Giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa công nghiệp có công suất lớn, áp dụng công nghệ mới phù hợp với không gian rộng - một giải pháp tuyệt vời cho các nhà xưởng, xí nghiệp. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023 nhé!

Máy lạnh công nghiệp 5hp được dùng khá phổ biến ở những xưởng lớn, xí nghiệp… Mỗi loại máy lạnh công nghiệp 5hp khác nhau thì sẽ thích hợp với những môi trường, không gian làm việc khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem điều hòa công nghiệp này có những loại gì nhé!

1. Điều hòa công nghiệp là gì?

Điều hòa công nghiệp hay còn được biết đến với tên gọi là máy lạnh công nghiệp công suất lớn. Điều hòa công nghiệp là loại điều hòa không khí, sẽ hoạt động dựa trên cơ chế nước hoặc là không khí sẽ được làm lạnh bằng cách làm bốc hơi môi chất làm lạnh cụ thể là Gas. Điều hòa công nghiệp là một sản phẩm dành riêng cho lĩnh vực thương mại, máy có công suất lớn từ 50.000 BTU – 900.000 BTU do đó rất phù hợp được trang bị ở các nhà xưởng, khu công nghiệp, các công trình lớn…

Giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023
Điều hòa công nghiệp là máy lạnh công nghiệp công suất lớn thích hợp cho nhà xưởng, xí nghiệp

Cấu tạo điều hòa công nghiệp gồm có 3 phần: Cụ thể

  • Phần đầu là dàn lạnh: Ngoài có dàn lạnh ra thì còn có sensor cảm biến, van tiết lưu và quạt trao đổi nhiệt trong phần dàn lạnh.
  • Tiếp đến là cục nóng điều hòa công nghiệp: Bao gồm máy nén, quạt giải nhiệt, dàn ngưng. Bên cạnh đó, một dàn nóng có thể kết nối được tối đa 64 dàn lạnh.
  • Phân cuối là một hệ thống tủ điện có điều khiển kết nối với máy tính đóng vai trò vô cùng quan trọng.

2. Các loại điều hòa công nghiệp

Nếu muốn phân loại điều hòa công nghiệp thì sẽ có khá nhiều cách để phân loại. Trong bài viết này thì Websosanh.vn sẽ dựa trên nguyên lý làm mát để đi phân loại điều hòa công nghiệp nhé!

2.1 Điều hòa VRV

Điều hòa VRV phù hợp để lắp đặt ở những nơi có diện tích sử dụng lớn như các công trình, tòa nhà lớn. Đây là sự lựa chọn tốt nhất và sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

2.2 Điều hòa Chiller

Điều hòa Chiller làm mát nước, là loại máy cấp nước lạnh sở dĩ vì vậy mà nó đóng vai trò là chất tải làm lạnh. Nước được tạo ra từ chiếc máy này sẽ có nhiệt độ trong khoảng từ 6 đến 30 độ. Chính vì thế, loại sản phẩm này luôn được chọn làm điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng, khu sản xuất lớn nhằm điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu để thuận lợi cho quá trình sản xuất.

2.3 Điều hòa VRF

Điều hòa VRF có thể điều chỉnh môi chất giúp cho việc thay đổi công suất phụ tải bên ngoài cũng đơn giản hơn nhiều. Điều hòa VRF này thường sẽ phù hợp để ở những nơi có quy mô rộng và tập trung đông người.

Giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023
Điều hòa VRF này thường sẽ phù hợp để ở những nơi có quy mô rộng và tập trung đông người.

3. Giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023

Điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng, xí nghiệp là loại loại máy lạnh công nghiệp công suất lớn phục vụ cho nhu cầu và quy mô lớn. Do đó, mức giá điều hòa cũng nghiệp cũng sẽ lớn. Cụ thể bạn có thể tham khảo bản thông tin về giá ngay bên dưới đây nhé!

Giá điều hòa công nghiệp 5HP cho nhà xưởng, xí nghiệp mới nhất 2023
Máy lạnh công nghiệp âm trần cho nhà xưởng, xí nghiệp có giá từ 45.000.000 – 58.000.000 vnđ.
Loại máy điều hòa công nghiệp 5HP Giá thành

Máy lạnh công nghiệp âm trần

45.000.000 – 58.000.000 vnđ

Máy lạnh công nghiệp đứng

60.000.000 – 85.000.000 vnđ
Máy lạnh công nghiệp áp trần 40.000.000 – 43.000.000 vnđ
Máy lạnh giấu trần công nghiệp 65.000.000 – 80.000.000 vnđ

Nội dung bên trên, Websosanh.vn đã chia sẻ về khái niệm điều hòa công nghiệp là gì và giá của điều hòa công nghiệp để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!