EU HOME - đơn vị chuyên hàng gia dụng Đức, uy tín chất lượng, giá rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để mua các món đồ gia dụng cao cấp từ Đức? EU HOME chính là địa điểm mà đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu cũng như các sản phẩm nổi bật nhé.

Đẳng cấp của những bộ nồi, chảo, dao, kéo,… có xuất xứ chung “Made in Germany” (sản xuất tại Đức) chưa bao giờ là hết hot. Các sản phẩm được biết đến có độ bền cao, chất lượng, an toàn, công nghệ cao cũng như độ tinh xảo khó có thể làm nhái được. Đắt giá nhưng được nhiều người lựa chọn đó là đặc trưng của hàng gia dụng Đức. Nắm được lựa chọn của người tiêu dùng, Eu Home ra đời nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng đồ gia dụng chính hãng từ Đức chất lượng và giá cả hợp lý.

Giới thiệu đôi nét về Eu Home

Eu Home là kênh kinh doanh các sản phẩm gia dụng Đức với hơn 20 thương hiệu đồ dùng nhà bếp được sản xuất theo công nghệ châu Âu hoàn toàn chất lượng như CASO, SMEG, MEDION… Với 3 tiêu chí bền bỉ – tiện nghi – hiệu quả được Eu Home đặt lên hàng đầu.

Sản phẩm mà Eu Home mang lại thích hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp bạn có được cuộc sống tiện nghi cho gia đình nhỏ. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Eu Home cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được phân phối chính hãng từ châu Âu cùng với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với Eu Home.

Eu Home cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được phân phối chính hãng từ châu Âu
Eu Home cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được phân phối chính hãng từ châu Âu

Các sản phẩm nổi bật đến từ Eu Home

Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm đồ gia dụng nổi bật đến từ Eu Home. Cùng đi tìm hiểu chi tiết các sản phẩm này nhé:

1. Bộ nồi 10 chi tiết Berlinger Haus BH/6065 – Emerald Collection/ màu xanh lục

Bộ nồi 10 chi tiết Berlinger Haus BH/6065 đến từ bộ sưu tập Emerald của nhà Berlinger Haus với thân được làm bằng nhôm dày qua rèn giũa kỹ lưỡng và phủ 3 lớp titan chống dính.

Bộ nồi được phủ titan 3 lớp sẽ giúp cho thức ăn không bị cháy khét hoặc bám dính. Tay cầm cảm ứng mang lại khả năng cầm nắm vô cùng tốt và nấu ăn an toàn vì nó luôn giữ mát trong khi nấu mà không bị dẫn nhiệt.

Bộ nồi bao gồm các sản phẩm:

  • 1 Chảo nhỏ 20cm x 4,5cm
  • 1 Chảo sâu lòng 24cm x 6.5cm
  • 1 Nồi nhỏ 20cm x 10.4cm (có nắp kính)
  • 1 Nồi vừa 24cm x 12cm (có nắp kính)
  • 1 Nồi lớn 28cm x 12,5cm (có nắp kính)
  • 2 Đế lót nồi chịu nhiệt tốt
Bộ nồi màu lục sang trọng với chất liệu nhôm dày và phủ titan
Bộ nồi màu lục sang trọng với chất liệu nhôm dày và phủ titan

2. Máy ép chậm Caso SJW550

Một chiếc máy ép chậm hiện đại đến từ thương hiệu Caso giúp bạn có thể dễ dàng làm ra một ly nước ép trái cây hay rau củ tươi ngon, đảm bảo 100% dưỡng chất. Máy ép chậm Caso SJW550 hoạt động rất êm ái, không tạo tiếng ồn. Máy ép Caso SJW550 có phần đựng nước ép và tách bã riêng cho người dùng siêu tiện lợi.

Với công nghệ nước ép chậm giúp máy ép Caso SJW550 nhẹ nhàng nghiền nát thực phẩm mà bạn đưa vào chỉ với 60-70 vòng/ phút đảm bảo giữ được các vitamin có trong thực phẩm.

Một số đặc điểm của máy ép chậm:

  • Màu sắc: Bạc
  • Công suất: 240W
  • 100% được nhập khẩu từ Đức & EU
  • Dễ vệ sinh và có khả năng tự làm sạch nhanh chóng và dễ dàng
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiện dụng cho gia đình nhỏ sử dụng
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiện dụng cho gia đình nhỏ sử dụng

3. Quạt cây Rowenta VU5870

Với khả năng làm mát vượt trội nhưng vận hàng rất êm ái tạo nên không gian yên tĩnh cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, đó chính là ưu điểm vượt trội của Rowenta VU5870.

Quạt đứng Rowenta VU5870 này chính là chiếc quạt êm nhất và có công suất hoạt động mạnh nhất của Rowenta đã thiết kế.

Đây còn là chiếc quạt thông minh thế hệ mới khi có điều khiển từ xa kèm theo điều khiển trực tiếp trên thân quạt. Có nhiều chế độ khác nhau như: Chế độ gió tự nhiên, Chế độ Decrescendo…

Ngoài ra, còn có chức năng hẹn giờ tự động tắt. Chức năng hẹn giờ này có thể điều chỉnh ở nhiều mức khác nhau lên đến 8 giờ, giúp tiết kiệm điện và an tâm sử dụng mà không sợ quá lạnh vào buổi đêm.

Vẻ ngoài của chiếc quạt cao thông minh Rowenta VU5870
Vẻ ngoài của chiếc quạt cao thông minh Rowenta VU5870

4. Quạt tháp Unold 86855

Quạt Tháp Unold 86855 Turmventilator Skyline được thiết kế với chiều cao chỉ khoảng hơn 1m. Có vẻ ngoài thon gọn, mỏng vô cùng thanh lịch.

Bạn muốn trong gió có hương hoa hồng yêu thích hay một mùi hương mà bản thân mong muốn giúp thư giãn và thoải mái thì Unold 86855 có thể làm được điều này. Bởi nó có hộp hương thơm tích hợp cho phép bạn thêm các loại tinh dầu, nước hoa và lan tỏa nó vào không gian.

Chiếc quạt giúp bạn thoát khỏi cơn nóng mùa hè với hương thơm mà bạn yêu thích
Chiếc quạt giúp bạn thoát khỏi cơn nóng mùa hè với hương thơm mà bạn yêu thích

5. Bộ dao 8 món Berlinger Haus – Nhập Khẩu Châu Âu

Ngày nay, với việc thiết kế chuyên dụng dùng cho nhiều mục đích đa dạng khi làm bếp, từ những công đoạn đơn giản đến phức tạp ví dụ như: khi làm bếp, chặt xương, thái thịt, gọt rau củ cho đến việc chiên xào thức ăn… tất cả đều được có trong bộ dao 8 món của nhà Berlinger Haus.

Bộ dao 8 món Berlinger Haus với chất liệu thép không gỉ và cán thép chống trượt, kèm theo là giá để rất gọn gàng tạo nên sự sang trọng trong căn bếp của gia đình bạn. Ngoài ra, chất liệu này còn mang tính vệ sinh cao vì không dính và không gỉ. Kèm theo đó là một lớp phủ chống khuẩn ở bề mặt có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hay những vi trùng từ thức ăn. Dao thích hợp để thái các loại rau củ quả làm salad, đồ nguội và các loại thực phẩm không qua chế biến mà vẫn đảm bảo được sự an toàn nhất định khi đến với tay người tiêu dùng.

Bộ dao 8 món Berlinger Haus bao gồm:

  • 01 Dao chặt: 17,5 cm – Dùng chặt xương, cắt thịt, băm.
  • 01 Dao đầu bếp: 20cm – Với lưỡi dao bản rộng, dễ dàng và nhanh chóng cắt, thái lát, băm nhỏ
  • 01 Dao rau củ: 12,5 cm – Dùng gọt vỏ, cắt, thái những củ quả nhỏ như khoai tây, hành, trái cây…
  • 01 Dao bánh mỳ (lưỡi dao răng cưa): 20cm – Dùng cắt bánh mỳ, bánh gato, trái cây và cà chua.
  • 01 Dao lọc/dao phi lê: 9 cm
  • 01 Kéo
  • 01 Mài dao
  • 01 Giá cắm dao kéo xoay 360 độ
Bộ dao gồm 8 dụng cụ khác nhau phù hợp cho từng công việc nấu nướng
Bộ dao gồm 8 dụng cụ khác nhau phù hợp cho từng công việc nấu nướng

Qua những thông tin trên mong rằng các bạn có thể tìm hiểu thêm được về Eu Home – đơn vị chuyên kinh doanh đồ gia dụng Đức được phân phối chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng từ Đức với giá cả vô cùng hợp lý và chất lượng không cần bàn cãi. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu cho các bạn một số đồ gia dụng cần thiết cho gia đình đến từ các thương hiệu uy tín mà Eu Home đang phân phối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0838.836.088
  • Website: https://hangnhapkhaueu.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!