Giaphuoc.vn - Chuyên cung cấp thiết bị máy tính, thiết bị mạng, văn phòng, gaming chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giaphuoc.vn - một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị máy tính, văn phòng, thiết bị mạng, gaming có uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo khi cần mua linh phụ kiện máy tính giá tốt.

Trải qua một thời gian rất dài để phát triển về thiết kế từ màu be trên các dòng PC cũ đến những model hào nhoáng hiện tại, các nhà sản xuất vỏ case sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thu hút sự chú ý của khách hàng và phục vụ tối đa gu thẩm mỹ cho bộ máy tính để bàn của mỗi người. Nếu như Apple luôn đi đầu với các sản phẩm thiết kế vỏ case vô cùng tinh tế và quyến rũ với tông màu bạc trên iMac hay Alienware và Acer nổi lên như những chuyên gia hàng đầu với Area 51 và Predator thì ở một phân khúc khác các game thủ văn phòng lại ưa chuộng vỏ case GIPCO ngon bổ rẻ với thiết kế kiểu dáng cho Game thủ cùng chất liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện màu đen chống giật mà vẫn đẹp quyến rũ. 

Giaphuoc.vn - Chuyên cung cấp thiết bị máy tính, thiết bị mạng, văn phòng, gaming chất lượng, giá tốt
ở một phân khúc khác các game thủ văn phòng lại ưa chuộng vỏ case GIPCO ngon bổ rẻ với thiết kế kiểu dáng cho Game thủ cùng chất liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện màu đen chống giật mà vẫn đẹp quyến rũ.

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, GIPCO là nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết bị điện dân dụng. Vỏ case máy tính GIPCO được nhiều người tin dùng với độ bền cao, mẫu mã đa dạng và hình thức đẹp, thiết kế gọn gàng. Các sản phẩm vỏ case GIPCO đa dạng mẫu mã từ văn phòng đến vỏ case gaming chất lượng cao hiện đang được phân phối với giá tốt tại Giaphuoc.vn – một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị máy tính, văn phòng, thiết bị mạng, gaming có uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo khi cần mua linh phụ kiện máy tính giá tốt.

Giới thiệu Giaphuoc.vn

Được thành lập từ năm 2010 tới nay, công ty Gia Phước đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Công ty Gia Phước chuyên kinh doanh thiết bị máy tính, văn phòng, thiết bị mạng, gaming và có thế mạnh nhất về những thương hiệu riêng như: vỏ case GIPCO, nguồn GIPCO, cable mạng GIPCO, phím chuột Meetion, linh kiện máy vi tính, Notebook, PC camera, PDA… đã và đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường. Gia Phước cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với đầy đủ nhận diện các thương hiệu chính hãng như các hình ảnh, tem bao bì…

Mua gì tại Giaphuoc.vn ?

Tuy vỏ case GIPCO, nguồn GIPCO, cable mạng GIPCO, phím chuột Meetion…là những mặt hàng bán chạy nhất tại Giaphuoc.vn nhưng ở Giaphuoc.vn còn rất nhiều các sản phẩm máy tính, thiết bị máy tính, văn phòng, thiết bị mạng, gaming chủ lực đa dạng khác như:

  • Laptop các thương hiệu nổi tiếng: MSI Gaming, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, Republic of Gamers, Toshiba, Apple…
  • Linh – Phụ kiện laptop: túi chống sốc, đế tản nhiệt, sạc laptop, ram, pin laptop, HDD laptop…
  • Smart phone & máy tính bảng: Tablets & phụ kiện Tablets, điện thoại, smartphone, phụ kiện smartphone, sạc dự phòng,…
  • Máy tính đồng bộ, máy tính lắp ráp, máy chủ & linh phụ kiện máy chủ các thương hiệu IBM, HP, Dell, máy tính All in One, cable các loại, phần mềm máy chủ,…
  • Linh kiện máy tính: màn hình máy tính, vỏ máy tính, nguồn máy tính, Ram, CPU, VGA,…
  • Gaming Gear, cooling: Chuột chơi game, bàn di chuột chơi game, tai nghe chơi game, bàn phím cơ chơi game, ghế chơi game, tản nhiệt nước, tản nhiệt khí, phụ kiện chơi game khác,…
  • Phần mềm: Antivirus, MS Office, MS Windows, phần mềm ứng dụng,…
  • Games Net – Esport: Switch, modem game, phụ kiện mạng, phụ kiện game net (bàn phím, chuột, tai nghe, bàn ghế,…) máy chủ lắp ráp hoặc đồng bộ, cấu hình phòng nét intel hay AMD và gói lắp đặt game net cho 20 – 80 máy.
  • Thiết bị lưu trữ: ổ cứng di động, ổ usb flash, thẻ nhớ, phụ kiện HDD SSD
  • Thiết bị văn phòng: camera quan sát, đầu ghi camera, đầu đọc mã vạch, thiết bị siêu thị cửa hàng, máy in, thiết bị trình chiếu,…
  • Thiết bị mạng: cable mạng GIPCO, Cable đồng trục GIPCO, mạng không dây, mạng có dây, ổ cắm điện chống sét,…
Giaphuoc.vn - Chuyên cung cấp thiết bị máy tính, thiết bị mạng, văn phòng, gaming chất lượng, giá tốt
Giaphuoc.vn – Chuyên cung cấp thiết bị máy tính, thiết bị mạng, văn phòng, gaming chất lượng, giá tốt

Giaphuoc.vn không ngừng phát triển vì khách hàng

Với phương châm phục vụ “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc, chuyên môn cao đặc biệt là uy tín trong kinh doanh với cả khách hàng cũng như các nhà cung cấp, đến nay Gia Phước đã trở thành một trong những công ty tin học hàng đầu tại Hà Nội.

Trong tư tưởng của mỗi nhân viên tới cán bộ tại công ty Gia Phước luôn tâm niệm rằng: “Không phải là Công ty Gia Phước mà Khách hàng mới là người trả lương cho chúng ta!” Chính vì vậy toàn thể nhân viên công ty Gia Phước đều nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng vì lợi ích của chính bản thân mình. Dù khách hàng có mua một con chuột hay 100 bộ PC thì đều nhận được sự phục vụ tận tình với thái độ hết sức thân thiện. Gia Phước luôn cố gắng và hy vọng ngoài quan hệ mua bán đơn thuần, vào một ngày đẹp trời nào đó Gia Phước có thể là những đối tác tin cậy lâu dài… Và cao hơn thế là những người bạn tin cậy. Đó là mục tiêu phấn đấu cao nhất của Công ty Gia Phước, không phải là lợi nhuận…

Khi mua hàng tại Gia Phước bạn sẽ được cam kết:

  • Giá cả: Gia Phước cam kết luôn bán giá tốt nhất trên thị trường vì vậy bạn không sợ bị mua đắt, mua hớ. Hơn nữa giá cả được niêm yết công khai trên báo giá hàng ngày.
  • Chất lượng: Gia Phước cam kết cung cấp cho khách hàng các loại hàng hoá có chất lượng cao, hàng chính hãng, nhập khẩu… Không bán hàng rởm, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhập khẩu trốn thuế.
  • Giá cả cạnh tranh: Mọi sự không hài lòng về chất lượng hàng hoá, xin vui lòng liên hệ 24/24 với Hotline của Gia Phước, giá luôn đảm bảo tốt nhất tại Hà Nội, nếu bạn có giá tốt hơn xin vui lòng phản ánh lại với nhân viên của Gia Phước, chỉ cần là có thật chúng tôi sẽ phục vụ theo đúng giá đó. 
  • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng Đế – Vui lòng Khách đến – Vừa lòng Khách đi 
  • Dịch vụ hoàn hảo: Gia Phước áp dụng chế độ bảo hành siêu tốt, một đổi một trong vòng 06 tháng với khách hàng mua trọn bộ Gia Phước. 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu với khách hàng mua lẻ linh kiện.
  • Độ bền công ty: Mua hàng tại các công ty nhỏ bạn rất dễ gặp rủi ro trong việc bảo hành do định hướng kinh doanh không dài hạn, hay thay đổi, chia tách… Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vững cũng như các cam kết và trách nhiệm bảo hành của của Gia Phước.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ & THƯƠNG MẠI GIA PHƯỚC

Website: https://giaphuoc.vn/

Địa chỉ: Số 22 Lô TT2 Khu Đô Thị Ao Sào – Phường Thịnh Liệt – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 024.36320870 – 024.36320871

Fax: 024.36320871

Email: sale@giaphuoc.vn

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!