Giữa tã quần Mijuku và tã quần Goodmama loại nào an toàn, thấm hút tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa tã quần Mijuku và tã quần Goodmama luôn có những đặc điểm khác biệt nhau. Điều này sẽ tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người để có thể lựa chọn được loại phù hợp cho bé yêu của mình.

Với nhiều thương hiệu tã dành cho bé yêu có mặt ở trên thị trường nhưng bạn đang băn khoăn giữa hai loại tã quần Goodmamatã quần Mijuku. Không biết giữa hai thương hiệu này nên chọn thương hiệu tã quần nào cho con của mình? Vậy thì, các bạn hãy theo dõi nội dung đánh giá một số yếu tố của chúng được trình bày dưới đây, rồi đưa ra quyết định của mình.

1. So sánh tã quần Mijuku và tã quần Goodmama về chất liệu

Chất liệu của hai dòng tã quần như sau:

1.1 Chất liệu tã quần cho bé Mijuku

Tã quần Mijuku được thiết mẫu mã bắt mắt và vô cùng hiện đại. Sản phẩm được bao bọc bởi chất liệu nilon dày dặn nên sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

ta quan cho be mijuku
Tã quần cho bé Mijuku được làm từ chất liệu an toàn với làn da bé

Sản phẩm được sản xuất không sử dụng đến chất liệu mực in nên các bố mẹ an tâm về độ an toàn. Cấu tạo bên trong của tã được làm từ chất liệu bông êm ái, mềm mại, hỗ trợ nâng đỡ làn da của trẻ một cách nhẹ nhàng.

Xét về cấu tạo của phần đai được thiết kế có độ co giãn và độ đàn hồi tốt. Đồng thời, chúng ôm vừa vặn với phần đùi và mông của trẻ nên sẽ hỗ trợ tốt đến mọi vận động diễn ra thoải mái và tự do hơn.

1.2 Chất liệu tã quần Goodmama

Sản phẩm tã quần Goodmama hiện đã đạt chất lượng chuẩn. Chúng được may từ chất liệu vải cotton mềm mại. Khi sử dụng sẽ không gây ra tiếng động. Tã quần Goodmama không có mùi, không chứa những hóa chất độc hại. Chúng đảm bảo an toàn sử dụng cho làn da non nớt của bé.

ta quan cho be goodmama
Tã quần cho bé Goodmama được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại

Sản phẩm tã Goodmama rất thân thiện với môi trường. Một khi lựa chọn loại tã này sử dụng sẽ giảm thiểu được một lượng chất thải ra mỗi trường. Nhờ vậy, các bạn sẽ góp phần xây dựng môi trường xanh.

Tạm kết 1: Xét về chất liệu thì cả 2 dòng tã đều đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, tã quần Goodmama là tã quần vải nên sẽ giúp bé thông thoáng hơn không lo bị hăm tã như các loại bỉm giấy thông thường.

2. So sánh tã quần Mijuku và tã quần Goodmama về khả năng thấm hút

Khả năng thấm hút của 2 dòng tã này như sau:

2.1 Khả năng thấm hút của tã quần Mijuku

Tã quần Mijuku có khả năng thấm hút nhanh. Chúng có trang bị vạch báo nước tiểu. Nhờ đó, một khi nước tiểu đạt đến vạch báo thì sẽ chuyển sang màu xanh lục, lúc này đã đến lúc bố mẹ cần thay tã cho trẻ. Tã quần cho bé Mijuku có thiết kế khá mỏng và nhẹ nên tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi hoạt động và ngủ nghỉ.

ta quan mijuku co tot khong
Tã quần Mijuku có báo hiệu khi bỉm tràn

2.2 Khả năng thấm hút của tã quần cho bé Goodmama

Xét về phần lớp chống thấm thì tã quần Goodmama được thiết kế với độ thấm hút nhanh chóng. Loại tã này không có hóa chất, vô cùng thoáng khí. Nhờ vậy, làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô ráo, hạn chế hiện tượng bị hăm tã hay kích ứng trên da của trẻ.

ta quan goodmama
Tã quần cho bé Goodmama có độ thấm hút nhanh chóng

Tạm kết 2: Xét về khả năng hút ẩm thì tã quần Goodmama thấm hút mạnh hơn so với tã quần Mijuku.

3. So sánh giá tã quần Mijuku và tã quần Goodmama

Mức giá bán ra của 2 dòng tã quần này như sau:

Giá tã quần Mijuku: Rơi vào mức trung bình khoảng 4.000 vnd/miếng.

Giá tã quần Goodmama: Rơi vào khoảng 28.000 vnd – 38.000 vnd/cái tùy nơi bán, size bỉm

Tạm kết 3: Xét về yếu tố giá cả thì giá tã quần Mijuku rẻ hơn so với tã quần Goodmama.

Kết luận:

Như vậy, bài viết trên Websosanh.vn đã so sánh chi tiết về chất liệu, khả năng thấm hút và giá cả của tã quần Goodmama và tã quần Mijuku. Nhìn chung, cả 2 loại tã quần cho bé này đều tốt và đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho con yêu của mình. Tuy nhiên, tã quần Mijuku cũng như các loại tã giấy thông thường khác dùng xong là vứt không dùng lại được còn với tã vải Goodmama còn được gọi là quần bỏ bỉm thì có thể tái sử dụng lại được.

Tuy độ thấm hút của 2 loại đều nhanh nhưng khả năng lưu trữ các bãi tè của tã vải Goodmama cũng chóng phải thay hơn so với các loại tã giấy do đó bạn có thể xem xét sử dụng kết hợp cả 2 loại bỉm tã quần này để đạt hiệu quả tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!