Giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano có tốt không? giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gel Kayano là sản phẩm có độ bền bỉ cao nhất trong số những đôi giày của hãng Asics. Điều đặc biệt tạo nên sự nổi bật cho dòng giày này là công nghệ GEL độc quyền cùng hệ thống hỗ trợ như FluidRide, FluidFit, DuoMax. Cùng chúng tôi đánh giá giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano chi tiết hơn nhé.

1. Đánh giá giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano liệu có tốt không?

1.1. Chất liệu

So với các dòng giày chạy bộ nam chính hãng từ các hãng nổi tiếng thì dòng Gel Kayano có chất liệu cải tiến hơn hẳn giúp mang đến diện mạo hoàn hảo hơn. Phần vải cũng được thay đổi, không bị lộ phần viền may nổi ở thân giày như trước.

1.2. Thiết kế, form giày

Về thiết kế, vẫn giữ nguyên cấu tạo của những phiên bản tiền nhiệm, phần đế giữa và đế ngoài có độ lệch giữa gót giày và phần mũi 10mm tạo tư thế thoải mái nhất cho bàn chân người dùng khi chạy. Do đó nếu bạn là người hay thường xuyên phải chạy, vận động nhiều thì Gel Kayano hoàn toàn có thể đáp ứng được nhờ sự thoải mái khi cử động cũng như hỗ trợ tối đa cho ai có bàn chân bị lệch. Đây cũng là mẫu giày nằm top 20 hãng giày nổi tiếng tốt bền, đa dạng mẫu mã.

Đánh giá giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano
Đánh giá giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano

1.3. Đế giày êm ái

Kayano là mẫu giày tập có chất lượng bộ đệm tốt giúp cho mỗi bước chân của bạn khi cử động hay chạy đều có lực cao hơn, phù hợp cho những buổi chạy đường dài. Chính điều này là điều tiên quyết dành cho ai hay phải thường xuyên luyện tập ở cường độ cao.

Sự kết hợp giữa những ưu điểm như bộ đệm êm ái, hỗ trợ bàn chân, mang đến cảm giác thoáng và giữ được độ đàn hồi và ôm khít khi chạy được một quãng dài là ưu điểm khiến Asics Gel Kayano trở thành đối thủ đáng gờm với các thương hiệu giày chạy khác.

1.4. Công nghệ sản xuất

Gel Kayano là dòng sản phẩm giày mà được đánh giá cao nhất trong tất cả các dòng giày chạy bộ của hãng. Giày cũng được áp dụng rất nhiều các công nghệ nổi bật như FluidFit, FlyteFoam, MetaClutch, Gel…

1.4.1. Hệ thống I.G.S

Hệ thống I.G.S giúp nâng cao dáng đi một cách tự nhiên cho bàn chân từ phần gót đến đầu, giúp khi chạy bàn chân đổ về phía trước và tạo ra lực nhanh hơn.

1.4.2. Công nghệ Gel

Đây là công nghệ độc quyền chỉ riêng Asics sở hữu hiện nay và được áp dụng vào tất cả các đế giày của hãng. Công nghệ Gel trang bị ở phần gót và mũi sẽ giúp giảm sốc khi chân bạn tiếp đất cũng như tạo sự chuyển động mượt mà hơn trong mỗi bước đi.

1.4.3. Hệ thống Trusstic

Với công nghệ này, bạn sẽ hoàn toàn không bị lật khi di chuyển bất ngờ nhờ vào hệ thống Trusstic hỗ trợ đệm gót và bàn chân mang đến sự vững chãi.

Asics Gel Kayano Trainer
Asics Gel Kayano Trainer

1.4.4. Đế giữa FlyteFoam kết hợp công nghệ FluidRide

Trong khi công nghệ Flyte Foam giúp tạo sự thoải mái tối đa cho người chạy, đặc biệt thích hợp với người có bàn chân lệch trong thì công nghệ FluidRide khiến giày nhẹ hơn 15%, từ đó tối đa hóa khả năng chạy nhanh và cảm nhận tăng thêm 20%.

1.4.5. Công nghệ FluidFit

Công nghệ FluidFit được áp dụng vào phần thân giày giúp mang đến lớp bảo vệ mềm mại tuyệt đối, vừa khít bàn chân nhưng vẫn có tác dụng thoát khí tối ưu.

1.4.6. Công nghệ Dynamic DuoMax

Công nghệ Dynamic DuoMax giúp giữ sự ổn định trong suốt quá trình chạy của người sử dụng. Thêm vào đó, phần upper bằng lưới áp dụng công nghệ Ortholite X-40 Sockliner giúp nâng cao sức bật trên đường.

1.4.7. Công nghệ Ahar

Phần đế sử dụng công nghệ Ahar giúp tăng khả năng chống mài mòn lên đáng kể. Từ đó đem đến độ bền cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.

1.5. Giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano giá bao nhiêu?

Hiện tại mẫu giày Asics Gel Kayano chính hãng có mức giá niêm yết là 4.199.000Đ

2. Có nên chọn mua giày chạy bộ Asics Gel Kayano cho nam không?

Giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano có tốt không? Theo số liệu các thương hiệu giày chạy bộ của Mỹ năm 2013, Asics là thương hiệu giày chạy bộ có doanh thu cao nhất ở Mỹ, tiếp theo là Brook và Nike. Điều này cho thấy giày của thương hiệu Asics được khách hàng nói chung và người chuyên chạy bộ nói riêng rất ưa chuộng. Đây xứng đáng là sản phẩm giày chạy bộ mà phái nam ít nhất nên sở hữu một đôi.

Mua giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano ở đâu?
Mua giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano ở đâu?

Trên đây là những đánh giá giày chạy bộ nam Asics Gel Kayano đầy đủ về các công nghệ sử dụng, chất liệu, thiết kế của sản phẩm. Với những ưu điểm trên chẳng có lý do gì mà không đặt mua ngay 1 đôi Asics chính hãng cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!