Giá máy rửa bát Bosch serie 6 giá bao nhiều? có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch serie 6 là dòng máy cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Vậy giá máy rửa bát Bosch serie 6 bao nhiêu? Nên mua dòng model nào? Tìm hiểu ngay sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 bao nhiêu? Nó có quá đắt hay không? Nếu bạn đang tìm mua máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại thì đừng bỏ qua bài viết này. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn 5 dòng model đáng để đầu tư lựa chọn nhất hiện nay.

Giới thiệu về dòng máy rửa bát Bosch serie 6

Bosch serie 6 là dòng máy rửa bát Bosch cải tiến tích hợp nhiều công nghệ hiện đại được khách hàng vô cùng ưa chuộng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt tương tự như Serie 8 nhưng lại có mức giá vô cùng hợp túi tiền của đại đa số các bà nội trợ Việt.

gia may rua bat bosch serie 6 1
Máy rửa bát Bosch serie 6 không thua kém gì so với serie 8

Điểm ưu việt của dòng Bosch serie 6 là hoạt động dựa vào cơ chế A ++, A +++ nhằm tiết kiệm năng lượng. Máy rửa bát Bosch series 6 còn được tích hợp thêm nhiều chương trình rửa khác như: Intensive Zone, Variospeed Plus, Hygiene Plus, Extra Dry và chương trình tự làm sạch Machine Care tiện lợi hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch serie 6 có bao nhiêu loại?

Máy rửa bát Bosch serie 6 được phân thành 2 dòng sản phẩm chính là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

1. Máy rửa chén độc lập

Thiết kế di động có thể đặt ở mọi vị trí của bếp không phụ thuộc vào thiết kế bếp. Kích thước của máy rửa bát Bosch độc lập cao 85cm x rộng 60cm x sâu 60cm với hệ thống 2 hoặc 3 giàn rửa, công suất rửa từ 9 – 14 bộ bát đĩa.

2. Máy rửa chén âm tủ

Được thiết kế và lắp đặt âm tủ nên tiết kiệm diện tích tối ưu cho gian bếp nhà bạn. Kích thước của máy rửa bát âm tủ là cao 81,5cm x rộng 60cm x sâu 60cm và có khối lượng rửa tương đương với máy rửa bát độc lập.

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 bao nhiêu?

Sau đây Websosanh sẽ cung cấp cho bạn top 5 dòng máy rửa bát Bosch serie 6 bán chạy nhất cùng với giá bán tại thị trường hiện nay.

1. Máy rửa chén Bosch SMS68TI02E

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức có kích thước nhỏ gọn chỉ 600x600x845mm với khối lượng rửa lên đến 13 bộ bát đĩa Âu. Mức tiêu thụ năng lượng A ++ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất. Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E có lượng nước tiêu thụ 9,5 lít, công suất tiêu thụ 0,93 kW nhưng độ ồn 40 dB.

Giá bán từ 14.578.000 VNĐ

gia may rua bat bosch serie 6 2
Máy rửa chén Bosch SMS68TI02E

2. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Sản phẩm được nhập nguyên đai, nguyên kiện từ Thổ Nhĩ Kỳ. Kích thước của máy rửa bát độc lập này (CxRxS (cm): 84,5x60x60 và có thể rửa tới 12 bộ bát đĩa. Sản phẩm chỉ tiêu thụ 11,8l nước và độ ồn của máy nhỏ hơn 52db.

Giá bán sản phẩm từ 8.324.000 VNĐ

3. Máy rửa chén Bosch SMS68MI06E

Sản phẩm này thuộc dòng máy rửa bát series 6 cao cấp. Công suất một lần rửa có thể lên đến 14 bộ bát đĩa. Sản phẩm có xếp hạng tiết kiệm năng lượng cao A ++. Máy tiêu tốn ít nước cho mỗi lần rửa chỉ khoảng 9.5 lít và độ ồn ở mức 44 dB.

Giá bán Bosch SMS68MI06E từ 21.577.000 VNĐ

gia may rua bat bosch serie 6 3
Giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMS68MI06E sở hữu nhiều tính năng nổi bật

4. Máy rửa chén Bosch SMS68MI04E

Sản phẩm này được nhập khẩu từ Đức với sức chứa lên đến 14 bộ bát đĩa. Cấu tạo máy bằng thép không gỉ bền bỉ theo thời gian. Lượng nước tiêu thụ của dòng model này chỉ khoảng 9.5L cho 1 lần rửa, công suất tiêu thụ 0.92kW. Sản phẩm được dán nhãn tiêu thụ năng lượng A +++. Máy chạy êm ít tiếng ồn chỉ từ 42-44db.

Giá bán sản phẩm từ 15.987.000 VNĐ

5. Máy rửa chén Bosch SMV68MX03E

Được nhập khẩu chính hãng từ Đức với công suất rửa cho 1 thao tác là 14 bộ bát đĩa. Chất liệu máy rửa bát được làm hoàn toàn từ thép không gỉ. Nhãn năng lượng A ++ Tiết kiệm năng lượng tối ưu với mức tiêu thụ điện là 0,9Kw ​​/ h và lượng nước tiêu thụ là 9,5l. Độ ồn của sản phẩm trong khoảng 44 dB.

Giá bán sản phẩm từ 15.384.000 VNĐ

gia may rua bat bosch serie 6 4
Máy rửa bát Bosch SMV68MX03E có độ ồn thấp

Qua những thông tin trên bạn có thể thấy rằng giá máy rửa bát Bosch series 6 khá chát. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!