Giải Cứu Làn Da - Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin thì Giải cứu làn da còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có công dụng tốt trong việc điều trị da hiệu quả. Dưới đây là một số sản phẩm để các bạn tham khảo nhé.

Khi xã hội đang ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều dòng mỹ phẩm kém chất lượng và an toàn. Việc sử dụng mỹ phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, chứa các chất độc hại như Corticoid, chất bảo quản… sẽ gây nguy hiểm đến làn da một cách nghiêm trọng và cả sức khỏe của con người. 

Do đó, Giải Cứu Làn Da Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI được thành lập nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn cho làn da.

Đôi nét giới thiệu về Giải Cứu Làn Da – Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI

Giải Cứu Làn Da – Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI được thành lập vào năm 2012 tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giải Cứu Làn Da Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI là đối chính của Janami hãng dược phẩm Ocean Pharma CHLB Đức, AMS-AFC Nhật Bản, SKINMD Lab Hàn Quốc…

Trong suốt gần 10 năm thành lập và phát triển thì Giải Cứu Làn Da đã tổ chức nhiều các sự kiện, hội thảo chăm sóc làn da trên khắp đất nước Việt Nam. Với sự đồng hành của các bác sĩ da liễu, người nổi tiếng. Với sứ mệnh “Làm đẹp an toàn và chất lượng” Giải Cứu Làn Da chính là nơi mang đến những giải pháp khoa học điều trị bệnh lý về da an toàn và hiệu quả.

Các bạn hãy yên tâm khi đồng hành cùng Giải Cứu Làn Da để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin và cách chữa trị khoa học nhất về các vấn đề da liễu.

Viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin giải pháp giải cứu sức khỏe và sắc đẹp

Ketoskin là viên uống thải độc và tái tạo da của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền của tập đoàn dược phẩm AMS AFC (Nhật Bản). Viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin mang đến cho người dùng một quá trình thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và các chất hóa học ở cấp độ tế bào. Do đó, sản phẩm giúp giải phóng độc tố từ chất hóa học, chất béo có hại, kim loại nặng và các chất thải đã tích tụ trong tế bào và dòng máu.

Viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin giải pháp giải cứu sức khỏe và sắc đẹp
Viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin giải pháp giải cứu sức khỏe và sắc đẹp

1. Thành phần sản phẩm:

  • Chiết xuất tảo Spirulina: Với công dụng đào thảo độc tố, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ làn da trước những tác hại từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia UV…
  • Astaxanthin từ chiết xuất vi tảo đỏ: giúp xoa dịu và tái tạo cho làn da bị tổn thương, đồng thời còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng bằng việc ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.
  • Chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng: Điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn và đào thải độc tố để giúp làn da hạn chế được tình trạng nổi mụn, viêm…
  • Kẽm tự nhiên (Zinc): Làm phục hồi những tế bào da bị tổn thương và hạn chế các vi khuẩn xâm nhập để cải thiện tình trạng nổi mụn của da.
  • Chiết xuất cà chua: Chứa hoạt chất Lycopene giúp ức chế sự hình thành của các gốc tự do, xoa dịu và bảo vệ làn da bị tổn thương.
  • Chiết xuất vỏ tôm: Có chứa hoạt chất N – Acetyl Glucosamine (NAG) có công dụng hỗ trợ sản sinh Collagen, cải thiện nếp nhăn, xóa mờ tàn nhang.
  • Chiết xuất men nấm Nhật Bản: Chứa hoạt chất L – Cystine giúp hỗ trợ đào thải độc tố của cơ thể, cải thiện các vết thâm nám, đen sạm để làn da được trắng sáng và đều màu.

2. Công dụng của viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin

  • Hỗ trợ việc đào thải độc tố tích tụ ở trong cơ thể: Viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin chứa thành phần được chiết xuất từ bột rễ cây ngưu bàng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời còn bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, bụi bẩn…
  • Tái tạo làn da tươi trẻ: Với thành phần từ 2 loại tảo vàng là tảo Spirulina và tảo đỏ giúp xoa dịu làn da khỏi tổn thương và tạo lớp màng bảo vệ da trước những xâm nhập của vi khuẩn, độc tố, môi trường ô nhiễm…
  • Tăng cường khả năng bảo vệ da, sửa chữa tế bào da hư tổn, ngăn ngừa viêm mụn và thâm mụn. 
  • Chống lão hóa, giảm tình trạng thâm nám, sạm da giúp mang đến làn da sáng khỏe và mịn màng.
  • Cân bằng và làm dịu làn da mẫn cảm, làm giảm tiết dầu nhờn ở trên bề mặt da.
Công dụng của viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin
Công dụng của viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin

3. Đối tượng sử dụng:

  • Những người đang có nhu cầu cần thải độc cơ thể, thanh lọc và làm đẹp da.
  • Người thường xuyên phải tiếp xúc với ô nhiễm của môi trường ở nơi sinh sống, làm việc như ánh nắng mặt trời, khói bụi, chất thải…
  • Những người có làn da nhạy cảm, nổi mụn, thâm nám, đen sạm bởi độc tố hay sử dụng kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

4. Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống đều đặn mỗi ngày mỗi viên (sáng hay tối) để có thể bảo vệ làn da trước những tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, tia UV…
  • Hãy uống theo liệu trình liên tục ít nhất 3 tháng/năm để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Giới thiệu một số sản phẩm đang bán chạy tại Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI

Ngoài viên uống thải độc và tái tạo da Ketoskin thì Giải cứu làn da còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có công dụng tốt trong việc điều trị da hiệu quả. Dưới đây là một số sản phẩm để các bạn tham khảo nhé.

1. Serum Giảm mụn & phục hồi tái tạo da Skinicer Repair

Serum Giảm mụn & phục hồi tái tạo da Skinicer Repair
Serum Giảm mụn & phục hồi tái tạo da Skinicer Repair

Serum Giảm mụn & phục hồi tái tạo da Skinicer Repair với chiết xuất vi tảo biển sâu Spiralin® được cấp bằng sáng chế, giúp tạo màng bảo vệ da khỏe, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, Betaine giúp dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ điều tiết dầu nhờn ở trên bề mặt da và Cocos Nucifera Oil giúp dưỡng ẩm da, giảm vết thâm sạm da sau mụn. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất bảo quản tổng hợp, Silicon và dầu khoáng đảm bảo an toàn cho làn da.

Skinicer® Repair Serum giúp loại bỏ các loại mụn (mụn viêm, mụn mủ…), điều tiết lại hoạt động tiết dầu, bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, Serum Giảm mụn & phục hồi tái tạo da Skinicer® Repair còn giúp làn da được cấp ẩm sâu mà không bóng nhờn, bí rít.

2. Kem giảm nám và tái tạo da SkinMD Pure Whitenol Cream

Kem giảm nám và tái tạo da SkinMD Pure Whitenol Cream
Kem giảm nám và tái tạo da SkinMD Pure Whitenol Cream

SkinMD Pure Whitenol Cream là sản phẩm 1 trong 2 của SkinMD về hiệu quả trị nám và làm trắng da an toàn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, phục hồi tổn thương do da và không gây kích ứng trên cả làn da nhạy cảm. Kem giảm nám và tái tạo da SkinMD Pure Whitenol Cream với thành phần chứa 4-n-butylresorcinol 0,1% giúp tái tạo tế bào, ức chế, làm giảm và đánh bật tận gốc sự hình thành của các sắc tố melanin từ lớp đáy hạ bì giúp trị nám, tàn nhang và làm trắng sáng, đều màu da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hoạt chất Axit Hyaluronic, ceramide PC-104, Trehalose, Adenosine giúp thẩm thấu sâu vào da, cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm làm căng da và chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn, vết chân chim…Với Axit Tranexamic giúp cải thiện làn da đều màu, giảm đốm đỏ ở trên da. Rhodiola Sachalinensis và chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng từ đảo Jeju giúp tái tạo tế bào gốc, tăng cường khả năng đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông và phục hồi tổn thương cho da.

3. Serum Giảm Nám Và Phục Hồi Tái Tạo Da SkinMD Pure Whitenol Serum

SkinMD Pure Whitenol Serum là sản phẩm giúp ức chế làm giảm sự lan rộng bằng thời trị liệu sâu tận gốc các sắc tố melanin và tyrosinase – 2 nguyên nhân chính làm sạm màu, nám và tàn nhang của làn da. Sản phẩm với 4-n-butyLresorcinol cùng công nghệ Liposome bao quanh giúp thẩm thấu sâu làm ức chế, tiêu diệt mạnh mạnh mẽ sự sản sinh và lan rộng của các sắc tố melanin.

Serum Giảm Nám Và Phục Hồi Tái Tạo Da SkinMD Pure Whitenol Serum
Serum Giảm Nám Và Phục Hồi Tái Tạo Da SkinMD Pure Whitenol Serum

Với thành phần Axit Tranexamic giúp cải thiện, làm giảm các đốm đỏ và phục hồi lớp hạ bì khỏi sự thoải hóa, ức chế hoạt động của Tyrosinase – Enzyme để tổng hợp ra melanin. Đặc biệt, Serum Giảm Nám Và Phục Hồi Tái Tạo Da SkinMD Pure Whitenol Serum không chứa các thành phần phenoxyethanol và paraben gây dị ứng trên da nên an toàn cho da đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Làn da của bạn đang gặp phải những tình trạng như nám, tàn nhang, thâm sau mụn, mụn, sạm…thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Giải Cứu Làn Da Công ty cổ phần giải pháp sức khỏe và sắc đẹp JANAMI để được tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng.

Thông tin liên hệ:

GIẢI CỨU LÀN DA

  • Trụ sở: 98 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội VPĐD 
  • Miền Nam: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM. 
  • Điện thoại: 038.666.1688 / 0984.602.111 
  • Gmail: info@janami.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum Caudalie Vinoperfect - Serum trị thâm nám cho mọi loại da

Review serum Caudalie Vinoperfect - Serum trị thâm nám cho mọi loại da

Là một loại serum không chứa dầu và có thành phần không chứa Paraben, Sulphates, Phlthalates rất an toàn và nhận được nhiều khen ngợi của người dùng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và thông thường có tác dụng trong vòng 1 tháng sử dụng hoặc nhanh hơn tùy loại da.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!