Giá xe đạp điện VinFast Vento mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá mẫu xe điện VinFast Vento mới nhất nằm trong phân khúc xe cao cấp với giá bán gần 60 triệu đồng.

VinFast là thương hiệu xe thuộc tập đoàn Vingroup của Việt Nam. Dù ra mắt chưa lâu nhưng những sản phẩm xe điện của VinFast sản xuất đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng bởi chất lượng cao cấp, bền bỉ của chúng. Mẫu xe máy điện VinFast Vento là dòng xe điện thuộc phân khúc cao cấp mới nhất của hãng. Chiếc xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cùng giá bán khá cao.

Giá bán xe đạp điện VinFast Vento

Giá bán lẻ đề xuất của dòng xe điện VinFast Vento là 56.350.000 VNĐ (đã bao gồm phí VAT)

Khi mua hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói thuê pin gồm: 199.000 VNĐ/1 tháng (Được đi tối đa 500 km/thán và thu thêm 406 VNĐ/km nếu vượt quá số km) hoặc gói thuê pin cố định: 350.000 VNĐ/1 tháng (Không giới hạn số km)

Xe điện VinFast Vento

 

Giá bán của  VinFast Vento ngang bằng với những mẫu xe ga như Honda Lead, Vision. Vậy trên mẫu xe này được trang bị những gì và nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không? Hãy cùng khám phá chi tiết mẫu xe điện này ngay.

Thiết kế xe đạp điện VinFast Vento

Phải công nhận là VinFast đã làm rất tốt trong việc tạo ra thiết kế của VinFast Vento. Phong cách thiết kế thời thượng, phóng khoáng và cũng kiêu hãnh, sang trọng. Các đường nét trên xe mềm mại đi, phần đầu với có cụm đèn pha thiết kế lục giác. Ấn tượng nhất chính là bộ sưu tập màu sắc của VinFast Vento lên đến 9 màu, cho khách hàng thoải mái lựa chọn từ những màu cá tính như đỏ, vàng, xanh đến những màu sang trọng như bạc, đen đều có đủ.

xe đạp điện VinFast Vento
Vinfast Vento đa dạng màu sắc

 

Ngoài ra thiết kế của VinFast Vento cũng rất tinh tế, tạo sự thoải mái và thuận tiện nhất cho người dùng khi sử dụng. Chiều cao yên xe là 780mm khá cao nhưng yên xe được thiết kế với bề mặt yên rộng rãi, lớp mút dày mang lại tư thế ngồi lịch lãm và cảm giác êm ái trong suốt hành trình dài. Thiết kế sàn để chân rộng, vị trí để chân sau tách rời.

Gầm xe cao 145mm giúp nó sẵn sàng vượt qua mọi cung đường gồ ghề hay lên xuống vỉa hè trong phố. Ngoài ra vị trí chứa pin được đặt trong cốp xe và được thiết kế giúp bạn dễ dàng thay, đổi pin. Thể tích cốp xe lên tới 17L cho bạn thoải mái để đồ.

Kích thước tổng thể của xe là 1863 x 691 x 1100 mm và có trọng lượng 117kg.

xe đạp điện VinFast Vento
Xe đạp điện VinFast Vento khá cao

 

Trang bị tiện ích xe đạp điện VinFast Vento

Là mẫu xe cao cấp nên VinFast Vento mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan, đèn phanh đều dùng bóng LED Projector cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Đồng hồ hiển thị LCD hiện đại

Xe có trang bị giảm xóc chất lượng cao, êm ái với  giảm xóc trước là lò xo, ống lồng/Giảm xóc đôi và giảm chấn thủy lực Kaifa phía sau. Hệ thống phanh an toàn dùng phanh trang bị ABS continental cho bánh trước và phanh đĩa cho bánh sau.

xe đạp điện VinFast Vento
VinFast Vento nhiều trang bị hiện đại

 

Ngoài ra trên VinFast Vento còn có công nghệ khóa thông minh Smartkey và công nghệ PAAK cho phép điều khiển xe qua app điện thoại, kết nối HMI -tích hợp Esim. Cùng với đó là tiêu chuẩn chống nước động cơ IP67 bảo vệ xe an toàn khỏi các trường hợp mưa, ngập.

 

Động cơ vận hành của xe đạp điện VinFast Vento

Khả năng vận hành của xe được đánh giá cao với sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Trên xe được trang bị 2 viên pin 49,6 AH với động cơ IPM trên Vento cho công suất tối đa 4,000W, tốc độ cao nhất xe đạt được là 80 km/h, mạnh mẽ chiếm lĩnh mọi cung đường.

Cùng với đó công nghệ pin Lithium ion cho hiệu năng vượt trội giúp đạt được quãng đường di chuyển lên tới 110km chỉ trong 1 lần sạc. Thời gian sạc 0 – 100% của xe sẽ mất khoảng  5 ~ 6 giờ.

xe đạp điện VinFast Vento
Xe đạp điện VinFast Vento

 

Nhìn chung, xe điện VinFast Vento là dòng không dành cho số đông vì mức giá bán khá cao. Tuy nhiên, VinFast Vento vẫn là một lựa chọn đáng giá đối với nhóm khách hàng sống ở đô thị muốn di chuyển bằng phương tiện thân thiện với môi trường và có nhiều tính năng hiện đại.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!