Đừng bỏ qua thông tin hữu ích về sản phẩm điều hoà Karofi 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Karofi là sản phẩm được người dùng ưa chuộng, lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Điều hòa Karofi của nước nào? Máy lạnh Karofi có tốt không? Để giải đáp thắc mắc đó, mọi người đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây. 

1. Điều hòa Karofi của nước nào?

Điều hòa Karofi là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Karofi bắt đầu bước vào Việt Nam từ năm 2006. Sản phẩm điều hòa Karofi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành phải chăng. Lựa chọn điều hòa Karofi với các công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau. 

2. Máy lạnh Karofi có tốt không?

Sản phẩm máy lạnh Karofi được đánh giá tốt, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Máy lạnh Karofi có nhiều điểm nổi bật vượt trội như:

2.1. Điều hoà Karofi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt 

Điều hòa Karofi gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt. Điều hòa  Karofi có kiểu dáng nhỏ gọn giúp cho người dùng tiết kiệm được không gian lắp đặt. 

Điều hoà Karofi có công suất đa dạng như: điều hòa Karofi 9000, điều hòa Karofi 12000 đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,… 

Riêng dòng điều hòa Karofi 9000 phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. 

Dòng điều hòa Karofi 12000 phù hợp với căn phòng có điện tích từ 20 – 30m2.

Máy lạnh Karofi có tốt không?
Máy lạnh Karofi bật phát mát luôn.

2.2. Điều hòa Karofi trang bị nhiều tính năng hiện đại 

Điều hoà máy lạnh Karofi được trang bị các tính năng cao cấp như:

  • Công nghệ tự động làm sạch
  • Khả năng tự động mở lại khi có điện
  • Chế độ tự động báo lỗi
  • Hệ thống cảm biến Feeling

Các tính năng mới mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

2.3. Điều hòa Karofi có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ

Dòng máy lạnh Karofi khi hoạt động rất êm ái. So với nhiều dòng điều hòa thương hiệu khác thì điều hòa thương hiệu Karofi khi vận hành, không gây tiếng ồn giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon hơn.

2.4. Điều hòa Karofi tiết kiệm điện năng 

Về khả năng tiết kiệm điện năng thì điều hòa Karofi có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần lo lắng đến chi phí tiền điện hàng tháng.

2.5. Giá điều hòa Karofi rất phải chăng 

Ngoài các yếu tố như: thiết kế, công nghệ thì yếu tố giá thành của điều hòa Karofi được người dùng rất quan tâm. Điều hòa Karofi có mức giá bán chỉ từ 5- 7 triệu đồng là người dùng đã sở hữu 1 chiếc điều hoà Karofi chính hãng giá rẻ. 

3. Điều hoà Karofi loại nào tốt nhất?

Với rất nhiều điều hòa Karofi khác nhau khiến mọi người băn khoăn: Điều hoà Karofi loại nào tốt nhất? Dưới đây là một số model điều hòa Karofi mà người dùng nên lựa chọn: 

3.1. Máy lạnh Karofi inverter 1.5 HP KDC-WI312

Máy lạnh Karofi inverter 1.5 HP KDC-WI312
Giá máy lạnh Karofi inverter 1.5 HP KDC-WI312 tại các nơi bán trên thị trường tháng 4/2023.

Máy lạnh Karofi inverter 1.5 HP KDC-WI312 có kiểu dáng thiết kế tinh tế. Với màu sắc trang nhã thích hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Máy lạnh Karofi KDC-WI312 được trang bị công nghệ hiện đại như: khả năng làm lạnh hiệu quả, khả năng tự động và hiển thị lỗi trên màn hình; tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cảm biến Feeling, tự khởi động lại khi mất điện,… Người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm để sử dụng điều hòa Karofi KDC-WI312.  

3.2. Máy lạnh Karofi inverter 1.0 HP KDC-WI309

Điều hòa Karofi Inverter 9000 BTU 1 chiều KDC-WI309 gas R-32
Giá điều hòa Karofi Inverter 9000 BTU 1 chiều KDC-WI309 gas R-32 tại các nơi bán trên thị trường tháng 4/2023.

Máy lạnh Karofi inverter 1.0 HP KDC-WI309 là sản phẩm bán chạy và được người dùng ưa chuộng. Máy lạnh Karofi KDC-WI309 với công suất 9000BTU nên thích hợp lắp đặt căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đồng thời, điều hòa Karofi inverter 1.0 HP KDC-WI309 được trang bị công nghệ hiện đại giúp cho mọi người yên tâm lắp đặt điều hòa. 

Trên đây là thông tin về điều hoà Karofi được người dùng ưa chuộng. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn được điều hòa Karofi phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!