Ghế ngồi ôtô Cool Kids CK-3020-2112 - An toàn nhỏ xinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế ngồi trong ôtô nhà bạn thiết kế cho người lớn khi bạn cần 1 chỗ an toàn cho bé yêu nhà mình hãy cùng ghế ngồi Cool Kids CK-3020-2112 mang đến sự yên tâm để giup bạn lái xe an toàn

Với thiết kế bắt mắt, phối màu tinh tế và chất liệu cao cấp, ghế ngồi

cho bé trong xe hơi sẽ là sản phẩm làm hài lòng các gia đình khi chở bé

đi trên xe hơi. Kết cấu vững chắc của chiếc ghế ôtô cho bé Cool Kids

CK-3020-2112 có 5 điểm an toàn, trong đó đai an toàn được bọc đệm êm

và ôm sát cơ thể nhưng không tạo sự khó chịu. Ngoài ra, 4 vị trí ngả ghế khác

nhau cũng góp phần mang đến cho bé yêu sự thoải mái tối đa khi ngồi trong.Kết cấu vững chắc ghế ngồi ô tô Cool Kids CK-3020-2112 có khung làm rất chắc chắn với đế bằng nhựa có thể đặt phía sau xe, rất vững vàng và bảo đảm an toàn cho bé.Ghế đệm êm ái nệm ghế làm bằng chất liệu đặc biệt, không những êm ái mà còn thấm hút mồ hôi và lưu thông khí tốt nên không tạo cho bé cảm giác hầm nóng ngay cả khi ngồi trong thời gian dài.Hệ thống an toàn 5 điểm ghế có dây đai an toàn cũng được bọc đệm êm, có thể điều chỉnh sao cho ôm dọc 2 bên vai của bé, tạo sự bảo vệ tối ưu mà không gây đau hay khó chịu cho cơ thể mỏng manh của bé yêu.

Có 4 vị trí ngả

Với thiết kế hiện đại, ghế ngồi có thể ngả ra sau theo 4 vị trí, bạn

có thể chọn vị trí thuận tiện và thoải mái nhất để bé ngồi.Lời khuyên khi chọn mua ghế ô tô cho bé:Nên chọn loại ghế có thương hiệu, có chứng nhận an toàn, chất liệu tốt, còn tem, model, ngày/nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho bé.Có thể chọn mua loại ghế đi ôtô kết hợp xe đẩy, có thể tháo rời được để làm nôi hoặc xe đẩy cho bé lúc xuống xe. Cần xem kỹ loại xe và kích cỡ của ghế trong xe trước khi mua ghế an toàn cho bé để tránh việc lắp ráp không vừa vặn. Các loại ghế an toàn thông thường được phân chia theo lứa tuổi và cân nặng của bé. Điều các mẹ cần lưu ý hơn cả là cân nặng của bé để chọn được loại ghế phù hợp.Nếu mua lại ghế cũ, cần phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của ghế.

Không nên mua ghế đã sử dụng quá 5-6 năm hoặc không có độ an toàn cao, từng gây tai nạn trước đây.Nên tập cho trẻ làm quen và ngồi ghế từ khi còn bé. Một khi trẻ đã lớn, quen với việc ngồi trong lòng người lớn, hiếu động, hay đùa nghịch khi đi xe thì việc tập cho trẻ làm quen sẽ khó hơn.Dùng ghế an toàn, thắt dây an toàn cho trẻ bất cứ khi nào trẻ đi xe, bất kể là di chuyển gần hay xa.Khi lắp ráp ghế an toàn vào băng ghế của xe, cần lắp ráp chắc chắn, không để xảy ra trường hợp ghế xê dịch qua lại. Tay cầm của ghế an toàn cần được gạt xuống lúc xe chạy.Với những trẻ nhỏ dưới 12 kg, nên sử dụng loại ghế quay ngược lại dành cho trẻ.Không sử dụng ghế ngồi cho bé quá 5-6 năm. Cool Kids là một thương hiệu nổi tiếng của Châu Á và Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất: các xe đẩy, cũi trẻ em, ghế ngồi xe hơi, ghế ăn và nhiều sản phẩm khác để đảm bảo an toàn và thoải mái cho con bạn. Lựa chọn đúng sản phẩm cho em bé của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đó là lý do Cool Kids có riêng một hệ thống nhân viên chuyên nghiên cứu các cải tiển chi tiết của từng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với con bạn. Tất cả các sản phẩm được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu cho trẻ sơ sinh & trẻ em.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!