Giữ quần áo luôn khô ráo với tủ sấy quần áo có điều khiển từ xa Tiross TS-882

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo có điều khiển từ xa Tiross TS-882 không chỉ giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn khô ráo mà còn tiện dụng với chức năng điều khiển từ xa và hẹn giờ sấy.

Không phải gia đình nào cũng có không gian rộng rãi đủ để phơi quần áo luôn khô ráo. Hơn nữa, vào những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao quần áo ẩm ướt lâu ngày rất dễ bị ẩm mốc. Vậy làm thế nào để giữ quần áo luôn khô ráo, thơm tho là băn khoăn của nhiều bà nội trợ. Tủ sấy quần áo có điều khiển từ xa Tiross TS-882 chính là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề này.

Với chiếc tủ sấy quần áo này, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo mà không cần đến công đoạn phơi phóng. Tiross TS-882 là chiếc tủ sấy có nhiều tính năng hữu dụng hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Tiện dụng và đa chức năng

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng

Máy sấy quần áo Tiross TS-882 được cấu tạo dạng tủ đứng dễ tháo lắp và di chuyển, tận dụng được không gian như một tủ treo quần áo khi không bật chức năng sấy. Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng, trang nhã và nhiều màu sắc lựa chọn.

2. Khối lượng sấy lớn

Tiross TS-882 có thể sấy khoảng 15 Kg trong một lần, phù hợp với những gia đình đông người, những gia đình có trẻ nhỏ hay những tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần sấy lớn mỗi này. Máy có điều khiển từ xa tiện dụng để bạn có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải đến gần. Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với từng loại vải, giữ cho quần áo được bền đẹp lâu hơn.

3. Sấy khô nhanh chóng

Tiross TS-882 sấy khô quần áo hiệu quả

Tiross TS-882 sấy khô quần áo hiệu quả

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 có khả năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, chưa đầy 30 phút với nhiệt độ ổn định. Sử dụng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy khiến nó tạo ra một áp lực mạnh bên trong vỏ bọc này. Dưới tác dụng của gió nóng, quần áo được làm khô một cách an toàn. Quần áo không chỉ khô nhanh mà còn phẳng phiu bởi tính năng chống nhăn của máy. Điều này giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc là ủi để có thể thoải mái làm điều mình thích. Tuy có thể sấy quần áo với số lượng lớn và nhanh chóng nhưng Tiross TS-882 lại khá tiết kiệm điện. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng là hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao.

Máy sấy ở nhiệt độ cao còn có thể diệt khuẩn, ngăn không còn tình trạng ô nhiễm cấp hai bởi quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy. Tính năng này giúp quần áo luôn được giữ sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

4. Những lưu ý khi sử dụng

Tiross TS-882 có tuổi thọ cao, rất phù hợp với các gia đình ở chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian phơi đồ. Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều để máy vận hành tốt và cho hiệu quả sấy như mong muốn: khi sấy phải xếp quần áo dàn đều từ trong ra ngoài để tránh nghiêng đổ, không nên sấy chung quần áo dày và quần áo mỏng, nên vắt quần áo trước khi cho vào máy sấy,… Hiện nay, trên thị trường Tiross TS-882 được bán với giá từ 1.790.000 đồng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!