Facebook Messenger thêm tính năng chia sẻ video giống Snapchat

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng trình chat Facebook Messenger giờ đây có thể gửi tin nhắn dạng video bằng cách chạm và nhấn giữ (Tap-and-Hold Video Sharing) giống như ứng dụng Snapchat. Chức năng này Facebook gọi là Slingshot.

Mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã tích hợp chức năng chia sẻ video được ghi sẵn trước đó và chụp ảnh selfie (ảnh tự chụp) ngay trên màn hình chat. Giờ đây, chức năng nhấn giữ để ghi hình và chia sẻ nhanh video đã khiến cho các trình chat đối thủ khác phải khốn đốn.

Trước đó, chức năng này đã bị rò rỉ trên kho ứng dụng App Store và ngay lập tức Facebook đã gỡ bỏ đi và tung ra bản cập nhật chính thức cho người dùng iOS. Chức năng này sẽ được tích hợp trên Facebook Messenger trên Android trong thời gian tới.

Việc gửi tin nhắn bằng video đã và đang trở thành một trào lưu được nhiều người dùng di động ưa chuộng. Đây có lẽ là lý do để Facebook bổ sung tính năng cần có này cho hơn 200 triệu người dùng ứng dụng Facebook Messenger của mình.

Chức năng chia sẻ video tương tự Snapchat có thể sẽ giúp tăng số lượng người dùng Facebook Messenger.

Ở chức năng chia sẻ này, máy ảnh sẽ tự động ở chế độ selfie với camera trước, người dùng có thể chuyển camera qua lại để quay. Thời gian ghi video tối đa 15 giây. Tuy nhiên, chức năng này không hoàn toàn giống với ứng dụng Snapchat mà chỉ là một chức năng chia sẻ video bổ sung trên Facebook Messenger.

Trong bản cập nhật này, chức năng Big Likes (rất thích) sẽ giúp người dùng có thể nhấn và giữ icon Like để gửi biểu tượng thích rất lớn trên cửa sổ chat.

Ứng dụng Snapchat hiện khá thành công với chức năng thực hiện các cuộc hội thoại bằng hình ảnh và video với những thao tác đơn giản. Việc chat bằng hình ảnh sẽ thoải mái và vui nhộn hơn với kiểu chat bằng văn bản thông thường. Mặc dù có nhiều người dùng nhưng nếu so với Facebook thì con số 1,28 tỷ người sử dụng Facebook.

Nhiều ý kiến cho rằng Facebook đã ăn cắp ý tưởng của Snapchat hay các ứng dụng tương tự, tuy nhiên việc thêm tính năng này khiến cho đại đa số người dùng ứng dụng Facebook Messenger thích thú. Ngoài ra, việc liên tục bổ sung thêm tính năng mới khiến cho nhiều người bỏ các trình chat như Yahoo Messenger để dùng Facebook Messenger.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!