Gia đình ít người nên chọn máy rửa bát cỡ nhỏ nào chất lượng, giá tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát cỡ nhỏ là một sản phẩm được nhiều người tin dùng, nhất là các hộ gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp hoặc gia đình ít thành viên. Vậy loại máy rửa bát mini cỡ nhỏ nào đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Máy rửa bát cỡ nhỏ hay còn được gọi là máy rửa bát mini, một trong những thiết bị rất hữu ích đối với gia đình 1 – 3 thành viên, hay những ai đang sống một mình nhưng có nhu cầu làm sạch bát đĩa, đồ dùng thông minh, hiệu quả. Nếu bạn chưa biết nên chọn máy rửa bát mini loại nào chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Máy rửa bát mini Bosch 6 bộ SKS62E12EU

Với những gia đình có diện tích phòng bếp nhỏ hẹp, hay gia đình 1 – 2 thành viên thì có thể tham khảo mẫu máy rửa bát cỡ nhỏ 6 bộ của Bosch SKS62E12EU. Đây thực sự là một ứng cử viên sáng giá cho dòng máy rửa bát thông minh, hiện đại và cực kỳ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

may rua bat mini
Máy rửa bát mini Bosch 6 bộ SKS62E12EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU được thiết kế với dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa Châu Âu, cùng với hệ thống rổ linh hoạt nên có nhiều không gian hơn để rửa nhiều đồ dùng với nhiều kích thước khác nhau hiệu quả.

Mặc dù là máy rửa bát mini nhưng công nhận “nhỏ mà có võ” khi sở hữu tới 6 chương trình rửa hiện đại bao gồm: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm tùy thuộc vào khối lượng và độ bẩn của bát đĩa. Đi kèm với đó, hãng Bosch còn trang bị têm 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa siêu nhanh và sấy khô siêu tốc giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Bên cạnh đó, mức năng lượng tiêu thụ của SKS62E12EU không quá nhiều, chỉ khoảng 7.5l nước và 0.62kWh điện cho mỗi chu trình rửa. Hoàn toàn tiết kiệm nhiều điện nước so với rửa tay truyền thống.

Giá máy rửa bát Bosch SKS62E12EU chỉ từ 15.700.000vnđ.

Máy rửa bát chén mini Electrolux ESF6010BW

Electrolux cũng là một thương hiệu đến từ Châu Âu nổi tiếng. Đặc biệt, hầu hết các dòng máy rửa bát của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã.

may rua bat co nho
Máy rửa bát chén mini Electrolux ESF6010BW

Thích hợp với những gia đình ít người, diện tích bếp hạn hẹp thì model ESF6010BW của Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế dạng thùng hiện đại, cùng với chiều cao chỉ 60cm nên người dùng có thể lắp đặt âm tủ hoặc bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Dung tích rửa của máy rửa bát cỡ nhỏ Electrolux ESF6010BW lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình 2 – 3 thành viên. Rất thích hợp với đại đa số gia đình Việt ngày nay.

Là một sản phẩm cao cấp nên máy rửa bát ESF6010BW được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn từ chế độ tráng sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, chế độ tiết kiệm và chế độ rửa các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt vượt trội như khóa trẻ em, chống tràn nước, bảng điện tử báo chu kỳ rửa,… hoàn toàn nâng cao trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ 7.590.000vnđ.

Máy rửa bát cỡ nhỏ Toshiba DWS-22AVN

Cũng là một trong những dòng máy rửa bát mini đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay phải nói tới Toshiba DWS-22AVN. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng cắt vát hiện đại, không cần khoan lỗ lắp ống nước, không cần diện tích bếp quá rộng lớn, công nghệ rửa sấy Nhật Bản, cùng với chức năng làm sạch trái cây đi kèm là những điểm cộng vượt trội khi nói về máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN.

may rua bat co nho
Máy rửa bát mini Toshiba DWS-22AVN sang trọng

Bên cạnh đó, Toshiba DWS-22AVN còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại đi kèm như: Có chỗ để bột rửa chén đặc biệt giúp tiết kiệm năng lượng, tự động hoạt động lại sau khi mất điện, giá đựng bát đĩa linh hoạt,… qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Giá máy rửa bát mini Toshiba DWS-22AVN chỉ từ 5.490.000vnđ.

Trên đây là một số gợi ý về các loại máy rửa bát cỡ nhỏ chất lượng mà mọi người có thể tham khảo. Với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm của Toshiba hoặc Electrolux để sử dụng. Còn nếu muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng, bền bỉ lâu dài thì máy rửa bát Bosch luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!