Dự đoán tháng 2/2015 cho 12 cung hoàng đạo (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những điều mới mẻ đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 2 này. Một tháng có nhiều sự kiện như tháng 2 liệu có đem lại cho các cung hoàng đạo những điều may mắn? Hãy cùng xem nhé!

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình luôn mong muốn một mức lương cao, một cuộc sống tốt. Tuy nhiên để đạt được những điều đó bạn cần phải thể hiện để mọi người thấy rằng bạn xứng đáng với điều đó. Nếu bạn có thể nỗ lực hơn một chút, rộng lượng hơn một chút, đam mê hơn một chút, nhiệt tình hơn một chút, những mong muốn của bạn có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Bạn có khả năng làm được những điều đó. Tuy nhiên, trong tháng 2 này, ngoài cố gắng hơn, bạn cũng cần cẩn trọng và để ý nhiều hơn đến dư luận. Nếu bạn bị nói xấu sau lưng, hẳn bạn sẽ không cảm thấy hài lòng đâu, đúng không nào?

Tháng 2 này, vấn đề tài chính của bạn không mấy khả quan đâu đấy nhé. Tết sắp đến mà tiền bạc lại rất “có vấn đề”. Vì vậy, trong người bạn lúc nào cũng cảm thấy khó chịu, hoảng loạn, lo âu và dường như bị bóp nghẹt bởi những áp lực. Hãy bình tĩnh một chút nào Thiên Bình. Bạn là người có nhiều mối quan hệ và cũng khá may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, hãy lạc quan và thả lỏng để giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Không sao đâu Thiên Bình nhé, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi mà.

Sức khỏe và tình cảm tháng này của Thiên Bình không có quá nhiều biến động. Vì vậy, cứ tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc và tài chính đi đã nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tháng 2 này, vấn đề gia đình lại một lần nữa bao trùm lấy tâm trí của Bọ Cạp, khiến cho Bọ Cạp bị ảnh hưởng đến suy nghĩ, công việc và hành động thường ngày. Bạn thường thể hiện sự quan tâm với mọi người trong gia đình qua những hành động, lo lắng, sắp đặt… nhưng lại quên đi những lời yêu thường ngọt ngào. Có lẽ vì vậy mà mọi người trong gia đình không thể hiểu được tình cảm của bạn, họ luôn cảm thấy bạn dường như đang lạnh nhạt với họ. Hãy thể hiện tình cảm nhiều hơn nữa Bọ Cạp nhé, đừng để mọi người trong nhà hiều lầm. Nếu giải quyết được vấn đề này, mọi vấn đề khác của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn đấy!

Sức khỏe của Bọ Cạp trong tháng 2 này không quá tốt đâu. Tết đến, hãy tránh xa rượu bia, đồ ngọt, đồ béo một chút. Bạn cũng không nên thức quá khuya để chơi bời đâu nha. Hãy giữ một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và đều đặn bạn nhé!

Chuyện tình cảm trong tháng 2 này của bạn cũng tạm ổn, nhưng vẫn có một vài hiểu lầm, mâu thuẫn. Nếu không giải quyết triệt để, bạn và “người ấy” có thể sẽ dẫn đến chia tay đấy! Vì vậy, hãy biết cách thể hiện tình cảm một chút, thẳng thắn hơn một chút để hai người có cơ hội hiểu nhau và thông cảm cho nhau nhiều hơn nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn là một chú ngựa bất kham, thích chơi, chơi rất nhiều và vô cùng phóng khoáng. Tháng 2 này là thời điểm cho bạn thay đổi rồi đấy, hãy tập trung nhiều hơn vào mục tiêu bạn mong muốn đi. Nếu không những cơ hội mà bạn đã có được sẽ lại tuột mất bởi chính bạn đấy.

Nhân Mã là người tốt bụng, luôn mong đợi những điều tốt đẹp đến với bản thân và người khác. Mặc dù vây, hãy chín chắn hơn một chút đi Nhân Mã ạ. Tháng 2 này dường như sẽ có một chút “sóng gió”, nếu bạn không kịp thời thay đổi, bạn sẽ bị “hạ gục”. Cuộc sống này vốn dĩ không chỉ có mỗi màu hồng, cuộc sống là một bức tranh gồm rất nhiều những mảng màu sáng tối. Suy nghĩ thực dụng, bớt mơ mộng đi một chút sẽ tốt hơn cho bạn và những người xung quanh đấy!

Tháng 2 này là cơ hội để bạn bứt phá bằng những kế hoạch trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, ngay từ đầu tháng hãy chuẩn bị tất cả các nguồn lực có thể để bắt đầu “cuộc chiến” bạn nhé! Đừng ngại thay đổi, tầm ảnh hưởng của bạn rất lớn đấy, “không phải dạng vừa đâu”!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Trong tháng 2 này, Ma Kết dường như trở nên căng thẳng, cáu gắt với mọi người bởi những vấn đề về tiền bạc, công việc liên tiếp khiến bạn bực mình. Ma Kết biết rõ rằng việc cáu gắt, bực bội như thế là điều không nên, tuy nhiên, như một bản năng, bạn cứ làm người khác phải phiền lòng. Việc tính cách và hành xử của bạn như thế cũng khiến không khí trong gia đình bạn có phần trở nên căng thẳng hơn đấy. Bạn sẽ “bơi” trong cái vòng luẩn quẩn do chính mình tạo ra: bực bội – cáu gắt – bực bội – cáu gắt…

Tháng 2 này, dù khó khăn như thế nào, hãy dùng lý trí để quyết định mọi việc, đừng để tình cảm “lấn sân” quá nhiều Ma Kết nhé! Và để cho tinh thần sảng khoải, thoải mái hơn, bạn nên có một sự thay đổi về chế độ tập luyện cũng như ăn uống.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Vì một số lí do, bạn đặc biệt cảm thấy cô đơn trong khoảng thời gian này. Bạn tìm kiếm những mối quan hệ, cố gắng hòa mình vào cuộc sống để có thể thấy một ai đó phù hợp với bản thân. Đồng thời, bạn có thể còn cảm thấy bất an, sợ hãi về những mối quan hệ, về tình yêu. Đừng quá lo lắng, bạn chỉ đang gặp một chút khó khăn thôi, giống như khi bạn đứng trên sân khấu và ánh đèn rọi thẳng vào người, bạn bắt đầu một cách bối rối nhưng rồi sẽ dần dần lấy lại tự tin. Vì vậy, đừng quá bi quan về tình yêu của mình, mọi việc luôn phải cần đến thời gian.

Ngoài ra, có thể môt số vấn đề về ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng đến bạn trong tháng 2. Bạn gặp khó khăn trong việc truyền tải thông điệp đến với đồng nghiệp, nó ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bạn, và chắc chắn bạn cần phải giải quyết triệt để vấn đề này. Bạn cũng có thể học tập khả năng giao tiếp từ người khác, chúng ta không thể đạt được thứ mình muốn theo cách riêng được, hãy nhờ đến mọi người.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Bạn đang dần mất đi khả năng đồng cảm với mọi người, điều này có thể tốt với một tâm hồn quá nhạy cảm như Song Ngư, nhưng phải cẩn thận, bạn dường như đang lạm dụng nó.

Trong tháng này, một vài người thân của bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe. hãy chăm sóc họ, nhưng trước khi trở nên nhiệt tình giúp đỡ, bạn phải chú ý đến sức khỏe bản thân đã. Bạn có xu hướng bỏ quên vấn đề của bản thân, điều này thật đáng ngại, rất có thể bạn sẽ ngã gục trước khi giúp đỡ người khác, chú ý cẩn thận nhé!

Công việc cũng như chuyện tình cảm trong tháng này của Song Ngư không có gì biến động cả, nó vẫn giữ nguyên hiện trạng như tháng 1 vừa qua, vì vậy, nếu bạn có muốn thay đổi nó cũng không thể thay đổi ngay lập tức. Lời khuyên cho bạn nếu bạn khát khao thay đổi trong công việc và tình yêu đó là: chuẩn bị nguồn lực một cách kỹ càng, chờ đợi thời cơ đến!

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!