Giải đáp: Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng hiện đại, chuyên dùng cho những gia đình có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Vậy nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình?

1. Khái niệm tủ lạnh side by side là gì?

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh dung tích lớn từ 400L trở lên, kích thước to, rộng rãi, thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm với nhu cầu lớn và thích hợp sử dụng cho các gia đình đông người. Tủ thường được thiết kế 2 cánh cửa 2 bên đối xứng, hoặc có nhiều cửa với phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại. Nhờ đó, dòng tủ lạnh side by side này rất thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tầm trung tới cao. 

Tủ lạnh side by side sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể
Tủ lạnh side by side sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể

2. Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh side by side

Trước khi tìm hiểu nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt thì người dùng cần nắm được ưu, nhược điểm của sản phẩm. 

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh side by side

– Thiết kế tủ lạnh side by side khá độc đáo và sang trọng với vỏ ngoài thường làm bằng kính hoặc kim loại cao cấp.

– Sản phẩm chứa được nhiều thực phẩm nhờ dung tích lớn, từ 400 – 500L trở lên

– Được trang bị công nghệ làm lạnh kém và màng lọc Nano Titanium bảo quản thực phẩm tươi ngon, khử mùi hôi ẩm mốc và nấm mốc hiệu quả.

– Bên cạnh đó, công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giúp máy nén tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ sử dụng.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh side by side

Dù sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng dòng tủ lạnh cao cấp này cũng có điểm hạn chế phổ biến như:

– Giá tủ lạnh side by side thường cao hơn so với giá tủ lạnh ngăn đá truyền thống

– Kích thước tủ lớn nên chiếm dụng diện tích

– Tủ khá cao nên không phù hợp với trẻ nhỏ, người lớn tuổi,…

3. TOP 5 tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất thị trường?

Nếu đang có nhu cầu sắm sửa tủ lạnh side by side cho gia đình mình mà chưa biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào, bạn hãy tham khảo những gợi ý của Websosanh.vn dưới đây nhé!

Một số thương hiệu cung ứng tủ lạnh side by side tốt, lý tưởng để lựa chọn cho các gia đình gồm:

3.1 Tủ lạnh side by side Hitachi

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với nhiều model khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà bếp. Tủ lạnh Hitachi side by side có thiết kế hiện đại, đa dạng, nhiều công nghệ làm lạnh (Air Jet Flowc, Minus Zero, Frost Recycling,…), tiết kiệm năng lượng (công nghệ cảm biến Eco), diệt khuẩn Nano Titanium,…

Tủ lạnh side by side Hitachi có thiết kế đẹp mắt, sang trọng
Tủ lạnh side by side Hitachi có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

3.2 Tủ lạnh side by side Panasonic

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có chất lượng cao và giá thành hợp lý. Tủ lạnh Panasonic side by side có thiết kế hình trụ đứng gọn gàng và sang trọng, ứng dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, sử dụng đa dạng công nghệ kháng khuẩn, trang bị các công nghệ tiết kiệm điện tối tân (inverter, Econavi),…

3.3 Tủ lạnh side by side LG

Với câu hỏi nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt thì LG là một trong những cái tên bạn đọc không thể bỏ qua. Sản phẩm có khoang chứa rộng, làm lạnh đồng đều, hệ thống làm đá SpacePlus tự động thông minh, bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ khử mùi hiệu quả, biến tần inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, ngăn cân bằng ẩm Moist Balance Crisper có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon,… Đặc biệt, người dùng còn có thể lấy đá và nước từ bên ngoài tủ lạnh LG side by side, điều khiển tủ bằng điện thoại thông minh,…

Tủ lạnh side by side LG được ưu ái lựa chọn
Tủ lạnh side by side LG được ưu ái lựa chọn

3.4 Tủ lạnh side by side Samsung

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, sở hữu nhiều ưu điểm thu hút người dùng. Cụ thể, tủ lạnh Samsung side by side được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến (Mr.Coolpack, Twin Cooling System), có nhiều tầm giá phù hợp với kinh tế của người dùng, thiết kế thông minh, sang trọng và hiện đại,… 

3.5 Tủ lạnh side by side Sharp

Có xuất xứ từ Nhật Bản, sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu kể trên. Tủ lạnh Sharp side by side sở hữu nhiều công nghệ hiện đại (J-Tech Inverter, làm lạnh kép, khử mùi Plasmacluster ion và Nano Ag+,…), đa dạng tính năng (chống sấm sét, chống cháy, chống sốc điện, chống rung, chống chuột,…), đa dạng chủng loại, thiết kế tiện lợi,… 

Với những thông tin hữu ích cùng TOP 5 hãng tủ lạnh side by side tốt nhất thị trường được Websosanh.vn chia sẻ kể trên, hy vọng bạn đọc đã tìm được đáp án cho câu hỏi nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt. Hãy lựa chọn sản phẩm ưng ý, đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo sử dụng thiết bị an toàn, bền lâu bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!