Ghế công thái học của Millor.vn - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn phải thường xuyên ngồi làm việc trên 4 tiếng một ngày, kèm theo đó là những cơn đau nhức vùng cổ, thắt lưng, vai gáy gây uể oải, giảm năng suất; đó là do bạn chưa biết đến ghế công thái học và Millor.vn - Cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng.

Millor.vn – Cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng và uy tín

Millor.vn là cửa hàng trực tuyến, chuyên phân phối đến khách hàng các loại ghế công với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Với Millor.vn, bạn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc ghế công thái học được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như Sihoo, GTChair, Ergoup, Warrior, E-Dra, DXRacer, Cougar,…với sự bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, chương trình bán hàng hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng sau mua tận tình.

Ghế công thái học

Ghế công thái học là gì?

Ghế công thái học (Ergonomic Chair), là thành quả nghiên cứu từ bộ môn khoa học nghiên cứu “Công thái học”, tìm hiểu chuyên sâu về tương tác giữa người và các vật dụng trong môi trường tìm việc, đưa ra những nguyên lý hoạt động phù hợp nhất giữa người và vật nhằm tăng năng suất công việc, hạn chế tác động tiêu cực lên người làm việc và mang đến cảm giác làm việc thoải mái nhất. Ra đời dựa trên nguyên lý đó, ghế công thái học mang lại cho bạn một tư thế ngồi thoải mái và khoa học nhất với tất cả các bộ phận trên cơ thể được nâng đỡ và điều chỉnh về góc độ hợp lý, giảm thiểu nguy cơ đau nhức, dị tật do ngồi sai tư thế.

Ghế công thái học

So với ghế văn phòng thông thường, ghế công thái học sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn, có thể kể đến như:

  • Bảo vệ các vùng cột sống, thắt lưng, cổ: Ghế công thái học kết hợp đệm tựa đầu 3D ôm gọn vùng cổ gáy, lưới ngả lưng Karf + Rosh và mâm ngồi 2D, ôm sát và nâng đỡ các vùng cổ, vai gáy, cột sống và thắt lưng, hạn chế và loại bỏ những tổn thương về cơ, xương khớp phát sinh do ngồi lâu, ngồi sai tư thế.
  • Tùy chỉnh thích hợp với mọi dáng người, tư thế: Các bộ phận trên ghế công thái học có thể điều chỉnh cho phù hợp với dáng người và nhiều tư thế khác nhau như ngồi thẳng, ngồi ngả lưng hoặc thậm chí là nằm nghỉ ngơi.
  • Hình thành tư thế ngồi hợp lý: Ngồi làm việc có sử dụng ghế công thái học trong thời gian dài, tư thế ngồi của bạn cũng sẽ được điều chỉnh về trạng thái hợp lý nhất, hình thành thói quen ngồi đúng tư thế và không phát sinh đau nhức, dị tật.
  • Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, bền đẹp: Ghế công thái học được thiết kế tinh giản, tập trung vào chức năng nâng đỡ nên sẽ lược bỏ nhiều chi tiết không cần thiết, mang đến cảm giác gọn gàng, tinh tế. Chất liệu làm ghế được chọn lựa kỹ lưỡng, co giãn và thoáng khí tốt nhằm mang đến hiệu quả nâng đỡ, hạn chế tích tụ bụi và mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế công thái học của Millor.vn, vì sao bạn nên mua?

  • Chất lượng cao: Ghế công thái học của Millor.vn được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn và thoáng khí, như da PU, da tổng hợp, lưới PA- polymer… Các chi tiết như khung thép, piston khí nén, bánh xe…luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và chịu được tải trọng lớn.
  • Giá cả cạnh tranh: Tại Millor.vn, khách hàng có thể mua được ghế công thái học với nhiều mức giá thành. Millor.vn luôn cố gắng mang đến tay người tiêu dùng mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng giá trị.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Khách hàng của Millor.vn sẽ luôn có được trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất với dịch vụ giao hàng toàn quốc tiện lợi, nhiều phương thức thanh toán (tiền mặt, thẻ hoặc trả góp qua ngân hàng liên kết). Mọi vấn đề phát sinh hoặc yêu cầu trước, trong và sau mua hàng đều sẽ được giải đáp tận tình bởi tổng đài CSKH của Millor.vn.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng và luôn cập nhật: Millor.vn phân phối rất nhiều loại ghế công thái học với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,…Đặc biệt, đơn vị cập nhật nhanh chóng các sản phẩm mới và hot nhất trên thị trường, đa dạng hóa khả năng chọn lựa của khách hàng.
  • Uy tín thương hiệu: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với quyền lợi người mua hàng được bảo vệ tuyệt đối tại Millor.vn. Đơn vị cam kết bán hàng chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm ghế công thái học của Millor.vn đều được bảo hành chính hãng từ 03 – 05 năm tuỳ từng mẫu sản phẩm.

Ghế công thái học

Truy cập ngay Millor.vn để sở hữu ngay cho mình một chiếc Ghế công thái học cao cấp, chất lượng và uy tín. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi đã quyết định mua hàng tại Millor.vn – Cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!