Giới thiệu về robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn sẽ có nhiều người chưa biết đến dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm mới lạ của sản phẩm này nhé.

Bạn là một người phụ nữ hiện đại và luôn bận rộn với công việc nên thời gian dọn dẹp nhà cửa sẽ rất hạn chế. Và việc vệ sinh nhà cửa sau mỗi giờ tan làm  chắc hẳn đang là mối bận tâm của bạn. Thay vì các máy hút bụi truyền thống thì giờ đây robot hút bụi thông minh đang trở nên quen thuộc hơn trong mỗi gia đình và bạn có thể tham khảo robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này.

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa có thiết kế hiện đại

Robot hường được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với kích thước nhỏ gọn, cho phép robot hoàn thành công việc hút bụi một cách dễ dàng ngay cả những khu vực ngóc ngách nhất như bàn, tủ, giường…. 

Để làm sạch hầu hết đồ nội thất, giường ngủ và các khoảng trống dưới mặt đất khác, Probot DONI X được thiết kế đặc biệt mỏng. Đây là dòng sản phẩm với công nghệ hiện đại được thiết kế dạng hình tròn dễ nhìn, bắt mắt. 

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa
Cùng tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa

Máy được trang bị hệ thống cảm biến mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng

Cảm biến chống rơi còn giúp robot hoạt động một cách an toàn ở những khu vực như ở cầu thang mà không bị rơi vỡ. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng và độ bền của robot này

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa là dòng sản phẩm cao cấp trang bị cảm biến chất lượng cao và tia hồng ngoại thông minh chống va chạm khi di chuyển, ngã cầu thang, lên độ cao nhất định. Hoạt động làm việc chặt chẽ hơn để đạt được hiệu quả tối đa khi giờ đây có thể xác định được các vị trí có nhiều bụi bẩn.

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa vận hành với công suất mạnh mẽ

So với các loại rô bốt thông thường chỉ có công suất là 1200 Pa, thì loại robot này có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800 Pa.

PROBOT DONI X WIFI có hệ thống động cơ tăng áp mạnh mẽ với nhiều chế độ vận hành và làm việc, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn sử dụng linh hoạt và tiện lợi nhất với sáu chế độ vận hành Thông minh. Các phương pháp làm sạch bao gồm: xoắn ốc; Tự động; zigzag; và chân tường.

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa
Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa có khả năng vận hành với công suất mạnh mẽ

Khả năng quét và lên lịch làm sạch của robot trong nhà của bạn là một trong những tính năng quan trọng nhất của nó

Các sản phẩm robot khác trên thị trường không đưa ra hướng dẫn chính xác về cách làm sạch một khu vực cụ thể. Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa nó sẽ đưa ra bản thiết kế thông minh nhất để làm sạch tất cả các khu vực trong nhà nhằm tiết kiệm pin nhất có thể. Nó sẽ có thể tránh chướng ngại vật mà không bỏ sót khu vực nào cần làm sạch.

Bạn có thể điều khiển robot từ xa một cách dễ dàng

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa có tính năng hỗ trợ lệnh thoại của Alexa và Trợ lý Google. Đối với người già, người lớn tuổi hoặc những khách hàng không quen sử dụng công nghệ thì một chiếc điều khiển từ xa là điều bắt buộc. Bạn có thể điều khiển quá trình làm việc của robot một cách dễ dàng thông qua điều khiển từ xa. Đây là một tính năng bổ sung thông minh, điều khiển từ xa có thể được sử dụng để thay đổi chế độ làm việc và các tùy chọn thiết kế của robot và tính số giờ hoạt động và thực tế của thiết bị.

Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa
Bạn có thể điều khiển từ xa robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa.

Một số các tính năng khác của Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa 

  • Chế độ hẹn giờ cho phép bạn hoàn toàn cài đặt robot hút bụi hoạt động khi bạn vắng nhà, hoặc thậm chí tự động sạc lại pin khi hết pin.
  • Hai bàn chải trượt giúp thu gom tóc linh hoạt hơn so với các sản phẩm một đầu chải truyền thống nhờ hệ thống đầu chải cao su.
  • Sử dụng thùng chứa bụi 600ml và thùng chứa nước 400ml với robot Probot Doni X sẽ mang lại hiệu quả làm sạch  so với các robot khác tăng gấp nhiều lần.
  • Robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa và làm sạch triệt để nếu gia đình bạn nuôi những con thú cưng bị rụng nhiều lông.
  • Với chế độ lau mới, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa gia dụng đã được pha loãng với PROBOT DONI X WIFI. Bạn chỉ phải hoán đổi hộp và rô bốt sẽ tự động hiển thị chức năng mới. Hệ thống xử lý và thẩm thấu nước của thùng lau sẽ tự xử lý.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Bài viết trên là những thông tin về dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Probot Doni X Wifi 1800Pa bạn có thể tham khảo. Với mức giá phân khúc tầm trung khoảng 7,5 triệu đồng khá là phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới và mức độ hài lòng cao nhất khi sử dụng thiết bị này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!