho người lớn. Tùy vào cá tính, trang phục mà bạn định hướng cho mỗi bé thì có thể chọn một số loại đồng hồ cho phù hợp dưới đây:

Giá của đồng hồ Ferrari 0810023

Nếu như các bé yêu thích màu đỏ, mang áo quần theo hơi hướng “ngầu” thì chiếc đồng hồ trẻ em Ferrari 0810023 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế màu đỏ chủ đạo, cùng những đường nét bo tròn quanh mặt đồng hồ, tạo nên một tổng thể chiếc đồng hồ đầy tinh tế và mới lạ. Điểm nhấn ở chiếc kim 2 màu, cùng với phần logo được đặt thay vào số 12, tạo nên chiếc đồng hồ vô cùng đẹp mắt. Giá bán của chiếc 0810023 này trên thị trường khoảng 2.100.000 đồng.

Giá của đồng hồ Ferrari 0860004

Nếu như bé trai nhà bạn có tính cách năng động, yêu thể thao và mê xe thì không chiếc đồng hồ nào có thể thay thế được chiếc đồng hồ trẻ em Ferrari 0860004. Đây là sản phẩm có ý tưởng từ những chiếc đồng hồ vòng tua trên xe với những vòng tròn bao quanh viền mặt đồng hồ, cùng 3 vòng tròn báo tua ở dưới. Điểm đặc trưng của chiếc đồng hồ này là phần dây cao su in chim dòng chữ Ferrari cùng logo thay thế số 12 trên mặt đồng hồ. Giá bán chiếc này trên thị trường khoảng 2.000.000 đồng.

Giá của đồng hồ Ferrari 0860002

Nếu như bé trai nhà bạn trầm tính thì chiếc đồng hồ trẻ em Ferrari 0860002 là lựa chọn phù hợp. Đặc trưng của chiếc đồng hồ này là điểm nhấn dải caro đỏ đen chạy dọc từ chính giữa phần mặt, ra phần dây và bao quanh toàn thể chiếc đồng hồ. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường rơi vào khoản 2.000.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ trẻ em nam Casio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em nam Casio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em nam Casio là thương hiệu được các bậc cha mẹ Việt Nam tin dùng nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt và cực kỳ bền bỉ. Cùng tìm hiểu thêm về các ưu điểm của dòng sản phẩm này dưới đây nhé. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!