GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA TIẾT KIỆM NHẤT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần lắp đặt một hệ thống camera quan sát chất lượng với chi phí thấp nhất thì đây chính là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất bạn có thể tham khảo:

Để có được một hệ thống camera quan sát chất lượng với chi phí thấp nhất thì phải chọn hệ thống camera phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, tránh gây lãng phí.

Sieuthivienthong.com sẽ giúp bạn chọn lựa một cách hiệu quả:

1. BẠN SỬ DỤNG CAMERA ĐỂ LÀM GÌ?

Có 2 mục đích chính khi sử dụng camera giám sát:

  • Giám sát trực tiếp:

Xem trực tiếp các hoạt động đang diễn ra tại các vị trí lắp đặt camera để có phương án xử lý kịp thời. Người sử dụng có thể quan sát trực tiếp thông qua màn hình kết nối đến đầu ghi hoặc quan sát từ xa thông qua ứng dụng trên Smart Phone

  • Giám sát xem lại:

Xem lại hình ảnh các hoạt động đã diễn ra tại vị trí lắp đặt camera, mục đính hỗ trợ tìm hiểu nguyên nhân, xử lý các sự cố xảy ra như mất cắp, đột nhập.

2. BẠN SẼ LỰA CHỌN LOẠI CAMERA NÀO?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại camera phù hợp với những điều kiện môi trường khác nhau:

  • Camera trong nhà:

Trong nhà là môi trường có tính ổn định về điều kiện môi trường độ ẩm, nhiệt độ…đặc biệt tránh được sự tiếp xúc trực tiếp từ tội phạm. Camera lắp trong nhà thường làm bằng vật liệu vỏ nhựa đơn giản, không có các tính năng chống bui, nước do đó sẽ có mức giá thấp hơn so với camera lắp ngoài trời.

Camera ngoài trời
Camera ngoài trời

Với thiết kế ốp trần, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp lắp đặt cho các vị trí như phòng khách, văn phòng, quầy thu ngân, cầu thang lên xuống và dọc các hành lang, quan sát 24/24 khu vực lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tại vị trí lắp.

Lưu ý: Không được sử dụng camera trong nhà để lắp khu vực ngoài trời, do camera trong nhà không có khả năng chống tác động ngoại cảnh (thời tiết, con người), dễ gây hư hao lãng phí khi sử dụng.

  • Camera ngoài trời:

Điều kiện môi trường khắc nghiệt và thường bị kẻ xấu phá hoại do đó camera thường làm bằng vật liệu kim loại hoặc nhựa cao cấp giúp chống nước, chống bụi và chống va đập phá hoại theo tiêu chuẩn IP (chống nước chống bụi), IK (chống va đập).

Camera trong nhà
Camera trong nhà

Camera ngoài trời thường đặt ở các vị trí quan sát các cửa ra vào, sân nhà, kho bãi rộng lớn với yêu cầu vùng quan sát rộng, nhìn rõ mặt những người đi vào vùng quan sát, ngoài ra cùng với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ hiện đại sẽ gây cảm giác lo ngại cho kẻ gian khi có ý định xấu với tài sản của bạn.

  • Camera IP không dây:

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ tháo lắp, cài đặt cộng với khả năng ghi hình độc lập không cần thông qua đầu ghi hình, Camera IP không dây là giải pháp rất tiết kiệm cho những căn hộ, văn phòng diện tích nhỏ, không có điều kiện thi công dây tín hiệu.

Camera IP không dây
Camera IP không dây

Ngoài ra, Camera IP không dây còn tích hợp 1 số chức năng tiện lợi như:

  • Khả năng xoay 360o giúp người xem chủ động quan sát được nhiều vị trí tại nơi lắp đặt
  • Âm thanh 2 chiều tích hợp sẵn trong camera hỗ trợ nghe ngóng tình hình hoặc đàm thoại trực tiếp với người đang ở trong vùng quan sát
  • Các tính năng báo động trực tiếp tới phần mềm quan sát trên Smart Phone

Loại Camera này cũng có 1 số hạn chế nhất định như dung lượng lưu trữ hạn chế (lưu trữ qua SD Card), tín hiệu hình ảnh đôi khi không ổn định, vì vậy loại camera không thích hợp với những hệ thống camera lớn với yêu cầu về tính ổn định và bảo mật cao.

3. BẠN NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM NHẤT?

  • Xác định rõ khu vực cần được quan sát, bảo vệ.
    • Vị trí dễ bị đột nhập nhất (cửa ra vào, ban công)
    • Khu vực nhạy cảm cần được bảo vệ (phòng ngủ, nhà để xe, kho bãi)
    • Khoảng cách quan sát và nhu cầu rõ nét cho từng khu vực.
  • Xác định số lượng camera và lựa chọn đầu ghi phù hợp.
    • Với hộ gia đình, hệ thống camera từ 4 – 8 con cùng với đầu ghi 8 kênh vừa là lựa chọn phù hợp, hiệu quả để bảo vệ gia đình, vừa tiết kiệm hầu bao của gia đình.
    • Với công ty, xưởng, bạn sẽ cần quan sát nhiều vị trí hơn thì một hệ thống camera từ 10 – 20 con cùng với 1 đầu ghi từ 16 kênh trở lên sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Lựa chọn camera có giá cả hợp lý:
    • Khả năng quan sát, độ rõ nét của camera ảnh hưởng đến giá thành rất lớn, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông số của từng camera (góc quan sát, độ phân giải, hồng ngoại) để tiết kiêm được chi phí đầu tư

Sieuthivienthong.com là nơi cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu việt nam, tại đây bạn có thể tìm kiếm hàng ngàn sản phẩm camera, đầu ghi hình thuộc nhiều hãng khác nhau, nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn Thông, CNTT thiết bị an ninh. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giải pháp mới chất lượng và hiệu quả cho thị trường trong suốt hơn 10 năm qua. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với chi phí thấp nhất nhưng đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu
Tel: (028) 7300 1535
Showroom: 92K Nguyễn Thái Sơn – Phường 3 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM
Website: https://www.sieuthivienthong.com/
Email: info@sieuthivienthong.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!