Giới thiệu 7 sản phẩm bếp từ ba vùng nấu Fagor có thiết kế hiện đại, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ ba vùng nấu Fagor ngày nay được nhiều hộ gia đình yêu thích vì những tính năng ưu việt và tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp từ ba Fagor thì hãy để bài viết này giúp bạn nhé.

1. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SV-33S

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SV-33S với thiết kế gồm 1 bếp Double-High Light lớn 29cm và 2 bếp High Light, đây là lựa chọn đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng.

Bảng điều khiển của bếp Fagor SV-33S được trang bị điều khiển kỹ thuật số, giúp bạn dễ dàng và chính xác trong việc điều chỉnh công suất nấu. Với 9 tốc độ nấu, bạn có thể linh hoạt chọn lựa mức công suất phù hợp với từng loại thực phẩm và phong cách nấu ăn. Bộ điều nhiệt an toàn được tích hợp cho từng bếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Chức năng hẹn giờ nấu nướng cho từng bếp giúp bạn dễ dàng lên lịch trình nấu ăn một cách linh hoạt và chủ động. Khóa an toàn giúp ngăn chặn sự sử dụng không đúng từ trẻ em.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SV-33S có giá là 18.635.000 đồng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SV-33S
Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SV-33S (Ảnh: osm).

2. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SI-33C

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SI-33C có 3 vùng bếp sử dụng công nghệ Booster giúp đun nấu một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Fagor SI-33C được trang bị 1 bếp cỡ lớn có đường kính 26cm, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn loại nồi nấu phù hợp với mỗi công việc nấu ăn. Điều khiển cảm ứng kỹ thuật số mang lại trải nghiệm sử dụng thuận lợi, dễ dàng điều chỉnh công suất nấu với 10 tốc độ khác nhau. Bộ điều nhiệt an toàn cho từng bếp là tính năng quan trọng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiển thị dư nhiệt cho từng bếp giúp bạn nhanh chóng nhận biết vị trí nấu đang giữ nhiệt, tránh sự cố không mong muốn. Chức năng hẹn giờ nấu nướng cho từng bếp mang lại sự chủ động và linh hoạt trong việc lên lịch trình nấu ăn.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor SI-33C có giá là 22.350.000 đồng.

3. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN sử dụng điều khiển kỹ thuật số với 9 mức điều chỉnh công suất giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu theo ý muốn, tạo ra những bữa ăn ngon miệng và chín đều. Hiển thị dư nhiệt cho cả 3 bếp giúp bạn nhanh chóng nhận biết vị trí nấu đang giữ nhiệt, tránh những tình huống không mong muốn và tăng thêm tính an toàn.

Bộ định thời gian của Fagor IF-330ASCN  là một tính năng tiện ích giúp bạn dễ dàng lên lịch và theo dõi quá trình nấu ăn một cách chủ động. Khóa an toàn cho trẻ em là một tính năng quan trọng giúp ngăn chặn sự tò mò của trẻ em, đảm bảo an toàn trong khi bạn đang sử dụng bếp.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN có giá là 25.970.000 đồng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN
Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN (Ảnh: Fagor).

4. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor FPI3350S

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor FPI3350S có 10 mức công suất, bao gồm 9 mức điều chỉnh và chế độ Booster, người sử dụng có thể linh hoạt lựa chọn công suất nấu phù hợp với mọi loại món ăn. Chức năng hẹn giờ làm cho quá trình nấu ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể lên lịch nấu ăn theo ý muốn và thậm chí cả khi bạn đang bận rộn với công việc khác.

Khóa an toàn trẻ em là tính năng quan trọng của Fagor FPI3350S giúp ngăn chặn sự tò mò của trẻ em và đảm bảo an toàn cho gia đình. Cảnh báo nhiệt dư giúp bạn nhận biết vùng nấu đang giữ nhiệt, tránh tai nạn không mong muốn. Hệ thống tự động nhận diện đáy nồi và cảnh báo vật dụng nhỏ trên vùng nấu, giúp bảo vệ bếp và đồ dùng nấu ăn. Hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo chống tràn, cảnh báo quá nhiệt, tự động ngắt kết nối khi quên, và tự động nhận diện cũng như cảnh báo về điện áp yếu hoặc quá cao đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor FPI3350S có giá là 19.700.000 đồng.

5. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-700CS

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-700CS thiết kế mặt kính Schott Ceran bền bỉ, không hoen gỉ, trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Kích thước rộng của bếp (60 cm) cùng với 3 vùng nấu, trong đó có vùng nấu siêu lớn 28cm, giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng. Bảng điều khiển đơn giản với từng bếp, hiển thị mức công suất nấu và tăng giảm dễ dàng. Với 12 mức tốc độ nấu, bạn có sự linh hoạt trong việc chọn lựa nhiệt độ phù hợp cho mỗi món ăn.

Chức năng Booster là điểm mạnh của Fagor IF-700CS giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF-700CS có các tính năng an toàn như chức năng hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp giúp nhận biết vùng nấu đang nóng, khóa trẻ em giúp bảo vệ gia đình khỏi những sự vô ý đáng tiếc.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-700CS có giá là 21.750.000 đồng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-700CS
Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-700CS (Ảnh: Fagor).

6. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-730AS

Bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF-730AS với chức năng “Booster” siêu nhanh giúp bạn nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Điều khiển cảm ứng hiện đại làm cho việc điều chỉnh công suất trở nên dễ dàng và chính xác. Bộ điều nhiệt an toàn được tích hợp cho từng bếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Khóa an toàn trẻ em là một tính năng quan trọng của Fagor IF-730AS, giúp ngăn chặn trẻ em khỏi việc thay đổi cài đặt của bếp một cách nguy hiểm. Đồng thời, hiển thị nhiệt lượng thừa cho mỗi bếp giúp bạn dễ dàng nhận biết vùng nấu đang nóng. Bộ định thời gian sử dụng cho mỗi bếp là tính năng linh hoạt, giúp bạn quản lý thời gian nấu nướng một cách chính xác và thuận tiện.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-730AS có giá là 18.899.000 đồng.

7. Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-Zone 33AS

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-Zone 33AS trang bị công nghệ cảm ứng tiên tiến chuyển đổi dòng điện thông thường sang dòng điện fuco từ trường, làm nóng đáy nồi một cách hiệu quả. giảm thiểu khí thải độc hại, tạo nên môi trường nhà bếp an toàn và lành mạnh.

Chức năng Booster của bếp Fagor IF-Zone 33AS giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Điều khiển TouchSlider dễ sử dụng và linh hoạt, cho phép bạn tương tác trực tiếp với bếp bằng cử động chạm nhẹ hoặc trượt ngón tay. Chế độ hẹn giờ là một tính năng tiện ích, giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu món ăn. Khóa trẻ em giúp ngăn chặn những sự việc không mong muốn.

Bếp từ Fagor IF-Zone 33AS còn được trang bị cảm biến chống tràn, tự động tắt bếp khi có nước tràn ra khu vực điều khiển. Cảnh báo nhiệt dư giúp bạn nhận biết mức nhiệt độ còn lại sau khi nấu. Vùng nấu Horizone Tech linh hoạt cho phép sử dụng nhiều loại dụng cụ nấu với kích thước và hình dáng khác nhau tại bất kỳ vị trí nào trên bếp.

Hiện nay, Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-Zone 33AS có giá là 30.240.000 đồng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-Zone 33AS
Bếp từ âm 3 vùng nấu Fagor IF-Zone 33AS (Ảnh: thegioibepnhapkhau).

Có thể thấy, bếp từ ba vùng nấu Fagor đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhờ sự tiện ích và hiện đại trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi, bạn sẽ có cho mình một lựa chọn bếp từ ba Fagor thích hợp, là điểm sáng cho căn bếp ấm cúng của cả gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!