Giá tủ lạnh LG inverter 187 tới 255 lít bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG là một trong các dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để cất giữ thực phẩm. Sản phẩm này được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt cùng độ bền, tiết kiệm điện năng cao. Tuy nhiên, nhiều người luôn thắc mắc về giá tủ lạnh LG.

1. Ba tính năng quan trọng của tủ lạnh LG

Trước khi biết về giá tủ lạnh LG, bạn cần biết đến 3 tính năng quan trọng được các chuyên gia của LG khuyên người dùng cân nhắc. Đây là những tính năng giúp lựa chọn những sản phẩm vừa phù hợp nhu cầu sử dụng nhưng cũng đảm bảo sức khỏe cả nhà.

Thanh lọc không khí, diệt khuẩn

Vi khuẩn trong trạng thái “ngủ đông” hoặc tạm ngừng hoạt động đối với những loại tủ lạnh thông thường. Nhiều loại vi khuẩn thậm chí còn có khả năng thích nghi nhanh với nhiệt độ để tiếp tục phát triển. Nó làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thực phẩm được bảo quản ở tủ lạnh và quan trọng là sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ lọc 5 lớp giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
Công nghệ lọc 5 lớp giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

Nhiều hãng điện lạnh lớn đã khắc phục tình trạng này với việc ứng dụng công nghệ lọc tân tiến nhằm hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

Giống như tủ lạnh LG đã tích tụ bộ lọc 5 bước Hygiene Fresh+ vào sản phẩm. Hệ thống bộ lọc 5 lớp này gồm lớp lọc bụi; lớp lọc vi khuẩn; lớp lọc virus; lớp than hoạt tính để khử mùi; lớp tia UV và cuối cùng là quạt gió. hệ thống này theo kiểm nghiệm của Intertek giúp loại bỏ phần lớn các tác nhân làm hỏng thức ăn. Nó giúp đảm bảo thực phẩm tươi lâu và an toàn hơn.

Đến đây có nhiều người sẽ đặt ra, giá các loại tủ lạnh LG như thế nào mà được tích hợp tính năng này nhưng hãy tìm hiểu thêm hai tính năng còn lại để thấy được sự bất ngờ.

Khả năng cân bằng ẩm

Nếu bạn ngồi lâu trong máy điều hòa thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu do thiếu nước. Môi trường của tủ lạnh cũng tương tự như vậy làm rau củ nếu để trong tủ lạnh lâu sẽ làm mất nước dẫn tới khô héo.

Đây là mối lo mà nhiều bà nội trợ luôn đặt ra để giải quyết nó. Nhiều người truyền tai nhau những mẹo như bọc rau xanh trong túi ni lông đục lỗ hoặc bằng màng bọc thực phẩm để giữ ẩm và tươi ngon cần thiết.

Tuy nhiên, đây là phương pháp còn nhiều hạn chế nhất định bởi túi ni lông không chuyên dụng và an toàn.

LG đã phát triển hệ thống lưới mắt cáo độc quyền trong ngắn cân bằng độ ẩm để giải quyết tối ưu những lo lắng của các bà nội trợ. Bề mặt lưới với tác dụng giữ lại nước sau khi bốc hơi và nó sẽ điều hòa độ ẩm của ngăn chứa thay vì đọng lại trên các sản phẩm.

Chắc rằng giá bán tủ lạnh LG khá cao để có thể có những cải tiến giúp rau củ không khô héo do không khí lạnh, vừa không bị dập do ngập nước thế này. Các bà nội trợ có thể yên tâm và chuyên tâm vào chăm sóc bữa ăn cho gia đình mình với những nguyên liệu tươi sạch được bảo quản tối đa.

Phân bổ nhiệt lạnh đồng đều

Các tủ lạnh thông thường đều có cơ chế hoạt động của khí lạnh đi từ trong ra ngoài nhưng nhiều tủ ngăn mát được phân chia thành nhiều ngăn nhỏ. Mỗi ngăn đó lại được “che kín” bởi các loại hộp hoặc gói thực phẩm. Điều này đã thành rào cản chắn nhiệt khiến khí lạnh tiêu chuẩn không thể tiếp xúc với thực phẩm để mặt ngoài và khoang cánh.

Những dòng tủ lạnh có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm ở mọi ngóc ngách với nhiệt độ đồng đều. LG đã phát triển công nghệ Door Cooling làm lạnh đồng đều với ống khí được sắp xếp không chỉ ở dọc lưng mà còn ở hông tủ, khoang cánh. Nó trực tiếp dẫn khí tuần hoàn sâu vào từng góc của tủ làm cho thực phẩm được bảo quản tốt dù ở vị trí nào.

2. Top 3 tủ lạnh LG có giá rẻ bán chạy hiện nay

Tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S

GN-L205S có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đây là sản phẩm tốt cho những gia đình có ít thành viên với dung tích 187 lít.

Giá tủ lạnh LG GN-L205S khoảng 4.890.000 VNĐ.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện với tủ lạnh LG
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện với tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG GN-L205S giúp tiết kiệm điện năng đến 50% bởi nó được trang bị công nghệ Inverter. Khí lạnh được làm mát đồng đều giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Hơn nữa, ngăn rau quả với tiện ích cân bằng độ ẩm. Đây xứng đáng là một sản phẩm với giá bán tương đối rẻ nhưng được tích hợp công nghệ tốt.

Tủ lạnh LG inverter 209 lít GN-L225S

GN-L225S được thiết kế với ngăn đá quen thuộc với người dùng Việt, ngoài ra, nó có thể làm lạnh đa chiều cùng với công nghệ kháng khuẩn khử Nano Carbon cho thực phẩm.

Ngăn căn bằng ẩm của tủ lạnh được thiết kế với khả năng thay đổi không khí vô cùng hiện đại. Nó có thể cung cấp đủ ẩm để bảo quản rau củ, giúp nó luôn tươi ngon, mọng nước.

Nếu bạn đang tìm hiểu về giá các loại tủ lạnh LG thì đừng bỏ qua GN-L225S với giá khoảng 5.390.000 VNĐ nhưng lại tích hợp nhiều công nghệ cho cuộc sống của bạn.

Tủ lạnh GN-L225S có ngăn rau củ cung cấp độ ẩm tối ưu giúp rau củ ngon như mới. Các khay kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chứa thực phẩm với số lượng lớn mà không lo nứt, vỡ.

Hơn hết, bạn sẽ cảm thấy yên tâm với khả năng tiết kiệm điện bởi công nghệ Inverter mà hệ thống luồng lạnh đa chiều vẫn làm tăng hiệu quả làm lạnh ngay khi tủ lạnh chứa đầy thực phẩm.

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS

Rau củ được đảm bảo độ an toàn và tươi ngon
Rau củ được đảm bảo độ an toàn và tươi ngon

Đây là một sản phẩm nổi bật với màu bạc bắt mắt, đặc biệt hơn với công nghệ máy nén biến tần Inverter và làm mát đa chiều. GN-L255PS có thể vận hành êm ái, không rung lắm mà có thể đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đồng nhất.

Đến đây, nếu bạn đã ấn tượng với GN-L255PS, hẳn bạn sẽ quan tâm xem tủ lạnh LG giá bao nhiêu để cân nhắc việc “rinh” chiếc tủ này về. Câu trả lời cho bạn: LG GN-L255PS hiện nay có giá khoảng 6.590.000 VNĐ.

Bên cạnh tìm hiểu giá tủ lạnh LG, bạn cũng nên tìm hiểu về thiết kế và công nghệ mà nó được trang bị. Những công nghệ này giúp thực phẩm được giữ trong môi trường đảm bảo cùng tính năng tiết kiệm điện mới hiện nay.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Nano Carbon kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Cùng với đó, nó còn được vận hành với hệ thống đa chiều giúp mang hơi lạnh tỏa đều mọi ngóc ngách. Rau củ có thể giữ được tươi ngon, mọng nước như mới mua nhờ ngăn rau củ cung cấp độ ẩm lý tưởng.

Điều quan trọng nhất, đây là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter.

Những sản phẩm của LG luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu đặc biệt là về vấn đề giá tủ lạnh tiết kiệm điện Inverter từ 5 triệu trên websosanh.vn, chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn trong việc ra chọn mua tủ lạnh LG cho gia đình hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!