Giày sandal nữ đế xuồng có phù hợp với bạn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sandal nữ đế xuồng là mẫu giày thời trang vừa giúp tôn dáng lại vẫn trẻ trung và thời thượng, dễ kết hợp với trang phục lịch sự cho môi trường công sở.

Thiết kế đế xuồng đã tạo nên những mẫu giày sandal vừa trẻ trung hơn lại giúp cho phái đẹp thoải mái hơn khi mang trên chân một đôi giày cao gót. Nếu bạn chọn được một đôi giày sandal nữ đế xuồng đẹp thì việc mang giày cao 10-12 phân hàng ngày sẽ không còn khiến bạn bận tâm.

giày đế xuồng

Chiều cao của giày đế xuống

Nếu bạn thường ấn tượng với những đôi giày đế xuồng gót cao chót vót từ 7 -12 phân thì có lẽ sẽ ngạc nhiên khi biết giày đế xuồng thực tế còn có những đôi chỉ 3 phân – 5 phân thôi. Giày sandal nữ đế xuồng thấp còn phổ biến hơn vì những kiểu dáng thời trang, và phù hợp với nhu cầu của phần đa các bạn gái.

Chất liệu và kiểu dáng của giày sandal đế xuồng

Mỗi chất liệu làm nên đôi giày lại mang đến phong cách thời trang khác nhau, với giày sandal nữ đế xuồng là loại giày cao gót đế khá nặng nên bạn cần lưu ý khi chọn chất liệu giày hơn để có một đôi giày đi lên chân vừa vặn và thoải mái.

Giày sandal đế xuồng da bò

giày đế xuồng

Thường những chất liệu giày tốt và bền nhất là da bò, giày sandal nữ đế xuồng cũng sử dụng da bò để tạo nên những sản phẩm đặc biệt vừa đẹp, có kiểu dáng nữ tính lại đi êm chân, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

Giày sandal nữ đế xuồng vải

giày đế xuồng

Họa tiết xinh xắn từ vải hoa đã đủ để phái đẹp rung động trước một đôi giày nữ, những mẫu giày sandal nữ đế xuồng vải hoa vừa êm chân, mềm mại lại ngay lập tức hô biến cho bạn một diện mạo trẻ trung và thời thượng. So với một đôi giày đế xuồng có phần hơi thô cứng thì chất liệu này xứng đáng được nhiều cô nàng để mắt tới.

Giày sandal nữ đế cói

giày đế xuồng

Chất liệu đế cói đặc biệt được ưa chuộng trong mùa hè khi sử dụng cho những đôi giày đế xuồng đã rất được lòng các bạn nữ. Sản phẩm này vừa mang phong cách bohemieng xinh đẹp, phóng khoáng lại là chất liệu nhẹ, giúp việc di chuyển của các cô gái dễ dàng hơn.

Giày sandal nữ đế xuồng da lộn

giày đế xuồng

Chất liệu da lộn khiến cho đôi giày nhìn sang hơn, lịch sự hơn và phù hợp với môi trường công sở, nếu bạn yêu thích các thiết kế giày sandal nhưng muốn chỉn chu và nghiêm túc hơn một đôi giày để đi dạo chơi thì nên chọn giày sandal nữ đế xuồng.

Giày đế xuồng buộc dây

giày đế xuồng

Bạn hoàn toàn có thể thời trang và nổi bật hơn mà không cần mang một đôi giày gót nhọn cao chót vót, giày đế xuồng với dây buộc chất lừ kết hợp với quần jeans rách sẽ khiến các cô gái nhìn chỉn chu và lịch sự cho mọi hoàn cảnh.

Ai phù hợp với giày sandal nữ đế xuồng?

Dù là giày cao gót nhưng sandal đế xuồng lại kết hợp giữa sự nhẹ nhàng thanh thoát của một đôi giày sandal với quai giày mảnh và vẻ kiêu hãnh của một đôi giày cao. Chính vì vậy, không phải bàn cãi về độ hot của đôi giày này, tuy nhiên, vì là một mẫu giày có nhiều kiểu dáng cách tân, khá mới lạ so với giày cao gót, giày sandal thông thường và liên tục đổi mới nên cũng không nhiều người tìm được một đôi giày sandal đế xuồng ưng ý cho mình. Vậy, làm thế nào để biết giày sandal nữ đế xuồng có kiểu dáng phù hợp với bạn hay không?

Đây là một mẫu giày đế xuồng có cấu tạo dễ đi với phần đáy giày bằng phẳng như một đôi giày bệt hoặc có một độ dốc vừa phải, tuy nhiên đế giày chiếm một phần khá lớn nên nếu không cẩn thận nhìn đôi giày sẽ khá thô cứng và khó chọn lựa đồ.

Giày sẽ phù hợp hơn với những ai có ống chân to, bàn chân to và giúp thu nhỏ phần mắt cá chân và bắp chân của bạn. Ngược lại, những ai có chân nhỏ cũng có thể lựa chọn mẫu giày này với cách mix đồ phù hợp, tuy nhiên, bạn nên hạn chế chọn giày với đế thô hay giày gót quá cao.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!