Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 - Dụng cụ xay rau củ quả đã nấu chín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 được thiết kế giúp mẹ có thể nghiền hoa quả, rau củ đã qua chế biến cho bé ăn và tiêu hóa dễ dàng hơn.

1. Thương hiệu

Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin PER-241 là sản phẩm của hãng Farlin. Ra đời vào năm 1972 tại Đài Loan, đến nay, qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Farlin đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới với hơn 80 đại lý độc quyền, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Farlin chuyên về lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và được đánh giá là có mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng lại rất phù hợp và tiện lợi với người dùng.

2. Thiết kế và kiểu dáng của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241

Nhìn vào hình sản phẩm có lẽ các mẹ cũng có thể hình dung ra thiết kế, hình dáng của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241. Thiết kế và cấu tạo của bộ dụng cụ này khá đơn giản với một chiếc hộp, một chiếc dùng để nghiền rau củ quả và một chế nắp. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp. Phần nhựa được làm từ chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Dụng cụ xay đồ ăn (đã được nấu chín)PER-241

Phần hộp có tấm lưới nhỏ giúp cho những miếng thức ăn to không lọt qua được, giảm nguy cơ bị hóc của bé. Hộp cũng có chiếc chuôi cầm rất tiện lợi và dễ dàng cho mẹ.

3. Dùng Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 cho việc gì?

Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 được thiết kế giúp mẹ có thể nghiền hoa quả, rau củ đã qua chế biến cho bé ăn và tiêu hóa dễ dàng hơn. Đến tuổi ăn dặm, các bé sẽ được tập ăn với rất nhiều đồ ăn nhưng không phải đồ ăn nào bé cũng ăn được. Những miếng thức ăn to sẽ làm bé bị nghẹn và bị hóc, nguy hiểm cho hệ tiêu hóa của bé.

Dụng cụ nghiền thức ăn bằng nhựa Farlin Per-241

Như đã nói ở trên phần lưới giúp cho các bã và xơ của rau củ quả không lọt qua được, bé sẽ chỉ ăn được những phần ngon và bổ. Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 cũng có thể được dùng như một chiếc bát ăn xinh xắn và đáng yêu trong thời kỳ bé tập ăn.

Tuy vậy, nhược điểm của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 là chỉ nghiền được một số loại thức ăn chín, không phải là tất cả.

Giá của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh,vn tại thời điểm ngày 15/12/2014 là 125.000. Đây là một mức giá khá hợp lý cho các mẹ khi chọn mua một bộ dụng cụ nghiền thức ăn cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!