Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước nhiều sự lựa chọn các cây nước nóng lạnh như hiện nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Cây nước nóng lạnh hiện nay trên thị trường phổ biến nhất đó là cây nước nóng lạnh bình úp và trong thời gian gần đây đã có sự xuất hiện của cây nước nóng lạnh bình âm. Trước nhiều sự lựa chọn các cây nước nóng lạnh như hiện nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Cây nước nóng lạnh bình âm là gì?

Cây nước nóng lạnh bình âm hay còn được gọi với tên gọi khác đó là cây nước nóng lạnh giấu bình là sản phẩm sử dụng nguồn nước từ bình nước khoáng đóng sẵn. Cây nước nóng lạnh bình âm thay vì úp bình ở trên đỉnh nước thì bình sẽ được giấu ở phía dưới.

Máy sử dụng công nghệ hút bình, tự động hút nước từ bình nước khoáng được đặt ở dưới thân máy. Do đó, máy có giá trị thẩm mỹ cao, dễ dàng thay thế khi hết nguồn cấp nước. Cây nước nóng lạnh bình âm thích hợp sử dụng cho những không gian sang trọng, lịch sự như văn phòng làm việc, phòng tiếp khách, sảnh lễ tân.

Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh bình âm đáng mua

Ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 cây nước nóng lạnh bình âm đáng mua nhất, bạn có thể theo dõi thông tin từng sản phẩm để có sự lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

1. Cây nước nóng lạnh bình âm Kangaroo KG50A3

Máy có màu đen trắng với thiết kế đơn giản, chắc chắn giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng. Kangaroo KG50A3 được thiết kế dễ dàng thay bình nước, nhẹ nhàng cho cả phụ nữ và người lớn tuổi.

Cây nước nóng lạnh bình âm Kangaroo KG50A3
Cây nước nóng lạnh bình âm Kangaroo KG50A3

Máy có nhiệt độ làm nóng >= 85 độ C và nhiệt độ làm lạnh <=15 độ="" c.="" kangaroo="" kg50a3="" hoạt="" động="" với="" công="" suất="" làm="" nóng="" là="" 420w,="" số="" lít="" nước="" làm="" nóng="" 4="" lít/h="" và="" công="" suất="" làm="" lạnh="" 80w,="" số="" lít="" nước="" làm="" lạnh="" 0.6="">

Máy được trang bị với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả. Kangaroo KG50A3 có bình chứa bằng thép không gỉ bền bỉ, chống rỉ sét. Máy còn được trang bị đèn báo nóng lạnh giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng nước ở trong bình.

2. Cây nước nóng lạnh bình âm Karofi HCV151-WH

Karofi HCV151-WH sử dụng công nghệ Block của Thái Lan do đó rất bền, cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ nước lạnh giảm sâu xuống từ 6 – 10 độ C. Máy được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại, nên người dùng rất dễ dàng sử dụng. Karofi HCV151-WH với vòi nước được trang bị khóa đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Cây nước nóng lạnh bình âm Karofi HCV151-WH
Cây nước nóng lạnh bình âm Karofi HCV151-WH

Karofi HCV151-WH có thể làm nóng nước ở nhiệt độ 85 – 95 độ C. Bình nước được thiết kế lắp âm trong tủ giúp bạn thay thế bình một cách nhẹ nhàng và ít tốn sức. Karofi HCV151-WH sử dụng công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm trong thân máy. Máy còn được trang bị bảng điều khiển có đèn Led hiển thị tình trạng hoạt động của chế độ nước nóng – nước lạnh. Máy có dung tích ngăn nước nóng 2 lít và dung tích ngăn nước lạnh 3.2 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều người.

3. Cây nước nóng lạnh bình âm Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)

Toshiba RWF-W1830 UVBV(T) sử dụng tia UV Led để diệt sạch mọi vi khuẩn, virus có trong nước. Máy làm lạnh bằng máy nén do đó nhiệt độ làm lạnh/nóng sâu hơn.

Cây nước nóng lạnh bình âm Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)
Cây nước nóng lạnh bình âm Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBV(T) được nhà sản xuất trang bị nhiều các tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ nước, chức năng Eco, tiết kiệm điện, nút cảm ứng, tự ngắt điện khi quá tải, khóa vòi nước nóng, thiết kế bình gắn dưới.

Toshiba RWF-W1830 UVBV(T) được thiết kế với dạng bình được đặt âm nên mang lại sự sang trọng cho không gian sinh hoạt. Đèn diệt khuẩn UV của máy được trang bị ở bình lạnh để đảm bảo được nguồn nước sạch ở vòi ra.

Hy vọng qua bài viết này đã có thể giúp các bạn có thêm những thông tin và hiểu rõ hơn về cây nước nóng lạnh bình âm. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!