Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là một trong những thiết bị làm lạnh bán chạy mà các chị em nội trợ đều mong muốn có được. Bởi sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ hiện đại, mà EHE6879A-B sở hữu nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời cho những thắc mắc qua bài viết sau.

Bạn có thể đã từng tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B, cũng có thể đã từng nghe những người xung quanh mình bảo thiết bị này tốt, đẹp, giá rẻ,… Nhưng chưa từng diện kiến nên không biết thực hư ra sao hay không biết những thông tin mà mình nắm được đã chính xác hay chưa? Thế thì hãy theo dõi phần giải đáp của Websosanh.vn về 7 câu hỏi thường gặp nhất khi người tiêu dùng tiếp xúc tủ lạnh EHE6879A-B Electrolux nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B?

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B được sản xuất bởi công ty Electrolux, có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Các sản phẩm đến từ hãng đều được đầu tư kỹ càng về công nghệ lẫn thiết kế; dây chuyền chế tạo thiết bị hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng cũng rất nghiêm ngặt, nên độ bền tương đối cao.

Năm 2019, tủ lạnh EHE6879A-B được Electrolux ra mắt thị trường lần đầu tiên tại Thái Lan. Sau đó, được nhập về Việt Nam và bán trên các cơ sở phân phối.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Logo thương hiệu Electrolux.

2. Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là tủ lạnh ngăn đá dưới hay trên?

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là tủ lạnh ngăn đá dưới theo xu hướng tủ lạnh hiện đại ngày nay. Được thiết kế ngăn đá dưới độc đáo, tủ lạnh Electrolux Inverter 617 lít EHE6879A-B giúp người dùng dễ quan sát và lấy thực phẩm hơn. Cấu tạo của tủ gồm có 3 ngăn là ngăn mát, ngăn chuyển đổi và ngăn đá. Ở trên ngăn mát, gồm có 2 cánh cửa dạng side by side có thể mở ra từ 2 phía. Còn ngăn chuyển đổi và ngăn đá, 1 cửa kéo ra phía trước.

Ngoài ra, model tủ lạnh Electrolux 617l EHE6879A-B còn sở hữu sắc đen mạnh mẽ cùng lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, càng tôn thêm nét đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Cấu tạo tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B.

3. Dung tích của tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B là bao nhiêu?

Dung tích thực tế để dự trữ thực phẩm lên đến 617 lít. Với tổng không gian khổng lồ này, chiếc tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B khá phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên (từ 5-7 người).

Không chỉ thế, thiết bị còn phân loại ra từng khu làm lạnh, cộng thêm hệ thống kiểm soát nhiệt độ từng ngăn, vừa góp phần cho việc bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn vừa giúp tiết kiệm điện năng.

4. Kích thước của tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B như thế nào?

Việc biết trước được kích thước tủ, giúp người dùng có thể tính toán và thiết kế vị trí đặt tủ sao cho phù hợp với căn bếp. Thiết bị tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EHE6879A-H 617 lít có chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 1782 x 913 x 746 mm. Tính ra, thiết bị này có tổng diện tích khá lớn, sẽ phù hợp với không gian rộng.

5. Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B có ngăn đông mềm không?

Tủ lạnh Electrolux 617l EHE6879A-B được trang bị ngăn đa năng FlexFresh, cho phép điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -23°C đến +7°C. Tùy vào loại thực phẩm cần dự trữ mà bạn có thể thiết kế không gian làm lạnh có nhiệt độ phù hợp, để bảo quản tốt nhất. Như vậy, đối với các loại thực phẩm tươi sống, bạn có thể để ở -3 độ C. Ở nhiệt độ này, thịt cá sẽ vẫn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng cũng như độ mềm nhất định. Khi lấy ra, bạn có thể thái lát và nấu luôn mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B với ngăn đa năng FlexFresh.

6. Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B trang bị những công nghệ nào?

Tủ lạnh ngăn đông mềm Electrolux EHE6879-B được trang bị những công nghệ tiên tiến sau đây:

– Công nghệ diệt khuẩn Taste Guard: Tiêu diệt lên đến 99.8% vi sinh vật, nấm mốc; đánh bay mùi tanh hôi từ thịt, cá sống và thức ăn thừa trong tủ, đem lại bầu không khí thơm mát, sạch khuẩn.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B trang bị công nghệ diệt khuẩn Fresh Taste.

– Công nghệ Inverter: Kiểm soát tần suất vòng quay của máy nén, giúp tủ vận hành ổn định, ít tiếng ồn. Đồng thời, điều chỉnh được công suất làm lạnh giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B với biến tần Inverter.

– Công nghệ làm lạnh 360 Air Cool cùng hệ thống Twintech với 2 dàn lạnh độc lập: Vừa giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều, vừa tránh lẫn tạp mùi ở 2 không gian làm lạnh (ngăn đá và ngăn mát).

Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B
Tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B với hệ thống làm lanh đa chiều.

7. Giá tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B bao nhiêu?

Hiện nay, giá tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B đang được bán ra trên dưới 35 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao đối với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng nếu so về công năng mà nó mang lại thì rất tương xứng.

Tổng kết:

Chắc hẳn qua những thông tin trên, bạn cũng đã nắm được phần nào đặc điểm thiết kế của tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B rồi đúng không. Đánh giá chung, tủ lạnh EHE6879A-B Electrolux là dòng sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt, diện mạo bắt mắt nên giá thành không phải là rẻ. Do vậy, hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng cùng thu nhập cá nhân để lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu cần tìm kiếm nơi bán sản phẩm nào đó và khảo giá nhanh các sản phẩm, bạn chỉ cần nhập tên hoặc mã sản phẩm vào ô tìm kiếm trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi enter là đã ra kết quả rồi đó!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!