Giá máy rửa bát Bosch Serie 6 bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài dáng vẻ sang trọng, thanh lịch và cứng cáp, máy rửa bát Bosch Serie 6 được trang bị hệ thống các tính năng cực kỳ hiện đại, mang đến giá trị sử dụng ưu việt. Vậy giá máy rửa bát Bosch Serie 6 bao nhiêu? Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch Serie 6? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

Sự ra đời của máy rửa bát Bosch serie 6 được xem là một giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình hiện nay, giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Sản phẩm của thương hiệu này còn đi đầu trong công nghệ rửa và sấy khô, giúp bát đĩa sau khi rửa luôn sạch tinh tươm và diệt khuẩn vượt trội. Tuy nhiên, điều người tiêu dùng lo lắng hiện nay là giá máy rửa bát Bosch serie 6 bao nhiêu? Có cao hay không? Nên mua loại nào tốt giá hợp lý? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch Serie 6 hiện nay bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch hiện nay có nhiều serie khác nhau từ serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó, ở dòng serie 6 bao gồm những sản phẩm được ưa chuộng bởi chất liệu bền bỉ, thiết kế tinh tế và sang trọng giúp không gian bếp thêm sang trọng và ấn tượng hơn.

may rua bat bosch serie 6 gia bao nhieu
Máy rửa bát Bosch Serie 6 có giá khá cao

Bên cạnh đó, các loại máy rửa bát Bosch Serie 6 cũng được trang bị những tính năng hiện đại, công suất rửa nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Tùy thuộc vào từng model sản phẩm mà máy rửa bát serie 6 Bosch sẽ có 6 – 8 chương trình rửa tương ứng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Chính vì vậy, mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Nhưng so với giá máy rửa bát Bosch Serie 2 và 4 thì mức giá các sản phẩm thuộc dòng serie 6 có giá sẽ cao hơn, thông thường sẽ dao động từ 15 – 30 triệu đồng. Nhìn chung mức giá này cũng khá cao, nhưng đổi lại với chất lượng sản phẩm mang đến thì có thể cân nhắc để đầu tư.

Máy rửa bát Serie 6 loại nào tốt, giá hợp lý?

Nhìn chung, giá máy rửa bát Bosch serie 6 cũng khá cao. Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn cao, vẫn muốn mua máy rửa bát thì có thể tham khảo một số model thuộc serie 6 của Bosch với mức giá trong khoảng trên dưới 15 triệu đồng cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Vậy nên, dưới đây là một số model máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp với mức giá hợp lý để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn:

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E là sản phẩm thuộc dòng serie 6 của Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ với linh kiện cao cấp, dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu rất thích hợp với gia đình 4 – 6 thành viên.

may rua bat bosch serie 6 gia bao nhieu
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI00E

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 6 chương trình rửa thông minh bao gồm: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Yêu thích (rửa tráng) hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện tại giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMS4EMI00E đang được bán trên thị trường khoảng 15 – 17 triệu đồng (tùy từng địa chỉ cung cấp).

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát SMS46MI05E cũng là sản phẩm nổi bật của Bosch khi trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, cùng với đó là nhiều tính năng đi kèm như: Hygiene Plus diệt khuẩn, VarioSpeed tăng tốc rửa, Extra Drying sấy thêm, Delay Timer hẹn giờ chạy,… Qua đó giúp nâng cao hiệu quả rửa sạch nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

gia may rua bat bosch serie 6
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E rơi vào khoảng 16 – 18 triệu đồng (tùy vào từng địa chỉ phân phối).

Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E

Với dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu nên máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68TI02E hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 4 – 6 thành viên. Ngoài ra, với nhãn năng lượng đạt tiêu chuẩn A++ nên mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 0.92 kWh, cùng lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 9.5l cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm.

may rua bat bosch serie 6 gia bao nhieu
Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS68TI02E cũng trang bị nhiều chương trình rửa, tính năng rửa thông minh đảm bảo bát đĩa luôn sạch tinh tươm, diệt khuẩn vượt trội cùng nhiều lợi ích hoàn hảo khác.

Hiện nay, giá máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68TI02E được bán trên thị trường dao động từ 15 – 17 triệu đồng.

Nhìn chung, các sản phẩm máy rửa bát Serie 6 của Bosch đều chất lượng, giá thành cũng khá cao. Nên tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!