Giải đáp: Nên mua tủ mát công nghiệp to hay mini?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ mát công nghiệp nhưng chưa biết nên chọn tủ mát công nghiệp to hay mini và loại nào vừa đáp ứng nhu cầu bảo quản vừa phù hợp với không gian của mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây, để có lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Nên mua tủ mát công nghiệp to hay mini?

Để có câu trả lời nên mua tủ mát công nghiệp to hay mini, chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm của tủ mát công nghiệp to và mini có gì khác nhau dưới đây.

1.1 Tủ mát công nghiệp to

Tủ mát công nghiệp to là những chiếc tủ mát có kích thước lớn, dung tích lớn và công suất tiêu thụ lớn. Thông thường tủ mát công nghiệp này thường có thiết kế  3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, đáp ứng nhu cầu dự trữ, trưng bày hoặc bảo quản số lượng thực phẩm lớn, phù hợp với các mô hình kinh doanh thực phẩm: cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, siêu thị… hay ở các bếp ăn công nghiệp.

Tủ mát công nghiệp là thiết bị trợ giúp đắc lực cho nhà bếp hiện nay
Tủ mát công nghiệp là thiết bị trợ giúp đắc lực cho nhà bếp hiện nay

Tủ mát công nghiệp to có nhiều khoang, nhiều ngăn được sắp xếp và bố trí khoa học, giúp người dùng phân loại, sắp xếp thực phẩm hợp lý, hiệu quả, đẹp mắt hơn. Và chắc chắn giá thành của tủ công nghiệp to sẽ cao hơn tủ mini.

1.2 Tủ mát công nghiệp mini

Tủ mát công nghiệp mini là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ nhất, dung tích nhỏ, công suất tiêu thụ ít và thường có kiểu dáng chủ yếu là 1 cánh cho cả ngăn mát và ngăn đá nếu có. Cấu tạo trong tủ thường có 2 ngăn để đồ. Thiết kế nhỏ gọn, vì vậy không chiếm quá nhiều diện tích gian phòng.

Tủ mát công nghiệp mini
Tủ mát công nghiệp mini

Tuy nhiên, số lượng thực phẩm dự trữ sẽ hạn chế. Hơn nữa, nếu có ngăn đá thì khả năng làm đá cũng thấp và mất nhiều thời gian, các chức năng cũng ít hơn tủ to. Thích hợp nhu cầu dự trữ ít cho các cửa hàng mini, bếp ăn mini hoặc hộ gia đình… Giá tủ mát công nghiệp mini rất dễ chịu và thấp hơn nhiều lần so với tủ size to.

Vì vậy, nên mua tủ mát công nghiệp to hay mini, chúng ta cần xem các đặc điểm kể trên để xác định tủ nào đáp ứng và phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Tư vấn chọn mua tủ mát công nghiệp to và mini

Để có được lựa chọn mua tủ mát công nghiệp to hay mini tốt nhất, hãy tham khảo ngay tư vấn chọn mua như sau:

  • Lựa chọn tủ mát có thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường

Ví dụ, tủ thương hiệu nội địa có: Sanaky, Alaska. Các thương hiệu nhập khẩu như: Berjaya, Hoshizaki, Fushima, PK Intertrade, Panasonic… cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Việc lựa chọn dòng sản phẩm có thương hiệu, sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng, chế độ đổi trả, bảo hành, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Tủ mát công nghiệp thương hiệu Hoshizaki
Tủ mát công nghiệp thương hiệu Hoshizaki
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Dung tích tủ mát công nghiệp to hay mini cần thiết với nhu cầu dự trữ, bảo quản và trưng bày thực phẩm.
  • Tính toán trước vị trí, không gian dự định đặt tủ, để mua tủ có kích thước, thiết kế, hình dáng, màu sắc phù hợp.
  • Quan tâm tới các tính năng cần thiết. Hiện nay, tủ mát công nghiệp tích hợp nhiều tiện ích, hãy cân nhắc tính năng cần thiết để tránh lãng phí.
  • Khả năng tài chính. Giá thành của mỗi sản phẩm, thương hiệu khác nhau, kích thước to, mini cũng khác nhau. Hãy căn cứ vào khả năng tài chính của mình để có lựa chọn phù hợp.

Qua những thông tin hữu ích được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp trên đây, hy vọng bạn đã có câu trả lời nên mua tủ mát công nghiệp to hay mini, phù hợp nhất với nhu cầu của mình rồi. Đừng quên luôn so sánh giá trước khi mua để không bị hớ và tìm nhanh nơi bán. Cũng đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!