Dòng xe nôi em bé 10 tuần tuổi nào tốt, được ưu ái hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn xe nôi em bé 10 tuần tuổi sao cho phù hợp là điều khó khăn với không ít phụ huynh hiện nay. Đơn giản là bởi sản phẩm cần bảo đảm nhiều yếu tố chất lượng để đảm bảo an toàn, phù hợp với trẻ.

Bé nhà bạn 10 tuần tuổi mà bạn chưa biết chọn mua xe nôi loại nào? Hãy tham khảo bài viết này của Websosanh.vn để nhận được tư vấn về việc chọn mua xe đẩy trẻ em 10 tuần tuổi chất lượng nhé.

1. Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Mamago Compact 316 – Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ/sản phẩm

Xe nôi em bé Mamago Compact 316 được sản xuất từ những chất liệu cao cấp: Khung xe bằng thép chắc chắn có khả năng chịu lực rất tốt, mái che và phần đệm được làm bằng vải chất lượng cao bảo vệ bé khỏi nắng và bụi bẩn từ bên ngoài, rất phù hợp với thời tiết của nước ta. Ghế ngồi xe nôi Mamago được thiết kế với 3 tư thế khác nhau như nằm, ngửa, ngồi, phù hợp với bé 10 tuần tuổi và đến khi lớn hơn; cha mẹ có thể điều chỉnh linh hoạt ghế sao cho phù hợp.

Xe nôi Mamago Compact 316 - lựa chọn của nhiều gia đình
Xe nôi Mamago Compact 316 – lựa chọn của nhiều gia đình

Đặc biệt, xe nôi em bé 10 tuần tuổi Mamago trang bị thêm bàn ăn có kèm đèn theo điệu nhạc giúp bé có thể vui chơi, cha mẹ có thể dỗ bé. Đai an toàn của xe có 2 nút điểm phía trước ôm lấy trẻ, bảo vệ bé tối đa, tránh xô về phía trước khi di chuyển, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bs. Hơn nữa, dây đai có thể điều chỉnh độ dài rộng rất dễ dàng sao cho phù hợp với thể trạng của con.

2. Xe đẩy em bé 10 tuần tuổi Seebaby T08 – Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/sản phẩm

Đối với những gia đình có điều kiện không quá dư giả thì chiếc xe nôi em bé 10 tuần tuổi Seebaby T08 là lựa chọn tuyệt vời. Dòng sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao, đặc biệt thích hợp với các bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi. Xe được thiết kế với 2 chiều tiện dụng tạo cảm giác an toàn cho bé và giúp cha mẹ chăm con được dễ dàng, thuận tiện; 3 tư thế của xe là nằm, ngả, ngồi để bé luôn thoải mái trong suốt chuyến đi. 

Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Seebaby T08 có mức giá mềm
Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Seebaby T08 có mức giá mềm

Bánh xe được thiết kế tương đối lớn với hệ thống giảm xóc tối ưu, khung xe chất liệu hợp kim nhôm với nhiều chức năng tiện dụng để cha mẹ có thể dễ dàng gấp gọn bằng một tay khi cần. Chưa hết, đệm của xe có 2 lớp vải dày dặn, thích hợp sử dụng vào mùa đông và thông thoáng trong mùa hè, có thể linh hoạt sử dụng trong cả 4 mùa.

3. Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Combi F2 Plus – Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ/sản phẩm

Không chỉ tại Việt Nam, xe nôi trẻ em 10 tuần tuổi Combi F2 Plus còn được nhiều gia đình trên thế giới đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế cũng như độ tiện dụng. Nó thể hiện sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, giúp cha mẹ tự tin hơn khi đưa con ra ngoài dạo chơi.

Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Combi F2 Plus chắc chắn và bền bỉ
Xe nôi em bé 10 tuần tuổi Combi F2 Plus chắc chắn và bền bỉ

Trọng lượng thiết kế chỉ vào 3,9kg nên nên xe nôi em bé 10 tuần tuổi Combi F2 Plus được đánh giá là mẫu nhẹ nhất trong các dòng xe nôi 2 chiều trên thị trường hiện nay mà cha mẹ có thể dễ dàng xách chỉ với 1 tay. Hệ thống chống xóc của xe hoạt động hiệu quả, êm ái, cho bé cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Khung xe, bánh xe rất chắc chắn, màn chụp rộng, có hai cửa sổ lưới thông thoáng vừa bảo vệ bé khỏi nắng và các tác nhân khói bụi từ bên ngoài môi trường vừa mang lại cho bé cảm giác yên tâm hơn khi có thể nhìn thấy mẹ.

Lựa chọn xe nôi em bé 10 tuần tuổi là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi cha mẹ cần thật sự cẩn thận. Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý để lựa chọn chiếc xe đẩy em bé chất lượng, phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!