Giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục nhờ 5 cách này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng nghĩ để giảm cân nhanh thì bạn phải ăn kiêng hay tập thể dục cao độ lắm nhưng không biết đó là một sự lầm tưởng rất nghiêm trọng. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục gì cả thì hãy sử dụng ngay 5 cách này:

Ai cũng nghĩ để giảm cân nhanh thì bạn phải ăn kiêng hay tập thể dục cao độ lắm nhưng không biết đó là một sự lầm tưởng rất nghiêm trọng. Thực tế là rất nhiều người bị tích nước trong cơ thể gây nên tình trạng sưng phồng ở tay, chân và to bụng. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục gì cả thì hãy sử dụng ngay 5 cách này:

1. Ăn nhạt đi

Nếu bạn có cảm giác chân tay to, phồng nhưng kém săn chắc, đấy là dấu hiệu của việc thừa nước do ăn mặn. Muối nói riêng và đồ mặn nói chung chứa một lượng rất cao sodium. Nó là nguyên nhân chính dẫn đến tích tụ nước trên cơ thể bạn, đặc biệt là phần bắp chân và bắp tay. Hãy giảm bớt lượng muối trong nấu nướng, cũng như hạn chế đồ đóng hộp và sấy khô bạn nhé!

2. Ăn chuối và quả bơ

Kali đóng vai trò như chất trung hòa nếu bạn lỡ ăn đồ quá mặn, nó sẽ cân bằng lại lượng muối và nước trong cơ thể bạn. Những thực phẩm như chuối và quả bơ rất giàu chất này, vì thế đừng gần ngại thêm ngay 1-2 quả chuối hoặc 1 quả bơ vào thực đơn mỗi ngày!

Giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục nhờ 5 cách này
Giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục nhờ 5 cách này

3. Ăn chocolate đen

Không những không làm bạn tăng cân, bổ sung một lát chocolate đen nguyên chất mỗi ngày còn giúp giảm tình trạng tích nước ở tay, chân, bụng. Nó được chứng minh là giàu magiê, một khoáng chất cần thiết cho cơ thể và đặc biệt tốt cho phái nữ. Bên cạnh chocolate đen, bạn cũng có thể tìm thấy magiê ở các loại rau có màu xanh đậm.

Ăn chocolate đen
Ăn chocolate đen

4. Giảm bớt đường

Cũng như muối, nếu ăn quá nhiều đường có thể khiến bạn khát nước. Lúc này cơ thể sẽ có xu hướng tích nước lại và làm bạn “to béo” trông thấy. Hãy cắt giảm các loại đường hạt ra khỏi bữa ăn, cũng như bớt tinh bột trong ngày.

5. Uống nước bất cứ khi nào thấy khát

Nước tích tụ trong người có thể bắt nguồn từ chính việc… thiếu nước. Nếu bạn thường xuyên để cơ thể quá khát, nó sẽ phản ứng bằng cách dự trữ nước ở tay, chân và ổ bụng nhiều nhất có thể, đề phòng cho việc bị thiếu nước sau này. Vì thế, nếu không muốn người phình to, hãy uống nước ngay khi khát bạn nhé!

Websosanh tin rằng với bất kì ai nếu cứ tuân thủ đúng 5 điều trên thì sẽ chả béo đâu!

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và yêu đời nhé!

Có thể bạn đã vô tình mắc phải 3 thói quen sai lầm này khiến đám mụn cứng đầu cứ ám ảnh và quay trở lại ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 thức uống buổi sáng ngon lành giúp bạn lên tinh thần cho ngày mới

7 thức uống buổi sáng ngon lành giúp bạn lên tinh thần cho ngày mới

Khi thức dậy, bạn sẽ rất cần một thức uống giúp mình lấy lại tinh thần. Một số người sẽ làm một ly cà phê, một số thì chỉ cần uống nước ấm, tuy nhiên, nếu bạn muốn một thức uống ngon lành hơn, tốt hơn cho sức khỏe thì dưới đây là 7 loại nước uống dành cho bạn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!