Dự đoán iPhone 14 concept có mấy màu? Có những nâng cấp gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không bao lâu sau khi iPhone 13 series được bày bán thì những thông tin rò rỉ đầu tiên về iPhone 14 concept đã bắt đầu tràn lan trên mạng. Theo đó, iPhone 14 năm nay sẽ có mấy màu, tìm hiểu ngay nhé.

Dự đoán iPhone 14 concept có mấy màu?

Có khá nhiều luồng tin về những màu sắc được tân trang cho iPhone 14. Theo hàng loạt những hình ảnh render và concept về iPhone 14 năm nay thì cơ bản sẽ có ba màu gồm tím mộng mơ, trà xanh hiện đại và hồng nữ tính.

iphone 14 concept

 

Ngoài ra, cũng có một số chuyên trang chỉ ra rằng iPhone 14 sẽ giữ nguyên những màu sắc của iPhone 13 series và bổ sung thêm màu xanh mint tươi trẻ.

Những thông tin thú vị khác về iPhone 14

Bên cạnh màu sắc thì rất nhiều thông tin thú vị khác về iPhone 14 cũng dần được hé mở.

  • Thiết kế màn hình

Theo tất cả những hình ảnh về iPhone 14 thì gần như không có quá nhiều thay đổi trong bộ nhận diện iPhone 14. Điểm thay đổi duy nhất là iPhone 14 không còn sử dụng màn hình tai thỏ mà thay vào đó màn hình đục lỗ giúp người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn.

iphone 14 concept

 

Cũng có một vài leaker cho biết vì iPhone 14 vẫn tích hợp tính năng Face ID nên nhiều khả năng chỉ chuyển từ tai thỏ qua thiết kế dạng thuôn dài tựa viên thuốc.

  • Màn hình hiển thị

iPhone 14 tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình OLED cung cấp những thước ảnh mang màu sắc nghiêng về sự chân thực nhiều hơn nên đôi lúc nhìn khá nhợt nhạt. Tuy nhiên, với người dùng đã quen với iPhone thì đây cũng không phải vấn đề gì quá to tát.

Ở phân khúc smartphone trên dưới 20 triệu đồng người dùng kỳ vọng iPhone 14 có thể được trang bị tần số quét 120Hz cho mọi phiên bản. Và niềm mong mỏi này có lẽ sẽ thành hiện thực đối với iPhone 14.

  • Bộ nhớ cực khủng

Gần đây đã xuất hiện một vài bức hình được cho là hộp đựng của iPhone 14. Nếu đúng như những gì được thấy thì iPhone 14 sẽ có bản bộ nhớ tối đa là 2TB. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có tính xác thực quá cao.

Theo đó, cũng có rất nhiều nguồn tin chỉ ra rằng thông tin trên có xác suất đúng rất thấp. Có vẻ như iPhone 14 vẫn chỉ giữ nguyên bộ nhớ lớn nhất là 1TB như ở iPhone 13 series.

  • Hiệu năng siêu mạnh mẽ

Trên tài khoản instagram applesign vào ngày 25/02/2022 đã đăng tải một đoạn video ngắn được cho là mô phỏng con chip dành cho iPhone 14. Từ những gì được thấy trong đoạn video này có thể phần nào hình dung ra sức mạnh của con chip Apple M1 được ứng dụng cho thế hệ iPhone 14 năm nay. 

Trước đây, iPhone 13 series cũng từng được dự đoán là sử dụng chipset này tuy nhiên do một vài trục trặc nào đó nên điều này đã không trở thành sự thật. Và đây cũng là một trong những lý do vì sao mọi người lại mong đợi ở iPhone 14 được tích hợp chip Apple M1 đến như vậy.

  • Những nâng cấp dành cho máy ảnh

iphone 14 concept

 

Dù sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong cách bố trí cụm camera sau dành cho iPhone 14 thông qua những thông tin được leak ra. Thế nhưng, có vẻ năm nay Apple sẽ tiếp tục chú trọng hơn vào việc phát triển các tính năng đã có ở những thế hệ trước và nâng cấp lên cho hiện đại, xịn mịn hơn.

  • Pin trâu và sạc nhanh

Nếu đúng như những thông tin được dân leaker tung ra đến thời điểm này thì có vẻ iPhone 14 sẽ có một bước đi lên mới cho thời lượng pin. Đâu đó iPhone 14 có thể sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5000mAh cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng dài hơn cả iPhone 13 Pro Max năm ngoái.

Một thông tin khiến nhiều người mong chờ đó là năm nay iPhone 14 sẽ có sạc nhanh 25W được phổ biến đối với thị trường Việt Nam.

Giá bán dự kiến dành cho iPhone 14

Mức giá khởi điểm dành cho iPhone 14 ước chừng 799 USD (cỡ khoảng 18 triệu đồng), bản Pro là 1,099 USD tương đương 25 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max là 1,199 USD tầm 27 triệu đồng.

iPhone 14 trong đợt ra mắt cuối năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường smartphone một luồng gió “cực mát”.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!