Giải đáp 10 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Centon Presto Plus P

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nóng lạnh Centon Presto Plus P, người tiêu dùng hay đặt ra những câu hỏi liên quan đến thiết kế, tính năng, giá thành, chính sách bảo hành,... Cùng giải đáp và phân tích kỹ hơn thông qua nội dung sau nhé.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội, máy nóng lạnh Centon Presto Plus P được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều thắc mắc đặt ra khi mua sản phẩm. Vậy đó là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây:

1. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P của nước nào sản xuất?

Máy nước nóng Centon Presto Plus P được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sau đó, nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam và bán tại các cửa hàng phân phối. Với dây chuyền hiện đại kết hợp quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng.

2. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P là thiết bị làm nóng nước gián tiếp hay trực tiếp?

Bình tắm Centon Presto Plus P là thiết bị làm nóng nước trực tiếp, không sử dụng thanh đốt để gia nhiệt. Loại máy nóng lạnh này thường được chọn nhờ khả năng làm nóng nước nhanh chóng, tiện lợi.

3. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có tích hợp cầu giao chống giật không?

Ở trên máy nóng lạnh trực tiếp Centon Presto Plus P, thương hiệu có trang bị thêm cầu giao chống giật ELCB. Cầu giao này có khả năng phát hiện sớm sự rò rỉ điện ở cường độ rất thấp. Say đó, tự động ngắt hoạt động, để đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nước nóng Centon Presto Plus P
Bình nước nóng Centon Presto Plus P với cầu giao chống giật ELCB.

4. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có điều chỉnh được nhiệt độ nước nóng theo mong muốn?

Ở mặt trước bình nước nóng Centon Presto Plus P có thiết kế thêm nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hiệu nước nóng. Do đó, bạn có thể quan sát và điều chỉnh sao cho phù hợp với làn da của mình.

Bình nước nóng Centon Presto Plus P
Diện mạo bình nước nóng Centon Presto Plus P.

5. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có vòi hoa sen đi kèm hay không?

Ở trên máy nước nóng Centon Presto Plus P có trang bị thêm vòi sen đi kèm. Không những thế, vòi sen này còn có 5 chế độ, giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn lưu lượng nước phù hợp với sở thích.

Bình nước nóng Centon Presto Plus P
Bình nước nóng Centon Presto Plus P với vòi sen 5 chế độ.

6. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có được tích hợp thêm bơm trợ lực hay không?

Trên bình nước nóng Centon Presto Plus P, hãng có tích hợp thêm bơm trợ lực. Loại bơm này đóng vai trò tạo áp suất lớn, giúp nước chảy đều và mạnh về vòi hoa sen. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng sự thư giản sau ngày làm việc mệt nhọc.

7. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P làm nóng nước trong bao nhiêu lâu?

Thời gian làm nóng nước của máy nóng lạnh Centon Presto Plus P rất nhanh chóng. Chỉ khoảng từ 3-5 phút là đã có thể sử dụng. Từ đó, bạn không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

8. Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có giá bán bao nhiêu?

Trên thị trường, thiết bị Centon Presto Plus P được bày bán với giá tham khảo trung bình là 2,5 triệu đồng. Đánh giá so với mặt bằng chung, thì không quá đắt.

9. Chính sách bảo hành khi mua bình nóng lạnh Centon Presto Plus P là như thế nào?

Tại các cơ sở phân phối chính hãng, khi mua máy nóng lạnh Centon Presto Plus P mới sẽ được bảo hành từ 1 – 2 năm. Trong thời gian trên, nếu xảy ra lỗi về nhà sản xuất, bạn có thể liên hệ bên mua để điều kỹ thuật xuống sửa chữa kịp thời.

10. Mua bình nóng lạnh Centon Presto Plus P ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua máy nước nóng Centon Presto Plus P ở các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử – điện gia dụng uy tín như Điện Máy Xanh, HC, Thiên Phú,… Hoặc ghé cổng tra cứu Websosanh.vn nhập tên sản phẩm để nhận kết quả nơi bán và giá tham khảo nhé.

Nội dung trên, Websosanh.vn có giải đáp 10 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Centon Presto Plus P. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về chất lượng sản phẩm. Từ đó, đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang bài viết khác để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!