Fuhlen Subverter : Switch quang học cho chất lượng gõ tuyệt vời, có RGB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fuhlen Subverter có giá bán thuộc tầm rẻ nhưng được trang bị switch quang học mới nhất tuổi thọ 100 triệu lần nhấn, hệ thống led RGB đẹp mắt.

Thiết kế

Fuhlen Subverter được thiết kế theo chuẩn layout ANSI 104 phím quen thuộc. Thiết kế này không chỉ game thủ có thể sử dụng mà dân văn phòng cũng dễ có thiện cảm hơn so với thiết kế tenkeyless lược bỏ bàn phím số. Các phím Multimedia cơ bản như Play/Pause, Stop, tăng giảm âm lượng v.v… vẫn được giữ nguyên để thuận tiện hơn cho người dùng.

fuhlen subverter

Kích thước tổng thể của Subverter khá cồng kềnh do có phần kê tay dính liền bàn phím. Tác dụng của nó là giúp người dùng đỡ bị mỏi tay khi sử dụng bàn phím trong thời gian dài.  Tuy nhiên do nó không tháo ra được nên có thể ảnh hưởng tới khả năng di chuyển, khó mà nhét vào ba lô.

Phần chân tiếp xúc với keycap vẫn được làm theo dạng Cherry MX phổ thông để dễ dàng tìm kiếm và thay thế keycap nếu như bạn muốn thay đổi ngoại hình cho chiếc bàn phím cơ của mình. Các phím dài được cân bằng tốt với hệ thống stabilizer của Cherry.

fuhlen subverter

Đặc điểm nổi bật nhất ở chiếc bàn phím Subverter đó là các đường cắt, dải LED RGB ở xung quanh hông và phần thân trên của phím, vào buổi tối khi sử dụng thì các phần đèn LED này có độ sáng khá tốt, làm rực rỡ hơn cho không gian chơi game, giải trí thường ngày của bạn.

Switch – Keycap

Switch được sử dụng trên chiếc bàn phím Subverter sẽ là kiểu switch quang học. Đặc điểm của loại switch quang học vẫn sẽ là giảm thiểu các lỗi vặt trong quá trình sử dụng đối với các loại switch cơ học thông thường khác đồng thời cho tốc độ nhận tín hiệu phím nhanh hơn, đồng thời đem lại tuổi thọ cao, lên tới 100 triệu lần nhấn phím, rất bền bỉ.

fuhlen subverter

Font chữ trên keycap được làm khá gọn gàng ở khu vực phím bấm chính. Chất liệu sử dụng để làm keycap là nhựa ABS in double-shot xuyên led.

Hệ thống LED

Mặc dù giá bán khá rẻ nhưng Fuhlen Subverter cũng được trang bị led RGB với nhiều hiệu ứng bắt mắt. Bạn có thể điều chỉnh chế độ trực tiếp thông qua tổ hợp phím Fn + PrintScreen. Các hiệu ứng khá đa dạng, có kiểu Static (led đứng yên), Breathing (dạng nhịp thở), Raindrop (hiệu ứng mưa rơi), Wave (dạng sóng)…

fuhlen subverter

Khi sử dụng ở môi thường không nhều ánh sáng thì hệ thống led trên Subverter thể hiện khá tốt, các ký tự có độ sáng rõ ràng. Sử dụng vào ban đêm thì nó càng lung linh hơn nhờ sự cộng hưởng ánh sáng đến từ dải đèn led bên hông và thân trên phím.

Trải nghiệm thực tế

Trải nghiệm với Fuhlen Subverter, mình cảm nhận được lực nhấn có phần nhẹ nhàng, thanh thoát hơn so với switch phổ biến trước đây. Tiếng clicky phát ra khi gõ khá to và rõ ràng. Tổng thể các nút bấm khá đồng đều, nút dài có độ cân bằng tốt, không lệch về một bên khi gõ ở phần cạnh phím. Đồng thời tính năng anti-ghosting cũng hoạt động rất hiệu quả với nhiều phím nhận diện cùng lúc.

Lời kết

Với giá bán chỉ 1.150.000 đồng, Fuhlen Subverter quả thật mà một món hời mà người dùng bình dân đang tìm kiếm. Nó không những có đèn led RGB, chất lượng build khá mà quan trọng nhất, switch quang học giúp trải nghiệm gõ phím được nâng lên một tầm cao mới mà hẳn ai cũng sẽ thích. Tuy dáng vẻ hơi cồng kềnh nhưng nếu bạn không có nhu cầu di chuyển bàn phím nhiều thì Fuhlen Subverter xứng đáng có mặt tại góc làm việc, giải trí của bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!